Vụ hỗ chiến khiến 2 người chết: Tạm giữ 8 đối tượng liên quan

(VOH) – 8 người bị tạm giữ này liên quan vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến kinh hoàng tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên khiến 2 người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ 8 người để làm rõ về tội “giết người” và “gây rối trật tự công cộng”.

Bao gồm: Lê Văn Mến (sinh năm 1993, quê tỉnh Đồng Tháp), Huỳnh Hoàng Liệt (sinh năm 2001, quê tỉnh Cà Mau), Lê Văn Nhớ (sinh năm 1997, quê tỉnh Đồng Tháp), Lê Văn Thương (sinh năm 1995, quê tỉnh Đồng Tháp), Nguyễn Văn Nhanh (sinh năm 1989, quê tỉnh Trà Vinh), Trần Mộng Cầm (sinh năm 1987, quê tỉnh Cà Mau), Lâm Thị Kiều (sinh năm 1989, quê tỉnh Kiên Giang) và Đối tượng tên Thuận (chưa rõ lai lịch, bạn của Mến).

Hiện lực lượng chức năng đang lấy lời khai của các đối tượng để điều tra vụ án.

a
Lực lượng chức năng lấy lời khai người bị tạm giữ vì hỗn chiến. 

Theo Công an thị xã Tân Uyên, hai nạn nhân tử vong được xác định là P.G.H (sinh năm 2002, thường trú tại Tân Uyên, Bình Dương) và N.H.L (sinh năm 2004, thường trú tại Thuận An, Bình Dương).

Theo điều tra ban đầu, khuya ngày 14/10, hai nhóm thanh niên gồm nhóm của Lê Văn Thương (nghi phạm dùng dao đâm các nạn nhân) và nhóm của Phan Gia Huy (nạn nhân bị đâm tử vong) cùng nhậu tại một quán trên đường Võ Thị Sáu, khu phố Khánh Hội, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Trong lúc uống bia, do mâu thuẫn từ việc nói chuyện to tiếng nên nhóm của Thương và nhóm của Huy cự cãi nhau sau đó xảy ra ẩu đả.

Vụ hỗ chiến khiến 2 người chết: Tạm giữ 8 đối tượng liên quan 
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến. 

Trong lúc hỗn chiến, Thương rút dao bấm có sẵn trong người đâm vào hai thanh niên nhóm đối phương khiến cả hai nằm gục tại chỗ. Sau đó nhóm của Thương còn lao vào dùng vật cứng và hung khí liên tiếp đánh vào đầu, cơ thể của nạn nhân.

Do có hơi men, Thương không nhìn rõ mặt đã đâm nhầm vào Nhanh (người trong nhóm của Thương) ba nhát. Nhanh bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu.

Sau khi hỗn chiến, các thanh niên lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, tổ chức xác minh, truy bắt nhóm gây án.