Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi lẫn trách hờn, cuối cùng người hâm mộ cũng được chứng kiến nụ hôn ngọt ngào của Bae In Hyuk và Han Ji Hyun trong bộ phim Cheer Up.

Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) là bộ phim hài - lãng mạn mang màu sắc thanh xuân vườn trường đang được nhiều khán giả vô cùng yêu thích. Theo đó, phim xoay quanh đội cổ vũ Theia của trường Đại học Yonhee. Sau những năm tháng hoàng kim thì đội đang gặp nhiều khó khăn, đứng trước bờ vực tan rã. 

Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 1
Cheer Up đang là bộ phim thanh xuân rất được yêu thích

Trong phim, Han Ji Hyun vào vai Do Hae Yi, nữ sinh năm nhất và cũng là tân binh của đội cổ vũ. Cô nàng là người có tính cách vui vẻ, hoạt bát dù đang phải gánh vác trên vai hoàn cảnh khó khăn của gia đình. Bae In Hyuk đóng vai đội trưởng Park Jung Woo, một người kiên quyết tuân thủ các quy tắc nhưng cũng có trái tim lãng mạn không ngờ. Trong khi đó, Kim Hyun Jin vào vai tân binh Jin Seon Ho, anh chàng vừa giàu có lại đẹp trai nên luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. 

Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 2
Bae In Hyuk trong vai Park Jung Woo, chàng trai nghiêm túc nhưng lãng mạn
Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 3
Han Ji Hyun vào vai Do Hae Yi - cô gái lạc quan trong mọi hoàn cảnh
Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 4
Kim Hyun Jin vào vai Jin Seon Ho - chàng trai được mọi người săn đón

Trước đó trong suốt quá trình quảng bá phim, nhà sản xuất luôn giới thiệu Bae In Hyuk chính là nam chính của Cheer Up. Tuy nhiên, sau khi bộ phim lên sóng, người hâm mộ lại cảm thấy vô cùng hoang mang vì so với nam phụ Kim Hyun Jin, nhân vật của Bae In Hyuk lại bị lép vế hơn rất nhiều. Không chỉ có tính cách nhân vật mờ nhạt hơn, mà Bae In Hyuk còn bị hạn chế đất diễn khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc. 

Càng về sau, diễn biến của phim càng trở nên khó đoán khi cả hai anh chàng Park Jung Woo và Jin Seon Ho đều đem lòng yêu thích Do Hae Yi. Tuy nhiên, bản thân cô vẫn chưa thể xác định tình cảm của mình, thường xuyên né tránh 2 chàng trai nên càng làm người xem tò mò. Liệu rằng ai sẽ là người khiến Hae Yi rung động, đồng thời cũng chính là nam chính của phim? 

Xem thêm: 
8 phim Hàn Quốc tháng 10/2022: D.O. (EXO) đối đầu Song Joong Ki, Han Ji Min “kèn cựa” Lee Da Hee
Kim Hyun Jin - nam phụ Cheer Up gây thương nhớ với loạt ảnh đời thực cực phẩm

Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 5
Phân cảnh Jung Woo ngại ngùng thổ lộ cảm tình với Hae Yi
Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 6
Màn tỏ tình của Seon Ho dành cho Hae Yi

Cho đến khi tập 10 lên sóng, người xem đã vô cùng bức xúc khi nụ hôn đầu của Do Hae Yi lại thuộc về nam phụ Jin Seon Ho. Cụ thể, trong chuyến thăm quê nhà Jung Woo, Hae Yi đã uống khá nhiều và rơi vào tình trạng say bí tỉ. Để rồi khi cô đứng cùng Seon Ho bên bờ biển với đôi má ửng hồng, anh đã không thể kiềm chế tình cảm của mình mà dành cho cô một nụ hôn bất ngờ.

Dù biết rằng đây là nụ hôn xuất phát từ phía Seon Ho và Hae Yi thì đang say rượu, nhưng việc nụ hôn đầu của nữ chính thuộc về nam phụ đã làm nhiều người cảm thấy bất bình thay cho nam chính. Rất nhiều bình luận chỉ trích biên kịch của phim quá ưu ái nam phụ Seon Ho mà bỏ rơi Jung Woo. Dù mang danh nam chính nhưng anh chàng lại chịu rất nhiều thiệt thòi, "có tiếng mà không có miếng". 

Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 7
 
Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 8
Trong lúc say rượu, Seon Ho đã hôn Hae Yi 

May mắn là trong tập 11, tình thế đã có sự thay đổi, cuối cùng người hâm mộ cũng thỏa lòng mong ước với nụ hôn 'double' của Jung Woo và Hae Yi. Theo đó, cô nàng được phân công cùng nhóm với Jung Woo và Seon Ho và phải hẹn hò lần lượt với cả hai chàng trai để làm báo cáo bài tập. Dù đã cố né tránh nhưng cuối cùng, Hae Yi vẫn phải đối mặt và tự mình đưa ra lựa chọn cuối cùng. 

Vào ban ngày, Do Hae Yi và Jin Seon Ho đã vui vẻ đi chơi cùng nhau. Nhưng khi vô tình rơi vào một tình thế bấp bênh, bầu không khí giữa hai người lại trở nên vô cùng ngượng ngùng. Lúc này, Hae Yi cũng nhận ra rằng đối với Seon Ho, trái tim của cô không hề có sự rung động. 

Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 9
Không khí giữa hai người khá ngượng ngùng, Hae Yi nhận ra mình không có cảm giác rung động với Seon Ho

Sau đó, Park Jung Woo đã đưa Do Hae Yi đến một địa điểm hẹn hò mà sinh viên thiên văn học như cô sẽ rất thích. Trong khi Hae Yi đang hạnh phúc ngắm những vì sao trên bầu trời đêm qua kính viễn vọng, Jung Woo lại đang say sưa ngắm nhìn cô. Trên đường về, vì trời mưa nên cả hai phải đi cùng nhau dưới 1 chiếc ô. Ngay lập tức, Park Jung Woo đã ngọt ngào nghiêng chiếc ô sang 1 bên để che cho Do Hae Yi, dù cho bản thân đang bị ướt. 

Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 10
Buổi hẹn của Hae Yi và Jung Woo lại rất vui vẻ

Cũng trong giây phút này, Hae Yi nhận ra người mà cô thật sự trao tình cảm không ai khác mà chính là Jung Woo. Ngập ngừng nhìn vào mắt Jung Woo, Hae Yi đã trao cho anh một cái hôn như để thể hiện lòng mình. Quá bất ngờ trước hành động của Hae Yi, Jung Woo gần như "đông cứng" và chỉ có thể đứng nhìn cô. Sau đó, Hae Yi thừa nhận "Tôi thích anh" rồi dành cho Jung Woo nụ hôn quyết liệt hơn và được anh đáp lại. 

Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 11
Hae Yi nhận ra tình cảm của mình vốn luôn hướng về Jung Woo nên đã tỏ tình với anh

Trong một phân cảnh khác, Hae Yi đã đến gặp mặt Seon Ho và nói rõ với anh về tình cảm của mình. Sau đó, cô đã chạy đến chỗ Jung Woo, cùng anh trao cái hôn say đắm dưới cơn mưa. Đây cũng chính là phân cảnh giúp Jung Woo và Hae Yi khẳng định tình cảm của mình, chuẩn bị mở ra 1 trang mới trong mối quan hệ giữa 2 người trong những tập phim tiếp theo. 

Bae In Hyuk và Han Ji Hyun có cảnh hôn trong Cheer Up, fan 'quay xe' không còn trách móc biên kịch 12
Nụ hôn ngọt ngào dưới mưa khiến người xem thích thú

Như vậy là không chỉ 1, mà Hae Yi và Jung Woo đã có tới 2 cảnh hôn liên tiếp trong 1 tập phim. Đặc biệt, đây đều là những nụ hôn do Hae Yi chủ động và chấp thuận trong tình trạng tỉnh táo, không say. Đây thật sự chính là điều mà người hâm mộ của Bae In Hyuk và Han Ji Hyun đã luôn mong đợi bấy lâu nay. 

Cheer Up (Vũ Điệu Tuổi Trẻ) lên sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên ứng dụng TV360. 

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: internet