Thỏ bảy màu gọi vốn để sản xuất hoạt hình dài tập

(VOH) - Con số mục tiêu mà nhà phát triển hướng đến là 1,2 tỷ đồng.

Thị trường truyện tranh Việt chưa phát triển nhiều nhưng vẫn có những cái tên nổi bật nhận được nhiều sự quan tâm, và Thỏ Bảy Màu là một trong số đó. Được xây dựng theo motif truyện ngắn hài hước và gần gũi, Thỏ Bảy Màu nhận được sự yêu thích của các độc giả trẻ.

Thỏ bảy màu gọi vốn để sản xuất hoạt hình dài tập 1

Thỏ bày màu ra mắt năm 2014 

Tác giả của loạt truyện ngắn - Huỳnh Thái Ngọc chia sẻ: “Khác với vẻ ngoài đáng yêu của nhân vật, Thỏ bảy màu có những câu nói ngô nghê với tính sát thương cao, nhưng thực sự rất tốt tính. Giống như một người bạn mà ai cũng muốn có, lúc nào cũng nói lời không dễ nghe nhưng trong thâm tâm thì rất chân thành”.

Xem thêm: Top 15 nhân vật hoạt hình Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Thỏ Bảy Màu bắt đầu tiếp cận với khán giả Việt Nam từ năm 2014. Không có nét vẽ lung linh nhưng tác giả khéo léo lồng ghép những mẩu chuyện hài hước, chỉ kéo dài vỏn vẹn vài khung tranh là đủ để thu hút độc giả. Từ đó, nhân vật Thỏ bảy màu ngày càng trở nên nổi tiếng, gần gũi với giới trẻ.

Thỏ bảy màu gọi vốn để sản xuất hoạt hình dài tập 2

Những trang truyện đơn giản nhưng lại thu hút đến lạ

Thành tích mà thương hiệu Thỏ Bảy Màu đạt được sau 8 năm hoạt động vô cùng ấn tượng: Fanpage Facebook đạt 3,7 triệu lượt follow, 1,21 triệu lượt đăng ký kênh Youtube. Đặc biệt, kênh Youtube Thỏ bảy màu còn thu được nút vàng chỉ sau 6 tập hoạt hình.

Nhận thấy tiềm năng phát triển thương hiệu này thành hoạt hình, tác giả quyết định cùng đội ngũ sản xuất kêu gọi vốn trên Comicola. Theo đó, chiến dịch sẽ kéo dài 60 ngày với mục tiêu kêu gọi 1,2 tỷ đồng để sản xuất 3 tập đầu tiên. Từ số tiền gây vốn được, đội ngũ sẽ sử dụng 60% cho việc sản xuất phim và 40% còn lại cho các chi phí vận hành, tiền thuế, sản xuất quà tặng độc quyền cho người góp vốn…

Đang hot hiện nay: Bing Chilling là gì? Nguồn gốc và cách đu trend này trên Tiktok

Thỏ bảy màu gọi vốn để sản xuất hoạt hình dài tập 3

Kênh Youtube của Thỏ bảy màu đạt nút vàng chỉ sau 6 tập phim

“Cha đẻ” Thỏ Bảy Màu cho biết nếu gọi vốn thành công, đây sẽ là một hành trình hoàn toàn mới. Theo đó, Sun Wolf Animation Studio - đơn vị sản xuất của U Linh Tích ký sẽ đồng hành cùng Thỏ Bảy Màu.

Trước đó, Thỏ Bảy Màu đã từng phát hành một tập phim hoạt hình trên Youtube mang tên Hành trình chuyển sinh. Tập sinh thành công ngoài mong đợi, lọt top 3 thịnh hành trên Youtube.

Thỏ bảy màu gọi vốn để sản xuất hoạt hình dài tập 4

Hãy cùng đón chờ hành trình mới của Thỏ bảy màu

Series hoạt hình Thỏ Bảy Màu dự kiến sẽ kéo dài 10 tập phim, tổng thời lượng là 100 phút. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm hoạt hình màu sáng tạo, thú vị. Hãy cùng chờ đón thông tin mới nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Internet