Chính thức khởi quay bộ phim truyền hình ăn khách "Khánh Dư Niên" phần 2

VOH - Sau thành công của "Khánh Dư Niên", đoàn phim quyết định quay tiếp phần 2, khiến nhiều khán giả yêu thích bộ phim này đều rất mong đợi.

Bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc "Khánh Dư Niên" kể từ khi được phát sóng vào năm 2019 đã nhận được nhiều lời khen về nội dung lẫn diễn xuất, đồng thời nhiều lần đứng đầu danh sách phim truyền hình trực tuyến ăn khách.

Sau thành công của "Khánh Dư Niên", đoàn phim quyết định quay tiếp phần 2, khiến nhiều khán giả yêu thích bộ phim này đều rất mong đợi.

Tuy nhiên, do lịch khởi quay liên tục bị trì hoãn, cộng với thông tin lan truyền trên mạng nói rằng sẽ không có mặt đầy đủ dàn diễn viên ở phần 1, khiến nhiều khán giả bị tụt hứng.

Mặc dù vậy, mới đây đoàn phim đã giúp khán giả lấy lại sự hào hứng khi công bố poster phim với đầy đủ những gương mặt diễn viên ở phần 1 và cho biết phần 2 của bộ phim đã chính thức được khởi quay vào ngày 10/5, nhiều khả năng sẽ ra mắt công chúng vào sang năm.

Chính thức khởi quay bộ phim truyền hình ăn khách "Khánh Dư Niên" phần 2 1
Poster phim Khánh Dư Niên phần 2

Trước đó, có tin nói rằng diễn viên Lý Thấm, vai nữ chính trong "Khánh Dư Niên 1" không thể có mặt trong phần 2 vì lịch trình bận rộn, thậm chí nhân vật linh hồn của bộ phim Trần Đạo Minh cũng được cho là sẽ vắng mặt trong phần 2, khiến nhiều khán giả tỏ ra thất vọng.

Tuy nhiên, các diễn viên này đều sẽ trở lại đoàn phim và tiếp tục góp mặt trong "Khánh Dư Niên 2".

Theo poster phim và danh sách các diễn viên được đoàn phim công bố, ngoài Lý Thấm và Trần Đạo Minh, vai nam chính Trương Nhược Quân (vai Phạm Nhàn), Tống Dật (vai Phạm Nhược Nhược), Ngô Cương (vai Trần Bình Bình), Quách Kỳ Lân (vai Phạm Tư Triệt)… đều sẽ tái ngộ khán giả trong "Khánh Dư Niên 2".

Chính thức khởi quay bộ phim truyền hình ăn khách "Khánh Dư Niên" phần 2 2

Lý Thấm, Trương Nhược Quân, Trần Đạo Minh, Ngô Cương (từ trái sang) tiếp tục góp mặt trong "Khánh Dư Niên 2"

Thông tin trên khiến khán giả cảm thấy rất vui, nhưng hiện vẫn chưa biết Tiêu Chiến có tiếp tục góp mặt trong phần 2 với vai Ngôn Băng Vân hay không.

Trước đây, khi đóng "Khánh Dư Niên 1", Tiêu Chiến vẫn còn là một diễn viên ít tên tuổi, nhưng kể từ sau thành công của bộ phim "Trần Tình Lệnh", nam diễn viên trở nên nổi tiếng và đang là ngôi sao đình đám hàng đầu Trung Quốc nên nhiều khả năng anh sẽ không nhận vai diễn phụ Ngôn Băng Vân.

 

Chính thức khởi quay bộ phim truyền hình ăn khách "Khánh Dư Niên" phần 2 3

Tiêu Chiến với vai Ngôn Băng Vân trong "Khánh Dư Niên" phần 1

Vì thế, có tin nói rằng vai Ngôn Băng Vân sẽ được giao cho diễn viên trẻ Châu Tủy Triều, người từng tốt nghiệp tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Hiện tại, ai sẽ vào vai nhân vật này vẫn còn là một ẩn số và đáp án sẽ được công bố sau khi đoàn phim đưa ra thông báo chính thức.

"Khánh Dư Niên" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cuộc đời của Phạm Nhàn - một chàng trai có thân thế bí ẩn.

Trên hành trình tìm kiếm sự thật về thân phận của mình, Phạm Nhàn dần khám phá ra những bí mật to lớn và nguy hiểm hơn.

Bằng tài trí siêu phàm, Phạm Nhàn đã nhiều lần thoát khỏi hiểm nguy và lên kế hoạch báo thù cho cha mẹ, tung hoành thiên hạ.