Chờ...

Tạm giữ người đập kính ô tô, tấn công tài xế tại Thủ Đức

VOH - Công an xác định Ngô Đức Giang là người đã có hành vi đập kính xe ô tô, tấn công tài xế ở đường Kha Vạn Cân (phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TPHCM).

Ngày 17/9, Công an phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TPHCM đã triệu tập lấy lời khai Ngô Đức Giang (sinh năm 1981, ngụ quận Phú Nhuận) để làm rõ hành vi “Hủy hoại tài sản” do liên quan đến vụ đập kính ô tô và hành hung tài xế trên đường Kha Vạn Cân.

dap kinh_voh
Hình ảnh người đàn ông đập kính ô tô, tấn công tài xế ở TP Thủ Đức

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/9 và được camera ghi lại. Đoạn video sau đó lan truyền trên mạng xã hội, gây phẫn nộ trong dư luận. Hình ảnh từ video cho thấy Giang, đội mũ lưỡi trai, sử dụng vật cứng đập vỡ kính một chiếc ô tô mang biển số Đắk Lắk và tấn công tài xế ngồi bên trong. Không dừng lại ở đó, Giang còn yêu cầu tài xế xuống xe, liên tục đánh và chửi bới nạn nhân.

Theo đoạn video, Giang dùng ô tô của mình mang biển số 51G-596.59 để lấy vật cứng, sau đó tiếp tục tấn công tài xế trong khi những người trong xe hoảng loạn, la hét. Vụ việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và gây bức xúc trong dư luận khi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Qua điều tra ban đầu, Công an xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giao thông. Cụ thể, xe của Giang đi đúng chiều trên đường Kha Vạn Cân, nhưng xe ô tô biển số Đắk Lắk lại đi ngược chiều và lấn làn, dẫn đến va chạm nhẹ giữa hai xe. Sự bực tức từ va chạm này khiến Giang nổi nóng và dẫn đến hành động đập phá và hành hung tài xế.

Hiện tại, Công an phường Hiệp Bình Chánh đang tạm giữ Giang để tiến hành các thủ tục pháp lý và hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an TP Thủ Đức tiếp tục giải quyết.