Chờ...

Bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản tại Đắk Nông trong 3 giờ

ĐẮK NÔNG - Ngày 20/9, Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Văn Tuấn (28 tuổi, trú tại xã Cư K’nia, huyện Cư Jút) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 13/9 khi chị Vi Thị Hồng, trú tại thôn Bằng Sơn, xã Ea Pô, huyện Cư Jút, đã trình báo với cơ quan công an về hành vi cướp giật táo tợn của một nam thanh niên. Theo lời khai của chị Hồng, đối tượng bịt mặt và điều khiển xe máy đến trước cửa nhà chị, lợi dụng sơ hở và nhanh chóng giật lấy chiếc điện thoại mà con của chị đang cầm trên tay. Sau khi thực hiện hành vi, đối tượng đã bỏ trốn trong đêm.

Cuop
Đối tượng cướp giật tài sản tài cơ quan chức năng - Nguồn: Báo Lao động

Nhận được tin báo, Công an huyện Cư Jút đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm truy tìm và bắt giữ đối tượng. Chỉ sau hơn 3 giờ đồng hồ kể từ khi tiếp nhận tin tố giác, lực lượng chức năng đã tóm gọn Vi Văn Tuấn cùng với tang vật tại nơi lẩn trốn. Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản. Đây là đối tượng từng có tiền án về tội chống người thi hành công vụ, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.