Xâm hại bé gái 6 tuổi yêu râu xanh lãnh án 14 năm tù

(VOH) - Sáng nay 7/5, Tòa án Nhân dân TPHCM tuyên phạt Châu Minh Cường (sinh năm 2001) 14 năm tù vì hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng 10g00 ngày 4/5/2019, Châu Minh Cường sinh năm 2001, sau khi xem phim người lớn đã nảy sinh ý đồ xấu với bé P. T. H. N. (sinh năm 2012) - là hàng xóm của Cường.

Lợi dụng lúc người chú ruột bé N. đang cùng em trai của bé ngủ trên võng trước nhà, Cường đã vào nhà ép bé xem phim trên điện thoại và rủ bé cùng làm chuyện người lớn. Hành vi đồi bại của Cường bị chú của N. bắt gặp.

Tại cơ quan điều tra, qua lời khai của Cường và bé N. thì đây là lần thứ hai Cường thực hiện hành vi xâm hại với bé.

Châu Minh Cường

Châu Minh Cường (sinh 2001) lãnh14 năm tù vì hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Xét toàn diện vụ án, Tòa án Nhân dân TPHCM tuyên phạt Châu Minh Cường 14 năm tù, đồng thời yêu cầu bị cáo bồi thường 89.400.000 đồng tổn thất thể chất, tinh thần cho bé N. Mức án này được giảm nhẹ do thời điểm xảy ra vụ việc Cường chưa đủ 18 tuổi.

Tại phiên Tòa, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Hội bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM, người bảo vệ quyền lợi cho bé P. T. H. N. cho biết: “Theo quan điểm của chúng tôi thì phiên tòa xử rất đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, đủ sức răn đe bị cáo phạm tội với các tình tiết tăng nặng (có xâm hại, bạo lực, bạo hành trẻ em).

Trong Hội đồng xét xử sáng nay, đứng trước phiên tòa đã quan tâm, cân nhắc và xét những tình tiết phù hợp với những người bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp của bị hại”.

Tin tức pháp luật hôm nay 6/5/2020: Ba cảnh sát bị thương khi bắt nam thanh niên nghi ‘ngáo đá’ - Trong lúc khống chế một nam thanh niên xăm trổ có biểu hiện ngáo đá cầm dao đe dọa, đòi giết bố mẹ, 3 chiến sĩ công an đã bị thương.

Khai nuốt bật lửa để nhập viện rồi bỏ trốn, vẫn bị bắt - Đối tượng bị điều tra về tội cướp tài sản báo bệnh do nuốt bật lửa, ói ra máu nên được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện. Y nhanh chân chui qua cửa sổ nhà vệ sinh bỏ trốn nhưng vẫn không ...