Chờ...

Kết quả giám định thương tích vụ thai phụ bị hành hung tại TP Thủ Đức

VOH - Ngày 17/9, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra vụ việc thai phụ bị đánh tại một cửa hàng thủy sinh trên địa bàn.

Nạn nhân là chị T.T.B.P. (28 tuổi, ngụ Đồng Nai), đang mang thai khoảng 4 - 5 tuần vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Theo camera ghi lại, vụ hành hung xảy ra vào trưa 22/3/2024 tại căn nhà kiêm cửa hàng thủy sinh của gia đình chị P. trên đường số 4, Khu đô thị Vạn Phúc (phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức). Đoạn clip sau đó lan truyền trên mạng xã hội, gây bức xúc trong dư luận.

camera_voh
Camera ghi lại diễn biến vụ thai phụ bị đánh ở TP.Thủ Đức, TPHCM - Ảnh cắt từ clip

Anh N.Đ.H. (28 tuổi), chồng chị P., cho biết thời điểm đó gia đình anh đang nghỉ trưa thì một đôi nam nữ bất ngờ xông vào nhà. Họ lớn tiếng chửi bới và tranh cãi. Trong lúc lời qua tiếng lại, chị P. bị người phụ nữ trong nhóm hành hung, tát vào mặt và giật tóc. Anh H. cố gắng can ngăn nhưng bị người đàn ông đi cùng giữ lại, không thể can thiệp.

Cơ quan chức năng xác định vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa gia đình chị P. và đôi nam nữ nói trên về việc phản ánh chất lượng sản phẩm trên mạng xã hội. Được biết, họ là đối tác kinh doanh của gia đình chị P. và những tranh cãi trước đó đã leo thang thành hành động bạo lực.

Sau khi bị hành hung, chị P. cảm thấy đau vùng bụng và đầu. Ngày 23/3, anh H. đã đưa vợ đến khám tại Bệnh viện Quân y 175. Bác sĩ chẩn đoán chị P. bị xuất huyết buồng trứng bên trái. Mặc dù thương tích không đe dọa tính mạng nhưng vẫn gây ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của chị.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành giám định pháp y để đánh giá mức độ thương tích. Theo thông báo mới nhất, tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị P. được xác định là 1%. 

Hiện, Công an TP Thủ Đức đang tiếp tục điều tra và làm rõ các tình tiết của vụ án nhằm đưa ra kết luận chính thức.