Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đón tin vui

VOH - Sau quãng thời gian dài “án binh bất động”, cuối cùng Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đóng chính cũng được cấp giấy phép phát sóng.

Dữ Phượng Hành vừa được Tổng Cục Quảng Điện phê duyệt giấy phép phát sóng với thể loại phim chiếu mạng. Hiện tại, bộ phim vẫn chưa có lịch chiếu chính thức, nhưng đã được ấn định sẽ phát hành trên ứng dụng Tencent Video (WeTV) và ứng dụng Mango TV.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đón tin vui 1
Dữ Phượng Hành được Tổng Cục Quảng Điện phê duyệt - Ảnh: Weibo

Thông tin trên là tín hiệu đáng mừng đối với những người hâm mộ, cho thấy ngày được gặp gỡ Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) trên màn ảnh không còn xa.

Từng có giả thuyết cho rằng Dữ Phượng Hành có nguy cơ “đắp chiếu” vì bộ phim đã được hoàn tất từ cuối năm 2022 nhưng mãi vẫn im hơi lặng tiếng. Giả thuyết càng thuyết phục hơn khi nguyên nhân được đưa ra là bởi vì giữa thời điểm xét duyệt nghiêm ngặt, nam diễn viên phụ Châu Tuấn Vỹ của bộ phim lại vướng vào scandal phát ngôn không chuẩn mực dẫn đến bị phong sát.

Hiện tại, việc Dữ Phượng Hành vượt qua “ải khó” đã giúp xóa tan âu lo trong lòng fan nguyên tác tiểu thuyết lẫn fan của hai diễn viên chính.

Xem thêm: Phim chuyển thể từ tiểu thuyết Cửu Lộ Phi Hương có gì mà hot đến vậy? Cô ấy là ai?

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đón tin vui 2
Bộ phim khiến người hâm mộ phải ngày đêm thổn thức đợi chờ - Ảnh: Weibo

Dữ Phượng Hành là dự án chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Bổn Vương Ở Đây của Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim chính là cơ duyên mở ra sự tái hợp của hai ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 7 năm kể từ thành công của Sở Kiều Truyện.

Với mối quan hệ khá tốt đẹp ngoài đời, màn kết hợp của hai diễn viên đình đám được kì vọng sẽ bùng nổ cảm xúc và gây ấn tượng với người xem. Cũng chính vì lý do đó, Dữ Phượng Hành là bộ phim đón nhận sự quan tâm của công chúng hơn cả. 

Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thẩm Ly, nữ tướng quân ma giới. Cô bị buộc phải kết hôn với một người đàn ông mình không yêu, vậy nên đã lựa chọn bỏ trốn xuống trần gian để thoát khỏi mối hôn sự này. 

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đón tin vui 3
Nàng Thẩm Ly trong Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai - Ảnh: Weibo

Trên đường, Thẩm Ly bị trọng thương và gặp nạn nhưng may mắn được Hành Vân (Lâm Canh Tân) giúp đỡ. Dần dần, cô đem lòng si mê Hành Vân mà không biết rằng người nọ chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự hoang đường cho cô. 

Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương nhưng cũng chứa chan hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

Xem thêm: Dàn diễn viên Dữ Phượng Hành: Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thì còn có ai?

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đón tin vui 4
Lâm Canh Tân đảm nhận vai Hành Chỉ/Hành Vân - Ảnh: Weibo

Với nội dung hấp dẫn, được đón chờ bởi cả những người hâm mộ diễn viên lẫn người hâm mộ nguyên tác, Dữ Phượng Hành được dự đoán sẽ trở thành một trong những dự án “gây bão” một khi chính thức lên sóng. Mới đây, đoàn phim vừa tung poster chúc mừng tác phẩm chạm mốc 5 triệu lượt đặt xem trước trên Tencent. Đây chính là thành tích rất đỗi tự hào, chứng tỏ sức hút đến từ dàn diễn viên dù chưa biết ngày nào phát sóng. 

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đón tin vui 5
Đoàn phim vừa tung poster chúc mừng tác phẩm chạm mốc 5 triệu lượt đặt xem trước trên Tencent - Ảnh: Weibo

Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng bất ngờ nhận tin vui lớn khi phim đạt được giải thưởng Tác phẩm chuyển thể được mong đợi nhất năm (Thịnh điển Duyệt Văn IP Hoa ngữ Toàn cầu). Qua đó, có thể thấy được triển vọng xán lạn của Dữ Phượng Hành trong tương lai.

Tuy nhiên, Dữ Phượng Hành hẳn sẽ phải tham gia vào một đường đua gay cấn, bởi năm 2024 quy tụ nhiều bộ phim thuộc dòng cổ trang hứa hẹn trở thành bom tấn như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Nguyệt Hồng, Trường Tương Tư phần 2, Khánh Dư Niên phần 2,... Mong rằng tác phẩm sẽ sớm ngày phát sóng và đáp lại được những kỳ vọng của khán giả.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

voh-giai-tri
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí