Barbie bản movie phát hành trailer; Moana chính thức có phiên bản live-action

(VOH) - Thứ ba (04/04/2023) vừa qua, hãng Warner Bros đã phát hành trailer chính thức của Barbie với sự tham gia diễn xuất của Margot Robbie và Ryan Gosling.

Barbie với sự góp mặt của Margot Robbie phát hành trailer chính thức

Sau nhiều tháng chờ đợi, bộ phim Barbie sẽ chính thức trình làng vào hè này. Posters với sự góp mặt của dàn diễn viên chính cũng đã được truyền thông rộng rãi vào hôm thứ ba cùng với đó là đoạn giới thiệu ngắn về bộ phim. So với đoạn trailer được phát hành trước đó, lần này, đội ngũ sản xuất đã mang đến chi tiết hơn những khung cảnh trong bộ phim.

Trailer chính thức của Barbie
 
Barbie với sự góp mặt của Margot Robbie phát hành trailer chính thức 1

Trailer dài gần 2 phút cho khán giả thấy hình ảnh Margot Robbie trong vai cô nàng barbie trong một thế giới ảo diệu kỳ đầy sắc hồng của vùng đất Barbie. Đoạn clip mở đầu bằng cảnh Robbie đi dọc bãi biển để thu hút sự chú ý của Ken (do Ryan Gosling thủ vai) và những người xung quanh. Robbie sau đó lái chiếc xe mui trần màu hồng của mình qua các dãy phố để vẫy tay chào mọi người.

Sau đó, Ken (Ryan Gosling) nói với Barbie (Robbie) rằng anh ấy muốn ở lại qua đêm vì họ là bạn trai và bạn gái. Khi cô hỏi “Để làm gì?”, anh trả lời “Tôi thực sự không chắc” sau một hồi im lặng.

Đoạn trailer cũng có sự góp mặt của Simu Liu (vai Ken), Issa Rae trong vai người trị vì vùng đất Barbie. Robbie bước vào phòng họp của Will Ferrell, CEO của Mattel. Đoạn sau của clip là hình ảnh Robbie và Gosling đang lái xe đến rìa thành phố Barbie, nơi giao với thế giới thực.

Barbie với sự góp mặt của Margot Robbie phát hành trailer chính thức 2

Cả đoạn giới thiệu và poster phim đều cho thấy mỗi Barbie đều nắm giữ từng vai trò riêng biệt, người đoạt giải Pulitzer, người là tổng thống … trong khi các Ken chỉ có duy nhất 1 vai trò trong vùng đất Barbie. Poster phim cũng tiết lộ các khách mời đặc biệt bao gồm Helen Mirren (trong vai người dẫn truyện) và Dua Lipa (trong vai nàng tiên cá Barbie), đánh dấu lần đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất của nữ ca sĩ sau nhiều năm hoạt động âm nhạc chăm chỉ.

Phim Barbie được cầm trịch bởi nữ đạo diễn Greta Gerwig, người tạo nên cơn sốt với các tác phẩm như Lady Bird, Little Women. Thông tin về Barbie vẫn là một ẩn số. Không ai biết rằng nữ đạo diễn Greta sẽ xây dựng thế giới Barbie theo phong cách gì. Tuy nhiên, qua trailer khán có thể thấy rằng, Barbie sẽ là câu chuyện về chuyến phiêu lưu của cô nàng Barbie vào thế giới đời thực thay vì luôn đắm chìm trong thế giới màu hồng như trước đây. 

Trước đó, hôm 17/12/2022, đoạn teaser trailer đã được công bố, hé lộ tạo hình của minh tinh Margot Robbie. Hiệu ứng mà đoạn teaser mang lại ngoài sức mong đợi khi nhiều khán giả dự đoán "đây sẽ là phim hay nhất mùa hè năm 2023". 

Nữ diễn viên Robbie cũng cho biết thêm tác phẩm mang đến nhiều điều mới lạ: "Mọi người chắc hẳn sẽ nghĩ tới cảnh 'Margot Robbie đang chơi Barbie?'. Nhưng không, chúng tôi sẽ mang đến một điều gì đó hoàn toàn khác biệt". Giám đốc điều hành Mattel cho biết, bộ phim đầy tính nghệ thuật bởi lồng ghép thông điệp về vai trò phụ nữ trong xã hội.

Bom tấn hoạt hình nhà Disney Moana chính thức có phiên bản live-action

Vào thứ 2 ngày 03/04/2023, Dwayne Johnson (The Rock) đã tiết lộ rằng bom tấn hoạt hình nhà Disney sẽ chính thức có phiên bản live-action. Cụ thể hơn, bộ phim đang trong quá trình sản xuất.

Barbie bản movie phát hành trailer; Moana chính thức có phiên bản live-action 3

Nhân vật Maui của Dwayne Johnson trong Moana

Nam diễn viên 50 tuổi đăng tải thông tin trên tài khoản Instagram cá nhân của mình: “Câu chuyện tuyệt đẹp về Moana sẽ được mang lên màn ảnh rộng”. Được biết, bộ phim sẽ được quay tại bãi biển Oahu, Hawaii. 

Xem thêm: Top 20+ phim hay nhất của The Rock

Dwayne Johnson nói thêm: “Chính Moana là văn hóa, là biểu tượng của sự khoan dung, siêu nhiên và sức mạnh chiến binh ở mỗi con người”.

Anh sẽ tiếp tục đảm nhận vai Maui trong bộ phim hoạt hình kinh điển, lấy bối cảnh ở Polynesia năm 2016. Johnson còn bày tỏ tình cảm đặc biệt với dự án này bởi nó như thể hiện sự tôn trọng của anh với người ông quá cố của mình, Peter Maivia.

Nam diễn viên nói rằng mặc dù anh rất hào hứng với phiên bản live-action, nhưng bộ phim vẫn còn đang trong giai đoạn đầu của sản xuất và còn rất nhiều thứ mà đội ngũ sản xuất và diễn viên phải làm.

Moana ra rạp vào năm 2016 và là một cú hích phòng vé. Bộ phim thu về hơn 600 triệu đô trên toàn thế giới. Nữ diễn viên Auli’i Cravalho (vai Moana) cho biết hiện vẫn chưa xác định rằng các diễn viên bản hoạt hình sẽ hội tụ đầy đủ trong phiên bản live-action hay không.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các bộ phim thú vị tại Tin phim VOH.

Theo InStyle