Chờ...

Vụ truy sát hai thanh niên lúc rạng sáng, đã bắt được một đối tượng

(VOH) - Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ và đang lấy lời khai đối tượng trong nhóm truy sát hai thanh niên khiến 1 người tông vào gốc cây tử vong và 1 người bị chém trọng thương.

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) cho biết vừa phối hợp với Công an thành phố Thủ Dầu Một bắt giữ một trong ba đối tượng truy sát hai thanh niên vào rạng sáng 3/1.

Đối tượng bị bắt giữ là Trần Vũ Đạt (19 tuổi, quê ở Sóc Trăng). Đạt chính là người đã dùng dao đâm bị thương một trong hai nạn nhân. 

Sáng 4/1, lực lượng công an đã đưa Đạt đến nơi xảy ra sự việc để xác định lại hiện trường vụ việc. Công an cũng đang tiến hành lấy lời khai của Đạt và truy bắt hai đối tượng còn lại.

Vụ truy sát hai thanh niên lúc rạng sáng, đã bắt được một đối tượng 1
Đối tượng Trần Vũ Đạt tại hiện trường vụ án. 

Trước đó, vào rạng sáng 3/1, anh N.H.L (24 tuổi, ngụ TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) điều khiển xe máy chở theo người bạn lưu thông trên đường Nguyễn Văn Tiết (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một) thì bất ngờ lao lên vỉa hè, tông vào cây bên đường.

Sự việc khiến anh L. tử vong ngay sau đó người còn lại vừa ngồi dậy thì bị nhóm của Đạt xông tới dùng dao đâm chém, khiến nạn nhân bị thương nặng. Trước khi rời đi, nhóm thanh niên còn chỉ trỏ, chửi bới.

Công an cũng yêu cầu hai thanh niên liên quan nhanh chóng ra trình diện để phục vụ công tác điều tra.