Không chỉ có nội dung hay, Dune 2 còn quy tụ loạt diễn viên mỹ nhân đình đám

VOH - Bom tấn Dune 2 đang nhận về nhiều lời khen từ khán giả và giới chuyên môn. Phim gây ấn tượng với nội dung, kỹ xảo chỉn chu và dàn diễn viên tài năng, ngoại hình thu hút.

Dune 2 (Hành Tinh Cát) là tác phẩm chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 01/03 sắp tới. Nối tiếp phần 1 ở năm 2021, phần 2 kể về hành trình đậm chất thần thoại của Paul Atreides trên chặng đường trả thù những kẻ đã hủy hoại gia đình mình. Ngoài diễn viên chính Timothée Chalamet, các mỹ nhân tham gia diễn xuất nhận được nhiều sự chú ý.

1. Zendaya

Người đẹp 27 tuổi thủ vai Chani - nhân vật chính bên cạnh Paul Atreides (Timothée Chalamet). Chani là người tộc Fremen. Khi quê nhà bị thế lực bên ngoài xâm chiếm, Chani đã tìm cách liên lạc với Paul Atreides của tộc Atreides, cùng anh huấn luyện để sẵn sàng cho những sóng gió đang chực chờ phía trước. Nữ diễn viên Zendaya tự nhận xét Chani là một chiến binh thực thụ. 

Không chỉ có nội dung hay, Dune 2 còn quy tụ loạt diễn mỹ nhân đình đám 1
Zendaya trong hình tượng nhân vật Chani - Ảnh: NSX

Đảm nhận vai có vai trò quan trọng trong mạch phim, khán giả không khỏi mong chờ màn thể hiện của nữ minh tinh trẻ. Cô gây ấn tượng mạnh trên màn ảnh với các vai diễn trong Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Far From Home, Euphoria… Ngoài ra, Zendaya còn được nhớ đến với vai trò người mẫu có gu thời trang đặc sắc.

Không chỉ có nội dung hay, Dune 2 còn quy tụ loạt diễn mỹ nhân đình đám 2
Người đẹp là gương mặt quen thuộc trên các bìa tạp chí lớn - Ảnh: Vogue

Vào buổi họp báo ra mắt phim ngày 15/2 vừa qua, Zendaya chiếm trọn spotlight khi diện bộ đồ robot kim loại ôm sát cơ thể vô cùng độc đáo. Cô diện thêm trang sức đá sapphire và kim cương. Tạo hình này của nữ diễn viên thu hút thêm nhiều khán giả quan tâm đến Dune 2.

Không chỉ có nội dung hay, Dune 2 còn quy tụ loạt diễn mỹ nhân đình đám 3Gu thời trang không trùng lẫn với ai của Zendaya - Ảnh: WireImage

2. Rebecca Ferguson

Rebecca Ferguson đảm nhận vai Lệnh bà Jessica, mẹ của Paul Atreides. Jessica là nhân vật bất hạnh khi bị kẻ thù khinh rẻ vì xuất thân, không thể kết hôn với người mình yêu vì nguyên nhân chính trị. Trong các hình ảnh quảng bá cho phim, nữ diễn viên Thụy Điển hút hồn với khuôn mặc sắc sảo và đôi mắt xanh bí ẩn. 

Không chỉ có nội dung hay, Dune 2 còn quy tụ loạt diễn mỹ nhân đình đám 4
Tạo hình của nữ diễn viên trong vai lệnh bà Jessica - Ảnh: NSX

Cũng như Zendaya, Rebecca Ferguson là ngôi sao góp mặt ở nhiều tác phẩm đình đám, tiêu biểu nhất là Nhiệm vụ bất khả thi. Với khả năng diễn xuất các phân cảnh hành động, khán giả không khỏi mong chờ màn thể hiện của mỹ nhân 8X trong Dune 2.

Không chỉ có nội dung hay, Dune 2 còn quy tụ loạt diễn mỹ nhân đình đám 5
Nữ diễn viên được quan tâm nhiều hơn khi tham gia Nhiệm vụ bất khả thi - Ảnh: NSX

3. Florence Pugh

Đây là gương mặt diễn viên mới xuất hiện trong Dune 2. Florence Pugh đảm nhận vai công chúa Irulan có tình cảm với Paul Atreides. Nữ diễn viên có mái tóc vàng và khuôn mặt sắc sảo, gần giống với miêu tả về nhân vật Irulan trong nguyên tác. 

Không chỉ có nội dung hay, Dune 2 còn quy tụ loạt diễn mỹ nhân đình đám 6
Vai công chúa Irulan được thể hiện bởi mỹ nhân người Anh - Ảnh: NSX

Cô nàng được kỳ vọng sẽ có những màn thể hiện bứt phá trong Dune 2. Dù chỉ mới bước sang độ tuổi 28 nhưng Florence Pugh đã có đề cử Oscar cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Gần đây nhất, cô tạo ấn tượng lớn khi tham gia trong bom tấn Black Widow.

4. Léa Seydoux

Léa Seydoux sẽ hóa thân Lệnh bà Margot. Đây là một nhân vật quan trọng trong mạch câu chuyện. Margot liên quan trực tiếp đến lệnh bà Jessica và chồng của mình là bá tước Ferning. Trong hình ảnh cắt từ phim, cô nàng không khỏi làm khán giả xuýt xao trước nhan sắc mặn mà, quyến rũ ở độ tuổi U40.

Không chỉ có nội dung hay, Dune 2 còn quy tụ loạt diễn mỹ nhân đình đám 7
Lea Seydoux trong vai lệnh bà Margot - Ảnh: NSX

Xuất thân từ Pháp, nữ diễn viên lại có duyên với thương hiệu phim James Bond với các tác phẩm như No Time To Die, Spectre. Sắp tới, ngoài Dune 2, Léa Seydoux sẽ tiếp tục xuất hiện trong một bộ phim khoa học viễn tưởng khác mang tên The Beast. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, cô được kỳ vọng sẽ thu về thêm nhiều thành tựu sau vai diễn trong Dune 2

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.