‘Má mì’ đi Mercedes, dùng hàng hiệu, cầm đầu môi giới mại dâm hàng nghìn USD

(VOH) – Có mối quan hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp rồi quảng cáo với khách là sinh viên, người mẫu, hoa khôi. Tú bà môi giới cho các đại gia lên tới hàng nghìn USD, rồi hưởng lợi khoảng 30% cho mỗi lần m

Ngày 29/8, thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, cho biết đơn vị này vừa triệt phá đường dây bán dâm do Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú tại phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cầm đầu.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định, Cúc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có lối sống khá giả, sử dụng nhiều hàng hiệu đắt tiền, đi xe ô tô hạng sang và còn sở hữu những căn hộ, bất động sản đắt tiền…- Báo TTO thông tin.

Sau khi thu thập tài liệu, chứng cứ, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với CATP Hà Nội và Công an tỉnh Hải Dương quyết định phá án.

Tú bà Nguyễn Thị Cúc điều hành đường dây bán dâm nghìn USD - Ảnh: TTO

Khuya ngày 27/8, trinh sát Phòng 4 – Cục cảnh sát hình sự bắt quả tang 2 chân dài sinh năm 1993 đang bán dâm tại một nhà nghỉ ở TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Hai cô gái được xác định là N.D.L., 26 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), là nhân viên của một spa và N.T.G., 26 tuổi, trú tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Hai người đẹp khai nhận đi khách theo sự môi giới của Nguyễn Thị Cúc. Với giá 40 triệu đồng/người cho một lần bán dâm. Cúc sẽ nhận lại 7 triệu đồng tiền hoa hồng.

Căn cứ vào hồ sơ tài liệu và kết quả khai thác nhanh từ các đối tượng là người mua dâm và gái bán dâm. Lực lượng chức năng đã tiến hành lệnh tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Cúc.

Tại cơ quan điều tra, Cúc đã thừa nhận hành vi môi giới bán dâm cho hai cô gái trên.

TTO thông tin thêm, "tú bà" Cúc làm công việc spa thẩm mỹ, từ đây có mối quan hệ rất rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu có tiền ăn chơi, thích gái đẹp. Cúc cũng xây dựng cho mình mối quan hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp rồi quảng cáo với khách là sinh viên, người mẫu, hoa khôi.

Cúc đưa ra giá bán dâm rất cao, tùy theo ngoại hình, nhan sắc của gái bán dâm và địa điểm đi khách. Cụ thể, một lần bán dâm “tàu nhanh” sẽ từ 7 đến 10 triệu đồng; qua đêm tại Hà Nội giá từ 10 đến 15 triệu và nếu đi các tỉnh, khu du lịch thì giá lên tới hàng nghìn USD. Ngoài ra, Cúc còn tổ chức các tour du lịch sex dài ngày cho các đại gia có nhu cầu, sẵn sàng điều gái đi TP Hồ Chí Minh cho các “má mì” ở phía Nam…

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Đột kích căn nhà chứa lô tân dược nhập lậu khủng ở TPHCM - Tiến hành đột kích kiểm tra căn nhà ở đường Quân Sự, quận 11, TPHCM, công an phát hiện có hàng ngàn sản phẩm tân dược nhập lậu trị giá hàng tỷ đồng.
Tin tức pháp luật hôm nay 8/8/2019: Phá đường dây bán dâm cao cấp giá 500 USD/lượt – Ngoài dịch vụ môi giới cho khách đi nhanh với giá 500 USD/lượt, Cao Thị Mai còn môi giới gái đi tour cho khách.