Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Dàn siêu anh hùng khả năng cao sẽ xuất hiện trong Deadpool & Wolverine

VOH - Mặc dù Marvel Studios giấu nhẹm về cameo, nhưng người hâm mộ vẫn soi ra vài nhân vật quen thuộc, có khả năng trở lại trong tác phẩm mới nhất.

Sau khi Marvel Studios xác nhận nhân vật Wade Wilson/Deadpool (do Ryan Reynolds thủ vai) sẽ gia nhập vũ trụ Marvel, nhiều giả thuyết đã được đặt ra rằng tác phẩm sắp tới, Deadpool & Wolverine, sẽ có sự góp mặt của nhiều nhân vật "cộm cán" từ loạt phim X-Men của 20th Century Fox và Marvel.

Hơn thế, vì tác phẩm mới nhất sẽ đào sâu vào khái niệm đa vũ trụ (khi Cơ quan Phương Sai Thời gian (TVA) giám sát các dòng thời gian trong miniseries Loki) nên việc các anh hùng từ nhiều dòng thời gian khác nhau tụ họp cũng là điều khả thi. Vậy những cameo được đồn đoán là ai?

Lady Deadpool

Chú chó Dogpool trong trailer chính là biến thể của Deadpool. Việc xuất hiện của nhân vật này khiến người hâm mộ dự đoán rằng Kidpool, Headpool và Lady Deadpool cũng sẽ góp mặt trong phim mới.

dan-sieu-anh-hung-kha-nang-cao-se-xuat-hien-trong-deadpool-va-wolverine (5)
Đôi chân của Lady Deadpool trong video quảng bá - Ảnh: TCBC

Video mới nhất còn có hình ảnh đôi chân nữ (trong trang phục Deadpool) xuất hiện, nhiều người dự đoán rằng đó là của Lady Deadpool. Tuy nhiên, danh tính diễn viên thủ vai vẫn còn mơ hồ, có thể là Blake Lively - vợ Ryan Reynolds, hoặc cũng có thể là Taylor Swift, người từng xuất hiện gần phim trường Deadpool & Wolverine cùng đạo diễn Shawn Levy.

X-23

X-23/Laura Kinney (do Dafne Keen thủ vai) cũng là cái tên được đồn đoán sẽ xuất hiện trong Deadpool & Wolverine.

So với lần đầu tiên vào vai dị nhân, Dafne Keen giờ đây đã trưởng thành và có khả năng thể hiện phiên bản X-23 sát với nguyên tác truyện tranh hơn. Việc nhân vật này tái ngộ Người Sói sau 7 năm sẽ làm không ít người phấn khích, bởi trước đó, hai "cha con" chưa có nhiều cơ hội bày tỏ tình cảm.

dan-sieu-anh-hung-kha-nang-cao-se-xuat-hien-trong-deadpool-va-wolverine (7)
Màn thể hiện của Laura Kinney trong Logan (2017) từng để lại nhiều cảm xúc - Ảnh: TCBC

Mobius M. Mobius

Trong trailer Deadpool & Wolverine, người lãnh đạo hiện tại của TVA là Paradox, do Matthew Macfadyen thủ vai. Tuy nhiên, trong truyện tranh, Paradox thực chất là tên khác của Mobius M. Mobius, do Owen Wilson thủ vai. Người hâm mộ cho rằng Mobius khả năng cao sẽ xuất hiện, đặc biệt khi nhân vật này đóng vai trò quan trọng trong việc cứu dòng thời gian của Loki.

dan-sieu-anh-hung-kha-nang-cao-se-xuat-hien-trong-deadpool-va-wolverine (1)
Ảnh: TCBC

Vào năm 2022, Owen Wilson từng bị phát hiện xuất hiện tại địa điểm ghi hình của Deadpool & Wolverine tại London nên những đồn đoán, về cơ bản, có căn cứ để dựa vào.

Doctor Strange

Ở cuối trailer, Deadpool và Wolverine đã nhảy vào cổng dịch chuyển không gian. Điều này đã làm dấy lên nghi ngờ rằng Stephen Strange sẽ xuất hiện ở cuối phim hoặc trong phần after-credit để đưa hai nhân vật này đến Battleworld trong Avengers 5.

dan-sieu-anh-hung-kha-nang-cao-se-xuat-hien-trong-deadpool-va-wolverine (4)
Ảnh: TCBC

Dàn nhân vật X-Men

Deadpool & Wolverine được xem như lời tạm biệt vũ trụ X-Men của hãng 20th Century Fox, đánh dấu sự gia nhập chính thức của các dị nhân vào MCU. Tác phẩm hứa hẹn sẽ là màn tri ân đầy cảm xúc, giúp khán giả tái ngộ các nhân vật X-Men kỳ cựu. Trong trailer, nhiều người đã nhận ra các gương mặt quen thuộc như Lady Deathstrike/Yuriko Oyama (Kelly Hu), Azazel (Jason Flemyng) và Pyro/John Allerdyce (Aaron Stanford).

dan-sieu-anh-hung-kha-nang-cao-se-xuat-hien-trong-deadpool-va-wolverine (8)
Sẽ có bao nhiêu dị nhân tham gia Deadpool & Wolverine?

Dàn tên tuổi lớn như Giáo sư X (Patrick Stewart), Magneto (Ian McKellen), Storm (Halle Berry), Cyclops (James Marsden), Jean Grey (Famke Janssen) hay thậm chí là các phiên bản trẻ hơn do James McAvoy, Michael Fassbender, Alexandra Shipp, Tye Sheridan và Sophie Turner thủ vai cũng được dự đoán sẽ xuất hiện.

Với tin đồn về màn "góp vui" của các nhân vật từ hai vũ trụ điện ảnh đình đám, Deadpool & Wolverine ngày càng được chú ý và hứa hẹn sẽ tiếp tục đạt thành tích cao về mặt thương mại.

Deadpool & Wolverine dự kiến khởi chiếu từ ngày 26/7/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.