Vương Nhất Bác đối đầu trực diện với "tình cũ" Triệu Lệ Dĩnh

VOH - Vương Nhất Bác tham gia đường đua phim Quý I năm 2024, sánh đôi cùng Lý Thấm trong Trường Phong Phá Lãng đối đầu trực diện với Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh.

Năm 2024 chính là cuộc đua đầy gay cấn của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Vô số diễn viên đình đám gia nhập đường đua cùng những tác phẩm chất lượng, trong đó phải kể đến bộ đôi Vương Nhất Bác - Lý Thấm của bộ phim truyền hình Trường Phong Phá Lãng.

Trường Phong Phá Lãng của Vương Nhất Bác và Lý Thấm sắp lên sóng, đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân 1
Trường Phong Phá Lãng của Vương Nhất Bác - Lý Thấm tham gia đường đua phim Quý I 2024 - Ảnh: iQIYI

Thay thế cho Cảm Ơn Em Đã Sưởi Ấm Tôi phát liên tục 3 tập cuối vào tối 20/3, Trường Phong Phá Lãng sẽ lên sóng 2 tập đầu tiên vào khung giờ vàng 19:30 trên kênh CCVT8 từ ngày 21/3.

Trường Phong Phá Lãng của Vương Nhất Bác và Lý Thấm sắp lên sóng, đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân 2
Thông tin lên sóng của Trường Phong Phá Lãng - Ảnh: Weibo

Ngay từ khi chưa có ấn định chính thức từ đoàn làm phim, tin đồn về lịch chiếu đã được lan truyền và lên Hot Search cả hai Bảng Chung và Bảng Giải Trí. Điều này phần nào khẳng định mức độ quan tâm của công chúng đối với bộ phim đề tài gián điệp này.

Như vậy, Trường Phong Phá Lãng sẽ đối đầu gần như trực diện với Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân khi bộ phim này chiếu từ ngày 18/3 vào lúc 20:00, phát sóng liên tục tất cả các ngày trong tuần đầu tiên trên nền tảng WeTV. Đồng thời, Dữ Phượng Hành cũng chiếu trên đài Hồ Nam, app WeTV, MangoTV và K+.

Xem thêm: Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đón tin vui

Trường Phong Phá Lãng của Vương Nhất Bác và Lý Thấm sắp lên sóng, đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân 3
Vương Nhất Bác - Lý Thấm đối đầu với Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh -  Lâm Canh Tân -  Ảnh: Weibo

Đây sẽ là thử thách to lớn với Vương Nhất Bác và Lý Thấm, vì trong cuộc đụng độ này, Dữ Phượng Hành có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, cũng rất khó để so sánh khi Trường Phong Phá Lãng thuộc thể loại dân quốc, còn Dữ Phượng Hành thuộc về dòng phim cổ trang tiên hiệp. 

Trường Phong Phá Lãng là một bộ có chất lượng không hề thua kém bất kỳ tác phẩm đình đám nào trên đường đua phim Hoa ngữ năm 2024. Lấy bối cảnh năm 1928 tại Thượng Hải, Trường Phong Phá Lãng thuộc dòng phim chính kịch, đề tài điệp chiến. Đây là một dự án phim lớn, được đánh giá là một tài nguyên dù đưa đến ai cũng phải cân nhắc.

Trường Phong Phá Lãng của Vương Nhất Bác và Lý Thấm sắp lên sóng, đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân 4
Vương Nhất Bác với tạo hình dân quốc của nhân vật Ngụy Nhược Lai - Ảnh: iQIYI

Nội dung phim kể về Ngụy Nhược Lai (Vương Nhất Bác) - nhân viên tầng thấp nhất của Ngân hàng trung ương Quốc dân đảng. Anh quyết định bái cố vấn kinh tế cấp cao Thẩm Đồ Nam làm thầy.

Anh quyết chí mượn trường phong vượt mười nghìn con sóng, đền đáp đất nước. Trong quá trình làm việc, nhờ vào năng lực phân tích số liệu và trí nhớ siêu phàm của mình, Ngụy Nhược Lai dần dần lấy được sự công nhận và tán thưởng của Thẩm Đồ Nam. Đồng thời, anh tận mắt chứng kiến sự thối nát và hủ bại của Quốc dân đảng trong lĩnh vực tài chính.

Đang lúc bàng hoàng lưỡng lự, dưới sự ảnh hưởng của Thẩm Cận Chân (Lý Thấm thủ) – em gái của Thẩm Đồ Nam, cũng là một đảng viên – Ngụy Nhược Lai từng bước thiết lập nên niềm tin đối với chủ nghĩa cộng sản, đối đầu với Thẩm Đồ Nam.

Trường Phong Phá Lãng của Vương Nhất Bác và Lý Thấm sắp lên sóng, đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân 5
Lý Thấm trong vai Thẩm Cận Chân - Ảnh: Weibo

Dưới sự an bài của tổ chức, Ngụy Nhược Lai và Thẩm Cận Chân bí mật chuyển từ Thượng Hải đến Thụy Kim (Giang Tây). Khi lực lượng Quốc dân đảng tiến hành vây quét và trấn áp căn cứ của khu căn cứ cách mạng trung ương Xô Viết, Ngụy Nhược Lai đối đầu ác liệt với Thẩm Đồ Nam – kẻ đã áp đặt lệnh phong tỏa kinh tế đối với khu căn cứ cách mạng trung ương. Trải qua nhiều khó khăn, mất mát, Ngụy Nhược Lai dần dần trưởng thành, trở thành người chiến sĩ kiệt xuất trên mặt trận kinh tế của đảng.

Trường Phong Phá Lãng của Vương Nhất Bác và Lý Thấm sắp lên sóng, đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân 6
Bộ ba diễn viên chính gồm Vương Nhất Bác, Lý Thấm, Vương Dương - Ảnh: 

Ngoài Vương Nhất Bác và Lý Thấm, dàn diễn viên chính còn có sự tham gia của Vương Dương. 

Với dàn diễn viên nổi tiếng, kịch bản hấp dẫn, chúc Trường Phong Phá Lãng thành công xứng đáng với mọi kỳ vọng! Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Trường Phong Phá Lãng của Vương Nhất Bác và Lý Thấm sắp lên sóng, đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân 7