Chờ...

Đóng vai “người thứ ba”, Trình Mỹ Duyên khẳng định: “Phim không tung hô tiểu tam”

VOH - Bộ phim Tiểu Tam Không Có Lỗi? do VieON sản xuất tung first look, teaser poster hấp dẫn, hé lộ câu chuyện về "tiểu tam" đầy cú twist.

Bộ phim Tiểu Tam Không Có Lỗi? do đạo diễn Trần Bửu Lộc chỉ đạo chuẩn bị phát sóng độc quyền trên VieOn vào tháng 11 sắp tới. Phim sở hữu dàn diễn viên chuyên nghiệp, quen mặt với khán giả như Ammy Minh Khuê, Quốc Huy, Trình Mỹ Duyên, Tam Triều Dâng, Trâm Anh… cùng nhiều ngôi sao khác.

dong-vai-nguoi-thu-ba-trinh-my-duyen-khang-dinh-phim-khong-tung-ho-tieu-tam005-20241015
Bộ phim truyền hình có chủ đề mới lạ chuẩn bị ra mắt với khán giả

Tác phẩm thuộc thể loại tâm lý - gia đình, kể về 3 cô gái độc thân vô tình bước chân vào 3 gia đình dưới sự chỉ định của 3 người vợ, hòng che giấu các bí mật. Cốt truyện mới lạ này đang tạo sự quan tâm và tò mò của không ít khán giả. 

dong-vai-nguoi-thu-ba-trinh-my-duyen-khang-dinh-phim-khong-tung-ho-tieu-tam002-20241015
Bộ phim được dự đoán sẽ có câu chuyện đầy "drama" và những nhân vật khiến người xem phải "ức chế"

Mở đầu đoạn first look do VieOn công bố là cảnh giường chiếu nóng bỏng của vợ chồng Gia Huy (Quốc Huy đóng) và Thiên Kim (Ammy Minh Khuê đóng) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Chuyển cảnh, cuộc sống hôn nhân của cả hai gặp biến cố, mâu thuẫn dâng lên đỉnh điểm. Thiên Kim luôn nghi ngờ Gia Huy có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác. 

dong-vai-nguoi-thu-ba-trinh-my-duyen-khang-dinh-phim-khong-tung-ho-tieu-tam004-20241015
Cảnh nóng ngay từ phân cảnh nhá hàng đầu tiên thể hiện sự táo bạo của nhà làm phim
dong-vai-nguoi-thu-ba-trinh-my-duyen-khang-dinh-phim-khong-tung-ho-tieu-tam003-20241015
Cuộc hôn nhân và tình yêu ngọt ngào của đôi vợ chồng trẻ bị phá hủy vì có "người thứ ba" chen ngang vào?
dong-vai-nguoi-thu-ba-trinh-my-duyen-khang-dinh-phim-khong-tung-ho-tieu-tam001-20241015
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi của đoạn first look, người xem đã biết được một phần nhỏ u tối trong câu chuyện của các nhân vật

Trái ngược với first look, teaser poster khắc họa hình ảnh ba cô gái trẻ gồm Hana (Trình Mỹ Duyên đóng), Cẩm Tú (Trâm Anh đóng) và Cát Tường (Tam Triều Dâng đóng) đầy nhiệt huyết và tràn đầy những ước mơ về tình yêu. Thế nhưng, số phận trớ trêu đã đưa họ vào những mối quan hệ phức tạp, trở thành "tiểu tam" trong các cuộc hôn nhân đang gặp khó khăn.

dong-vai-nguoi-thu-ba-trinh-my-duyen-khang-dinh-phim-khong-tung-ho-tieu-tam006-20241015
Liệu tình huống oái oăm như thế nào đã khiến các cô gái trẻ phải mang tiếng "tiểu tam"?

Với kịch bản mới lạ cùng dàn diễn viên tài năng cùng sự chỉ đạo của đạo diễn sở hữu giải Mai Vàng 2023, bộ phim được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành tích cao và được đón nhận rộng rãi. “Có thể mọi người sẽ nghĩ bộ phim này đang tung hô ‘tiểu tam’ nhưng thật ra không phải. Khi xem, các bạn sẽ biết 3 cô gái này không như những gì các bạn nghĩ đâu” - diễn viên Trình Mỹ Duyên chia sẻ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.