Vụ nổ súng 2 người chết ở Phú Quốc: Bắt giữ 17 đối tượng

(VOH) - Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Liên quan đến vụ nổ súng ở TP Phú Quốc khiến 2 người chết, 4 người nguy kịch, chiều tối ngày 27/10, Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Đến thời điểm hiện tại, công an đã tạm giữ 17 nghi phạm có liên quan đến vụ việc để phục vụ công tác điều tra.

Vụ nổ súng xảy ra ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương làm 2 người chết, 4 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thành phố.

Xem thêmBắt giám đốc công ty xăng dầu cầm đầu đường dây trộm 80 tấn dầu DO

Vụ nổ súng 2 người chết ở Phú Quốc: Bắt giữ 17 đối tượng 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng giữa hai nhóm vì tranh chấp đất đai. 

Theo theo thông tin ban đầu, nhóm của Võ Văn Lượng (35 tuổi, quê Cà Mau, trú tại phường Dương Đông, TP Phú Quốc); Bùi Minh Trung (46 tuổi, quê Cà Mau, trú xã Dương Tơ) xảy ra mâu thuẫn với với nhóm của Khúc Văn Đoài (39 tuổi, ngụ TP Phú Quốc) liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai.

Khoảng 11 giờ 20 ngày 27/10, nhóm của Lượng khoảng 50 người đi trên xe ôtô đến thửa đất của Khúc Văn Đoài ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP.Phú Quốc để giải quyết mâu thuẫn.

Trong nhóm của Lượng có một số đối tượng sử dụng súng (chưa rõ đặc điểm, loại súng) rượt đuổi, bắn vào nhóm người của Đoài.

Hậu quả làm P.T.H. (24 tuổi, quê Nghệ An) và N.A.T. (26 tuổi, quê TP Phú Quốc) tử vong.

Sau khi nổ súng, nhóm của Lượng nhanh chóng lên ôtô rời khỏi hiện trường. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an.