Dàn diễn viên của Pee Nak: Phim kinh dị "hài nhảm" nhưng vẫn đạt rating cao

VOH - Diễn viên là yếu tố then chốt của vũ trụ Pee Nak.

Có thể nói, Pee Nak (Ngôi Đền Kỳ Quái) là một trong những bộ phim nổi bật nhất của làng giải trí xứ Chùa Vàng về chủ đề kinh dị "hài nhảm". Năm 2019, phần đầu tiên của Pee Nak ra mắt, lấy đề tài xoay quanh những đại tội trong Phật giáo (tham - sân - si) và gặt hái được thành công vang dội.

Đến 2024, câu chuyện dần chuyển hướng sang nghiệp duyên âm do phần 3 không gây được tiếng vang lớn. Từ đây, những câu chuyện tiền kiếp bắt đầu.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240528-113859-01

Hãy cùng VOH khám phá dàn nhân vật của vũ trụ Pee Nak nhé!

Nhân vật chính

Aim Witthawat vai Balloon (phần 1 - 4)

Vai Balloon của Aim là một trong hai "mỏ hỗn" trong suốt các phần phim của vũ trụ Pee Nak. Xuất hiện lần đầu tiên trong Ngôi Đền Kỳ Quái ra mắt năm 2019, Balloon mang đến cho người xem một năng lượng tích cực và những tràng cười sảng khoái. 

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-165226-01

Vì thuộc cộng đồng LGBT+ nên Balloon khá thẳng thắn. Ngoài ra, anh sẵn sàng "combat" với bất cứ ai dám đụng chạm đến giới tính hoặc cố tình gây sự với mình. 

Khi đối mặt với ma Nak trong các phần phim, Balloon và cậu bạn thân First luôn là hai "dì bảy" đầu tiên bị dí và đến mức suýt đi "chầu ông bà" mấy lần. May mắn thay, nhờ sự ngoan cường của mình, cả hai đều thoát chết trong gang tấc.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240528-113859-02

Aim tên thật là Aim Witthawat Rattanaboonbaramee sinh ngày 4/12 tại tỉnh Ratchaburi, Thái Lan. Anh tốt nghiệp đại học Suan Dusit khoa Truyền thông.

Sau này, Aim bắt đầu được biết đến với vai trò là Youtuber trong một chương trình du lịch trước khi bước chân vào lĩnh vực diễn xuất, làm MC và ca hát. Với phong cách hài hước, thẳng thắn và hoạt bát, các video của anh đã đạt hàng triệu lượt xem.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-160146-01

Sau thành công với vai trò Youtuber, Aim bước vào ngành giải trí Thái Lan với vai diễn đầu tiên trong Pee Nak. Từ đó, anh liên tục nhận được nhiều lời mời đến từ những dự án khác. 

Xuất thân từ một Youtuber đầy cá tính, Aim Witthawat chứng minh rằng anh xứng đáng có một chỗ đứng trong làng giải trí.

James Bhuripat vai First (phần 1 - 4)

Đúng với biệt danh là "bóng thành thị", First xuất hiện trong Pee Nak (2019) với vẻ ngoài bóng bẩy, sang chảnh và có phần "trẻ trâu". Anh và Balloon là một cặp đôi luôn mang đến rắc rối cho ngôi đền và các chú tiểu. 

Mặc dù là "chị em tốt" nhưng dường như First luôn bị Balloon lấn át. Anh luôn nghe theo lời của đứa bạn thân khiến bản thân cũng gặp vô vàn rắc rối. Từ việc mở nắp quan tài ở phần đầu tiên cho đến việc tháo chiếc mặt nạ của Nak Tinn trong phần 4, anh luôn là người lãnh hậu quả nặng nhất.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-165609-02

Tuy nhiên, suy nghĩ của James có phần chững chạc và kín đáo hơn Balloon. Thay vì biểu lộ cảm xúc rõ ràng như Balloon, James luôn cẩn thận trong lời nói và biết quan tâm bạn bè.

Trong phần 4, khi Balloon có ý định "quay xe" về lại thành phố vì sợ chạm mặt với Nak Tinn, James là người đứng ra khuyên Balloon trở lại.  Đồng thời, anh là cầu nối hòa giải mối bất hòa giữa Do Min Joon và Balloon.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240523-152949-01

James Bhuripat Vejvongsatechawat sinh ngày 5/9/1992. Anh bắt đầu bước chân vào làng giải trí bằng việc tham gia casting quảng cáo tại nhiều địa điểm khác nhau nhưng không gặt hái được nhiều thành công.

Đến một ngày, James được mời để casting cho một bộ phim mới của đạo diễn nổi tiếng Poj Arnon. Đây được xem là cơ hội đầu tiên của anh trong sự nghiệp diễn xuất khi anh đảm nhận vai chính trong phim Make Me Shudder (Ngôi Trường Ma Ám) Make Me Shudder 2 (Ma Nữ Tìm Chồng).

Đến năm 2019, anh đảm nhận vai chính First trong Ngôi Đền Kỳ Quái, đi chung với Balloon, tạo thành cặp đôi "mỏ hỗn" nổi tiếng trên màn bạc. Kể từ đó, các dự án diễn xuất của anh không ngừng lọt vào tầm ngắm của làng giải trí Thái Lan.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240523-150922-01

Giữa sự cạnh tranh khốc liệt của làng giải trí Thái, James nhanh chóng xây dựng được tên tuổi và chiếm được cảm tình từ khán giả, trở thành một gương mặt triển vọng đáng chú ý của thế hệ diễn viên trẻ.

Cùng với vẻ ngoài điển trai, tài năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ và sự cuốn hút riêng biệt, James gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Anh chính là ngôi sao rực sáng, sẵn sàng bước lên đỉnh cao của sự nghiệp trong tương lai.

August Vachiravit vai Nong (phần 1 - 2)

Trong Ngôi Đền Kỳ Quái ra mắt năm 2019, August vào vai Nong - bạn thời đại học của First và Balloon. Với ngoại hình sáng sủa, Nong nghiễm nhiên lọt vào mắt xanh của "hai chị bảy" mê trai, khiến cả hai dính lấy anh không rời. 

Nong cũng giống như Balloon và First, anh đến ngôi đền để xuất gia giải hạn nhưng lại gặp nhiều hiện tượng tâm linh từ trong chính ngôi chùa mà cả ba đang ở. Dần dần, Nong và những người bạn của mình trở thành mục tiêu chính của Nak Nont khi con ma này cố gắng ngăn cản họ xuất gia.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-182048-17

August Vachiravit Paisarnkulwong sinh ngày 31/8/1996. Anh bước chân vào làng giải trí Thái Lan và nhanh chóng gây được chú ý từ vai diễn trong boylove Love Sick The Series với vai Pete - phó chủ tịch câu lạc bộ cổ vũ.

Với lối diễn xuất tự nhiên và ngoại hình điển trai, August đã chiếm được cảm tình từ khán giả ngay từ vai diễn đầu tay. Thành công này đã trở thành bàn đạp vững chắc để anh nhận được nhiều lời đề nghị diễn xuất khác.

Sau đó, August liên tục nhận được nhiều vai diễn trong các series phim truyền hình khác nhau. Ngoài ra, August còn tham gia hai phần phim điện ảnh của Ngôi Đền Kỳ Quái (1- 2).

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240606-095145-01

Ngay từ nhỏ, August đã thể hiện niềm đam mê diễn xuất bằng cách tham gia nhiều vai diễn trong các vở kịch ở trường. Dần dần, đam mê của anh ngày càng lớn khiến anh quyết định rẽ sang con đường nghệ thuật sau khi tốt nghiệp trung học.

August Vachiravit xứng đáng là một trong những ngôi sao tiềm năng của làng phim Thái Lan. Khán giả vẫn đang chờ đợi những vai diễn tiếp theo của anh trên màn ảnh nhỏ.

Mean Phiravich vai Do Min Joon (phần 2 - 4)

Góp mặt từ phần 2 của Ngôi Đền Kỳ Quái, Mean vào vai Do Min Joon - một chàng trai người Hàn gốc Thái. Khi anh vừa xuất hiện, sự hào nhoáng của Min Joon lập tức soán ngôi anh chàng August, trở thành một trong những nhân vật được quan tâm nhất trong vũ trụ Pee Nak.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-170107-03

Ban đầu, Min Joon không tin vào tâm linh và những điều huyến bí đến từ ngôi chùa mà anh tu tập. Sau khi gặp "hai chiếc mỏ hỗn" Balloon và First thì điều quái dị dần dần đeo bám lấy anh, khiến anh nhiều lần rơi vào nguy hiểm. 

Trong phần 4, Min Joon tái hợp với "tình cũ" của mình sau 5 kiếp. Anh là hóa thân của một trong hai rắn thần Naga, có mối lương duyên sâu sắc với Nak Tinn khiến Tinn yêu - hận liên tục đối với anh suốt khoảng thời gian dài.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240523-150641-02

Mean Phiravich Attachitsataporn sinh ngày 5/3/1998. Ít ai biết được anh là một trong những đứa trẻ đầu tiên chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm tại Thái Lan và được mệnh danh là "nam thần ống nghiệm".

Mean bắt đầu con đường nghệ thuật vào năm 2014 và là khách mời của Love Sick The Series mùa 2. Thời điểm đó, anh chỉ đóng vai phụ nhưng đã để lại ấn tượng sâu đậm bởi vẻ ngoài điển trai của mình.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240523-150718-01

Vai diễn xuất sắc nhất của Mean là Tin trong series đam mỹ Love By Chance (Tình Cờ Yêu). Năm 2020, Mean ký hợp đồng trở thành diễn viên chính thức của đài truyền hình Channel 3 và ra mắt với khán giả qua concert Channel 3 Super Fan Live!: SUPERNOVA.

Sở hữu ngoại hình sáng, diễn xuất tự nhiên và đầy cá tính, Mean Phiravich đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả ngay từ khi mới bước chân vào nghề. Anh xuất hiện liên tục trong nhiều dự án phim ảnh và chương trình truyền hình lớn nhỏ.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240523-150826-03

Mean Phiravich cũng đam mê ca hát và thường xuyên tham gia biểu diễn âm nhạc bên cạnh công việc diễn xuất. Anh từng phát hành nhiều single và thường xuyên song ca cùng những ca sĩ nổi tiếng khác.

Ngoài việc làm nghệ thuật, Mean Phiravich cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và đấu tranh vì quyền lợi của trẻ em. Mean thường xuyên đồng hành trong những chiến dịch gây quỹ từ thiện và vận động tại các trường học.  

Tar Atiwat vai Nott (phần 1 - 4)

Xuất hiện liên tục trong 4 phần phim của vũ trụ Pee Nak (thậm chí là trở thành vai chính trong phần 5 được tiết lộ trong phim), chú tiểu Nott trở thành một trong ba "linh hồn của phim" (sau Balloon và First).

Mặc dù chỉ là thực tập sinh tại đền nhưng chú tiểu Nott chiếm được cảm tình của khán giả vì sự ngây thơ, trong sáng. Đến phần 4, chú tiểu ngày nào bỗng trở nên điển trai hơi, thu hút hơn. Ngoài ra, theo thông tin từ phía nhà sản xuất, Nott có thể là nhân vật chính trong phần 5 sắp tới.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-172345-09

Tar Atiwat Saengtien sinh ngày 17/11/2004. Anh bén duyên với nghề diễn xuất từ khi tham gia phim ngắn Remember By Meaningful Band vào năm 2017, lúc mới 13 tuổi. Vai diễn chính thức đầu tiên mà Tar nhận được là chú tiểu Nott trong Pee Nak năm 2019.  

Nhờ diễn xuất tự nhiên và ngoại hình đáng yêu, Tar đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Năm 2022, anh có cơ hội đầu tiên đóng vai chính trong series đam mỹ I Will Knock You cùng Bom Tanawat.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240523-151301-01

Dù là diễn viên trẻ tuổi nhưng Tar đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp diễn xuất. Với sức hút từ vẻ ngoài điển trai của mình, Tar Atiwat dần vững bước trở thành ngôi sao đầy triển vọng của xứ Chùa Vàng.

Phản diện chính

Chin Chinawut vai Nak Nont (phần 1)

Trong Pee Nak ra mắt năm 2019, Chin vào vai Nak Nont. Trước khi trở thành nhà sư, anh là người sống thiếu đạo đức, thường bị xóm giềng xa lánh và làm cho người mẹ già khổ tâm đau đớn. Vì thế, Nont quyết đinh tu tâm dưỡng tính để trở thành người con hiếu hạnh xứng đáng.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-180850-13

Thế nhưng, một biến cố bất ngờ ập đến cướp đi mạng sống của Nont trước khi nghi lễ xuất gia được cử hành. Do không thực hiện được nguyện vọng cuối đời, linh hồn uất hận của Nont trở thành một oan hồn đáng sợ đối với bất cứ ai lui tới ngôi đền để xuất gia.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240606-170707-01

Chin Chinawut (tên thật Chinawut Indracusin) là một nghệ sĩ đa tài của Thái Lan, sinh năm 1989 tại Bangkok. Anh là con trai của một gia đình có mẹ người Pháp, bố người Thái. 

Chin bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2002 khi ký hợp đồng với nhà đài GMM Grammy. Năm 2013, anh tham gia bộ phim điện ảnh kinh dị mang tên Kỳ Nghỉ Tai Ương và dần khẳng định được tài năng diễn xuất qua nhiều dự án, đặc biệt là Pee Nak.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240606-082313-01

Bên cạnh diễn xuất, âm nhạc là mảng sáng tạo chính của Chin. Anh thường xuyên phát hành album và tổ chức các buổi concert cho riêng mình. Năm 2021, Chin đang tham gia bộ phim truyền hình Hoán Đổi Thế Giới cùng với nữa chính Aom Sushar của đài CH3.

Timethai Dharmthai vai Nak Son (phần 2)

Trong phần 2, Timethai hóa thân thành Nak Son. Trong quá khứ, ngôi làng của Son từng trải qua dịch bệnh đậu mùa khủng khiếp. Không may, mẹ của anh vì thế mà lâm bệnh nặng rồi qua đời. 

Tiền kiếp của Balloon và First lúc này là hai nhà sư tại chùa. Vì sợ hãi căn bệnh lây lan nên đã từ chối giúp Son xuất gia, thậm chí còn đánh đập anh và hoàn tục để chạy trốn. Về sau, hồn ma Son vì quá căm phẫn mà biến thành Nak Son, nguyền rủa những ai có ý định hoàn tục.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-181602-15

Timethai tên đầy đủ là Timethai Dharmthai Plangsilp, sinh ngày 2/1/1996. Anh là một ca sĩ - diễn viên tài năng của Thái Lan. Hiện tại, Timethai là một nghệ sĩ độc lập, sáng tạo và phát hành các sản phẩm âm nhạc của mình trên các nền tảng trực tuyến.

Năm 2011, anh chỉ là một thiếu niên đam mê nhảy múa, thường xuyên luyện tập vũ đạo và đăng tải lên kênh Youtube của mình. Bất ngờ thay, tài năng của anh đã được đội ngũ tuyển chọn của Kamikaze nhận ra.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240606-081823-02

Họ đã mời Timethai gia nhập vào công ty của mình. Sau khi trải qua các vòng tuyển chọn, anh chính thức trở thành một nghệ sĩ trẻ được đào tạo dưới trướng Kamikaze. Năm 2020, anh tham gia Ngôi Đền Kỳ Quái 2, mang về doanh thu khủng.

Champ Chanatip vai Nak Kam (phần 3)

Trong phần 3, Kam là một con ma tàn nhẫn. So với 2 Nak trước đó, Nak Kam có phần hung tợn và khó chịu hơn. Đến cuối cùng, Nak Kam vẫn không tha thứ cho Aod - người đã lấy cắp vòng vàng mà hắn ta trộm được khi vân còn tu tập trong chùa.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-181948-16

Champ Chanatip Phothongka sinh ngày 16/8/1992. Champ bén duyên với nghệ thuật khi tham gia cuộc thi Presenter 2014.

Champ sở hữu diện mạo điển trai cùng thân hình rắn chắc với những múi cơ cuồn cuộn khiến nhiều cô gái phải xao xuyến. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ công khai về mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240606-082440-02

Về sau, Champ ra mắt với vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong series phim truyền hình Luead Mungkorn: Raed. Tác phẩm đình đám nhất đưa tên tuổi Champ lên hàng ngôi sao chính là bộ phim truyền hình đầy kịch tính Krong Kam.

Năm 2022, Champ tham gia Pee Nak 3 để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Là tiền đề cho Pee Nak 4 ra đời thành công.

Plan Rathavit vai Tinn/Nak Tinn (phần 4)

Tinn do Plan thủ vai là bạn thời thơ ấu của Do Min Joon. Do khuôn mặt xấu xí của mình, Tinn luôn mang một chiếc mặt nạ và tự ti khi bị bạn bè trêu ghẹo.

Thời điểm đó, Min Joon đã đứng ra bảo vệ cho Tinn, khiến cậu tin vào sự che chở tuyệt đối của Min Joon dành cho mình. Tuy nhiên, ngay khi cậu vừa dựa vào Min Joon thì lập tức bị anh bỏ rơi.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-170727-04
dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-181039-14

Vì quá oán hận sự hắt hủi từ ngôi làng cũng như sự lãng quên của Min Joon, Tinn quyết định quyên sinh cùng với chiếc mặt nạ quỷ quái. Về sau, cậu trở thành Nak Tinn - nỗi khiếp sợ của cả làng. 

Song song mạch chuyện chính, bộ phim còn hé lộ tình tiết vô cùng đặc biệt khi Tinn và Min Joon chính là hóa thân của cặp rắn thần Naga trong truyền thuyết. Cả hai cùng nhau trải qua 5 kiếp yêu - hận khiến mối lương duyên của họ gặp nhiều trắc trở.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240528-110301-02

Plan Rathavit Kijworalak sinh ngày 19/2/1997. Anh bước chân vào làng giải trí với vai diễn đầu tay trong Make It Right The Series năm 2017, để lại dấu ấn ban đầu trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, vai diễn thực sự mang lại vinh quang cho Plan là nhân vật phụ Can trong bộ phim đam mỹ Tình Cờ Yêu (Love By Chance). Cặp đôi Tin (Mean) - Can "đè bẹp" hai ngôi sao chính, trở thành hiện tượng được bàn tán xôn xao. Những cảnh tình tứ mãnh liệt của Can và Tin làm xao xuyến trái tim hàng triệu khán giả.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240523-150428-01

Sau thành công của Love By Chance, Plan liên tiếp được mời đảm nhận vai chính trong nhiều dự án phim, đặc biệt là Pee Nak 4

Với gương mặt "búng ra sữa" và tài năng nổi trội, Plan Rathavit nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái Lan. Nam diễn viên thu về lượng fan hâm mộ khổng lồ cả trong và ngoài nước.

Nhân vật phụ

Pond Khunnapat vai Aod (phần 1 - 3)

Trong phần 1 và 2, Pond vào vai Aod nhưng không được nổi bật như các diễn viên khác. Đến phần 3, anh được nhà sản xuất "ưu ái", trở thành nhân vật phản diện trong quá khứ của Nak Kam.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-173420-10

Trong phần 3, bởi vì tiền kiếp của Aod tham lam chiếc vòng vàng của Nak Kam mà Aod phải lãnh chịu lời nguyền truyền kiếp. Mặc dù chỉ là thực tập sinh trong ngôi chùa để chuẩn bị làm lễ trở thành nhà sư nhưng Aod vẫn gặp "tai bay vạ gió" khiến anh và nhóm bạn không kịp trở tay.

Nhờ sự giúp đỡ của rắn thần Naga và sư thầy trong ngôi làng, Aod may mắn vượt qua kiếp nạn và trở thành nhà tu thật thụ.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240606-171139-01

Pond Khunnapat Pichetworawut sinh ngày 4/8. Trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, niềm đam mê lớn nhất của Pond là bóng đá.

Năm 2019, Pond bén duyên với nghề diễn khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Pee Nak. Đây được coi là cơ hội đầu tiên để anh thử sức. 

Nhờ sự chăm chỉ, kiên trì và đam mê với nghề, Pond dần vượt qua được nhiều thử thách và khó khăn. Người hâm mộ vẫn đang mong chờ những dự án mới của anh trên màn ảnh nhỏ.

Sim Kyutae vai Pampam (phần 3)

Trong phần 3, Pampam đóng vai trò hỗ trợ hai "chị bảy" Balloon và First tấu hài, ngoài ra không có đặc điểm gì nổi trội. Đối với việc liên tục bị ma dọa thì anh mang đến cho người xem những "mảng miếng" có phần nhàm chán hơn so với hai nhân vật chính.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-173837-11

Sim Kyutae hay được biết đến với nghệ danh Kyutae Oppa, là một Youtuber người Hàn Quốc nổi tiếng tại Thái Lan. Anh sinh ngày 26/1/1999 tại Bangkok, Thái Lan trong một gia đình người Hàn Quốc thuần túy. Kyutae là anh cả trong gia đình có 3 chị em và 2 người em gái.

Dù là người Hàn Quốc nhưng Kyutae Oppa được coi là thần tượng của Thái Lan với sức hấp dẫn phi thường, khả năng mang lại tiếng cười cho khán giả nhờ ngoại hình sáng và phong cách nổi trội.

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240606-171342-01

Video đầu tiên giúp anh nổi tiếng là "Người Hàn Quốc xem phim kinh dị Thái Lan một mình". Đây là video review phim kinh dị Thái Lan với những phản ứng hài hước, hoảng sợ của Kyutae, qua đó thu hút rất nhiều lượt xem. Đến năm 2022, anh tham gia Pee Nak 3 nhưng khá mờ nhạt, thậm chí người xem có thể quên mất anh là ai trong series.

Các nhân vật phụ khác

dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-171325-05
dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-171546-06
dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-172039-08
 
dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-182214-18
dan-dien-vien-cua-pee-nak-1-420240605-174230-12
 

Nhìn chung, dù vẫn còn nhiều thiếu sót về kịnh bản nhưng phần diễn viên khá chỉn chu, đặc biệt là Balloon và First - hai nhân vật chủ chốt níu giữ người xem cho đến thời điểm hiện tại. Hãy chờ đón phần 5 ra mắt trong thời gian tới nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí