Chờ...

CSGT Bình Định bắt giữ hai đối tượng cướp giật dây chuyền vàng

VOH - Ngày 17/9, Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Định cho biết, lực lượng tuần tra tại Trạm CSGT Tuy Phước đã bắt giữ thành công hai đối tượng thực hiện hành vi cướp giật dây chuyền vàng.

Tang vật và các đối tượng đã được bàn giao cho Công an thị xã Hoài Nhơn để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Vào khoảng 19h ngày 16/9, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 1, đoạn qua xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ, Tổ công tác của Trạm CSGT Tuy Phước nhận được tin báo từ Công an thị xã Hoài Nhơn. Theo thông tin, hai đối tượng vừa thực hiện vụ cướp giật tài sản tại khu phố 8, phường Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn, và đang di chuyển về hướng Nam trên xe máy. Xe mô tô mà các đối tượng sử dụng mang nhãn hiệu Exciter, màu xám đen, biển số 37P1-473.35.

giat day chuyen_voh
Hai đối tượng cướp tài sản bị lực lượng CSGT bắt giữ cùng tang vật. - Ảnh CAND

Ngay lập tức, lực lượng CSGT đã triển khai phương án truy bắt. Khi phát hiện hai đối tượng di chuyển trên tuyến đường như thông tin báo cáo, Tổ công tác đã ra tín hiệu yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, hai đối tượng không chấp hành và bỏ chạy. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CSGT đã nhanh chóng khống chế và bắt giữ cả hai đối tượng cùng tang vật là một sợi dây chuyền vàng.

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm Ksro Mập (sinh năm 2001, trú tại xã Ia Chia, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) và Phan Quang Tâm (sinh năm 1988, trú tại huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai). Cả hai đã có hành vi dàn cảnh để cướp giật tài sản từ một người đi đường trước khi bị phát hiện và truy bắt.

Sau khi bắt giữ hai đối tượng cùng tang vật, Tổ công tác của Trạm CSGT Tuy Phước đã bàn giao toàn bộ hồ sơ, tang vật và phương tiện cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hoài Nhơn để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.