Chờ...

Cảnh hôn của Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn “gây sốt” trước thềm Xuân Hoa Diễm lên sóng

VOH - Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn hiện đang là cặp đôi màn ảnh được mong chờ nhất bởi “chemistry” bùng nổ mãnh liệt.

Cảnh hôn của Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn trong Xuân Hoa Diễm (tên cũ: Xuân Hoa Yếm) đang gây náo loạn mạng xã hội. Trong phân cảnh này, nữ chính Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn đóng) đã tiến tới hôn nam chính Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa đóng) một cách bất ngờ. 

canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-28
canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-29
Mi Lâm không ngần ngại cưỡng hôn Mộ Dung Cảnh Hòa - Ảnh: Weibo

Mộ Dung Cảnh Hòa tuy ngạc nhiên nhưng lại không hề phản kháng, còn dùng tay đỡ cổ Mi Lâm. Cả hai vừa chìm đắm vào nụ hôn nồng cháy vừa thăm dò, đề phòng đối phương, đẩy cảm xúc của người xem lên cao trào. Nhờ sự cách biệt hình thể và khả năng phối hợp ăn ý, Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn đã làm khán giả "quắn quéo" không thôi.

canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-32
canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-34
Mộ Dung Cảnh Hòa nhanh chóng đỡ cổ của Mi Lâm - Ảnh: Weibo

Cảnh hôn này được quay đi quay lại nhiều lần trong thời gian dài. Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn cũng ngạc nhiên trước thời lượng quay của cảnh hôn. Phản ứng của cả hai khi xem lại cảnh hôn khiến khán giả thích thú. 

canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-27
Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn không ngờ cảnh hôn này dài đến vậy - Ảnh: Weibo

Đây không phải lần đầu tiên cảnh hôn của Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Xuyên suốt giai đoạn ghi hình, cảnh hôn của “cặp đôi Xuân Hoa Diễm” liên tục được leak ra. 

Trong giai đoạn ghi hình, Ninh Thái Thần - paparazzi có tiếng của Cbiz cho biết Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn cứ “sơ hở là hôn”. Với những cảnh hôn phải quay đi quay lại nhiều lần, Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn không giấu được vẻ ngại ngùng. Cả hai thậm chí còn đánh nhau vì quá xấu hổ. Những tương tác vừa lãng mạn vừa hài hước của cặp đôi trai tài gái sắc giúp tăng hiệu quả truyền thông cho bộ phim.

canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-38
canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-37
Khoảnh khắc hậu trường hài hước của cặp đôi - Ảnh: weibo

Dựa trên tiểu thuyết của tác giả Hư Nhan, Xuân Hoa Diễm là “món ngon” khó cưỡng cho những ai yêu thích thể loại báo thù khi sở hữu nội dung kịch tích với nhiều tình tiết ngược tâm ngược thân “cẩu huyết”. Đặc biệt, màn nên duyên giữa nam thần Lưu Học Nghĩa và “trùm báo thù” Ngô Cẩn Ngôn càng khiến khán giả thêm mong chờ vào ngày Xuân Hoa Diễm lên sóng. Cặp đôi được nhận xét như xé sách bước ra, hoàn toàn phù hợp với thiết lập của nhân vật.

canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-15
Màn hợp tác giữa Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng cao - Ảnh: Weibo

Xuân Hoa Diễm xoay quanh mối duyên nợ ngang trái giữa Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm. Mi Lâm là tử sĩ thuộc tổ chức bí mật Ám Xưởng và học trò của Mộ Dung Cảnh Hòa. Mang trong mình nỗi hận diệt tộc, Mi Lâm ngoài mặt quyến rũ Mộ Dung Cảnh Hòa nhưng thực chất luôn muốn tìm cơ hội lấy mạng của hắn.

canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-9
canh-hon-cua-luu-hoc-nghia-va-ngo-can-ngon-gay-sot-truoc-them-xuan-hoa-diem-len-song-10
Thiết lập nhân vật của Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm khiến nhiều mọt phim tò mò - Ảnh: Weibo 

Mộ Dung Cảnh Hòa nhìn thấu tất cả nhưng vẫn giữ Mi Lâm ở lại bên mình và sử dụng nàng như một quân cờ. Theo nhận xét từ độc giả, độ độc ác, nham hiểm của Mộ Dung Cảnh Hòa không hề thua kém Lý Thừa Ngân trong Đông Cung.

Trailer hé lộ cốt truyện hấp dẫn của Xuân Hoa Diễm

Trên hành trình phá giải âm mưu chính trị, Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa dây dưa triền miên không dứt, vừa hận vừa yêu đối phương, viết nên một bản tình ca đầy bi thương. Xuân Hoa Diễm sẽ chính thức lên sóng trên Youku từ ngày 14/10.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.