Chờ...

Gia đình của Uyển Ân rất kỳ quái?

VOH - Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lương 100 triệu/tháng, nhưng khán giả vẫn cảm thấy Uyển Ân đang che giấu bí mật nào đó về gia đình mình.

Sau thời gian dài khiến khán giả tò mò với 1st Look Poster hé lộ nàng dâu hào môn chính là Uyển Ân, ekip Làm Dâu Hào Môn đã chính thức tung ra Teaser Poster và Teaser Trailer. NSX tiếp tục tiết lộ danh tính "chông gai" của nàng dâu thời thượng chính là "mẹ chồng" Thu Trang đầy quyền lực.

gia-dinh-ki-quai-cua-uyen-anCDHM-Teaser-Poster-FA
Poster Cô Dâu Hào Môn

Teaser Trailer mở đầu với màn độc thoại của Thu Trang về giá trị kì lạ của "tiền" và giới thiệu đến cho khán giả cơ ngơi, biệt phủ hoành tráng của chàng thiếu gia Bảo Hoàng (Samuel An) - người sẽ sánh đôi cùng Tú Lạc (Uyển Ân).

Dù là nhân vật giàu có đi đầu trong ngành y tế, nhưng bà Phượng (Thu Trang) lại có suy nghĩ khá lập dị rằng tiền mới là thứ cứu bệnh nhân chứ không phải bác sĩ. Vì vậy bà không cho phép con trai yêu đương tuỳ tiện, phải tìm người phụ nữ "môn đăng hộ đối".

gia-dinh-ki-quai-cua-uyen-anCDHM-Teaser-Photo-4 (1)
Thu Trang hoá thân thành mẹ chồng quyền lực nhưng cay nghiệt

Nhưng có vẻ như, bà Phượng sẽ rơi vào "kiếp nạn" bởi những ám ảnh của "tiền" và "địa vị" khi Bảo Hoàng sa vào lưới tình của Tú Lạc. Qua những thước phim, khán giả không khỏi tò mò xen lẫn thích thú với sự bí ẩn của nhân vật Tú Lạc. Dù được giới thiệu là cô gái xinh đẹp, tài giỏi, lương tháng 100 "củ" nhưng bầu không khí xung quanh lại chẳng thể che lấp nổi sự "kì kì" của Tú Lạc lẫn ba mẹ cô.

gia-dinh-ki-quai-cua-uyen-anCDHM-Teaser-Photo-1
Kiều Minh Tuấn, Lê Giang vào vai nhị vị phụ huynh của Tú Lạc (Uyển Ân)

Lê Giang và Kiều Minh Tuấn lần lượt thủ vai nhị vị phụ huynh của Tú Lạc. Dù cố gắng diễn ra những nét sang chảnh, thời thượng nhưng qua từng câu thoại của hai diễn viên, khán giả vẫn cảm nhận thấy sự "nổ nổ", hài hước mà bộ đôi mang lại.

Trong khi Kiều Minh Tuấn vô cùng khác lạ với mái tóc bạc phơ thì Lê Giang  lại lên đồ “lồng lộn” khác hẳn những vai diễn chân phác gần đây. Dù cố gắng khoả lấp bầu không khí bằng những màn "flex" về gia thế, tài sản nhưng đâu đó người xem vẫn nhận ra sự khác biệt giữa giàu "real" và giàu "fake" của hai bên gia đình. Liệu gia đình của Tú Lạc đang che giấu bí mật gì? 

gia-dinh-ki-quai-cua-uyen-anCDHM-Teaser-Photo-5 (2)
Phía sau nụ cười ngây thơ của Tú Lạc là bí mật gì?

Trong Cô Dâu Hào Môn, khán giả sẽ được chứng kiến một Thu Trang sắc bén, đối
nghịch với vẻ ngoài hồn nhiên trong sáng của “con dâu” Uyển Ân. Phim dự kiến sẽ đem lại một màn đối đầu kịch tính giữa cặp “mẹ chồng - nàng dâu” tiêu biểu mới của màn ảnh Việt.

NSX Will Vũ chia sẻ: "Nếu như trong những dự án trước của tôi sẽ là những cặp mỹ nhân cùng so găng trong một cuộc đấu trí thì với Cô Dâu Hào Môn, tôi hợp tác với Thu Trang và Uyển Ân như một sự đột phá trong ý tưởng của câu chuyện mẹ chồng nàng dâu. Vốn ghi dấu ấn với sự hài hước, Thu Trang sẽ kết hợp cùng ngọc nữ thế hệ mới của điện ảnh để tạo ra cặp bài trùng bảo chứng phòng vé cho bộ phim".

Trailer Cô Dâu Hào Môn

Cô Dâu Hào Môn do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn. Anh từng đứng sau thành công của rất nhiều bộ phim gây bão phòng vé như: Con Nhót Mót Chồng, Chị Chị Em Em 2, và đặc biệt là Bố Già - tác phẩm do Trấn Thành đồng đạo diễn. Bộ phim ghi nhận mức doanh thu "khủng" lên đến 427 tỷ đồng, hiện đứng thứ 4 trong danh sách phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Cô Dâu Hào Môn dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18/10/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.