Cảnh ôm ấp lãng mạn của Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin trong It's Okay to Not Be Okay

(VOH) - It's Okay to Not Be Okay đang là bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Jin lại khiến người hâm mộ 'bấn loạn'.

Trong tập phát sóng mới nhất, điều dưỡng Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) và tác giả viết truyện thiếu nhi Go Moon Young (Seo Ye Ji) đã có cuộc chạm mặt không mấy vui vẻ trong buổi ký tặng sách của Go Moon Young. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cả hai gặp nhau mà họ đã quen biết nhau từ lúc nhỏ.

Trong quá khứ, cậu nhóc Moon Kang Tae thích Go Moon Young nhưng anh lại bỏ trốn sau khi thấy cô có những biểu hiện rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Thế nên, màn hội ngộ giữa hai người khi trưởng thành được cho là định mệnh và hé mở câu chuyện gây tò mò thời thơ ấu.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh1

Mới đây, bộ phim truyền hình It's Okay to Not Be Okay đã chia sẻ những bức ảnh mới của hai diễn viên chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji. Trong ảnh, Moon Kang Tae và Go Moon Young đang tiếp xúc rất gần gũi với nhau trong bóng tối. Mặc dù từng tránh xa Go Moon Young theo bản năng, nhưng hiện tại Moon Kang Tae đã có thể mở lòng với cô. Anh dành cho cô ánh mắt và cử chỉ nhẹ nhàng để giúp Go Moon Young có thể lấy lại bình tĩnh.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh2

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh3

Trong khi đó, Go Moon Young diện chiếc đầm trắng và đang ngồi khoanh tay hình chữ X. Đây là phương pháp ôm kiểu bướm mà trước đó Moon Kang Tae đã dùng để trấn an khi cô mất kiểm soát. Không phải là một Go Moon Young "chị đại", đanh đá như thường ngày, cô bỗng nhiên hiền lành và dịu dàng đến bất ngờ. Có lẽ vẻ ngoài mạnh mẽ chỉ là vỏ bọc cho bên trong đầy tổn thương của Go Moon Young.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-4

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh5

Ngoài hai nhân vật chính, khung cảnh lãng mạn còn thu hút sự chú ý của người xem. Ánh trăng sáng chiếu vào căn phòng khiến cho bầu không khí càng thêm mơ màng và phản ứng hóa học của Kim Soo Hyun cùng Seo Ye Ji trở nên tuyệt vời hơn.

Cùng với đó là hai bức ảnh tĩnh mới được nhà đài tung ra. Trong ảnh Moon Kang Tae vẫn rạng rỡ, nhưng Go Moon Young lại có biểu cảm buồn bã khiến khán giả tò mò diễn biến tiếp theo của bộ phim.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh6

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh7

It's Okay to Not Be Okay sau khi lên sóng 2 tập đầu tiên đã tạo được một hiệu ứng tốt và thu về những phản hồi tích cực của mọi người. Không chỉ đạt rating khả quan, bộ phim nhanh còn chóng vươn lên Top 1 bảng xếp hạng chỉ số truyền thông  tuần 3 tháng 6.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh8
(Nguồn: It's Okay to Not Be Okay - 사이코지만 갠잖아 - Vietnam Fanpage)

Đồng thời, màn trở lại của Kim Soo Hyun sau 5 năm vắng bóng cũng tạo ra một cú nổ giúp tên tuổi của anh lọt Top 1 bảng xếp hạng Top 10 diễn viên có chỉ số truyền thông cao tuần 3 tháng 6. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Seo Ye Ji cũng đang khiến dân tình mê mẩn bởi khí chất sang chảnh và diễn xuất hoàn hảo. Độ nổi tiếng của nữ diễn viên cũng tăng vọt khi cô xếp thứ 2 trong top 10 diễn viên có chỉ số truyền thông cao tuần 3 tháng 6.

VOH-kim-soo-hyun-seo-ye-ji-anh9

It's Okay to Not Be Okay lên sóng vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên tvN.

It’s Okay to Not Be Okay 'tung thính' với ngập tràn chemistry của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji: (VOH) - Những hình ảnh gần gũi cùng với sự biến đổi cảm xúc của cặp đôi chính Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đang khiến khán giả chờ ngày It’s Okay to Not Be Okay lên sóng.
Psycho But It's Okay hé lộ cuộc gặp gỡ của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji, fan hóng 'phản ứng hóa học': (VOH) - Hình ảnh mới của bộ phim Psycho But It's Okay vừa được tung ra, cho thấy Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã có cuộc gặp gỡ đầu tiên rất ấn tượng.