Chờ...

Vợ mê cờ bạc bị chồng đâm tử vong

ĐỒNG THÁP - Ngày 17/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Đen để điều tra về tội "Giết người".

Ngày 14/7, Lê Văn Đen (51 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp)  và vợ xảy ra tranh cãi gay gắt do bà B. thường xuyên cờ bạc, dẫn đến nợ nần chồng chất. Trong cơn giận dữ, Đen đã dùng dao tấn công và đâm bà B. nhiều nhát, khiến bà tử vong ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Đen đã cố gắng tự tử nhưng may mắn được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Lê Văn Đen khai nhận rằng mâu thuẫn giữa hai vợ chồng bắt nguồn từ việc bà B. say mê cờ bạc, liên tục thua lỗ và nợ nần. Để trả nợ, bà B. đã bán nhiều tài sản của gia đình, gây ra những căng thẳng và xung đột nghiêm trọng giữa hai người. Không thể chịu đựng được áp lực và mâu thuẫn liên tục, Đen đã mất kiểm soát và gây ra hành động giết người.

1721218104-dam-vo-tu-vong-1366-widthheight
Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Đen - Ảnh: CACC

Cơ quan chức năng hiện đang tiếp tục điều tra để làm rõ các tình tiết của vụ án. Đồng thời, công an cũng kêu gọi người dân cung cấp thêm thông tin nếu có, nhằm hỗ trợ quá trình điều tra được diễn ra thuận lợi.

Vụ án này không chỉ gây chấn động tại địa phương mà còn là lời cảnh tỉnh về hậu quả nghiêm trọng của cờ bạc và nợ nần đối với các mối quan hệ gia đình. Các cơ quan chức năng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì cuộc sống lành mạnh, tránh xa tệ nạn xã hội và kêu gọi mọi người tìm kiếm sự hỗ trợ khi gặp phải khó khăn trong cuộc sống.