Choi Yoojung và Kim Doyeon (Weki Meki) xác nhận cùng tham gia web drama mới

(VOH) - Vốn là đôi bạn thân ngoài đời, thế nên sự xuất hiện của Choi Yoojung và Kim Doyeon trong cùng một bộ phim đang khiến người hâm mộ háo hức mong chờ.

Mới đây, hai thành viên Weki là Meki Choi Yoojung và Kim Doyeon đã xác nhận tham gia vào web drama mới có tên Melo, Not Solo. Được biết, nội dung phim xoay quanh Bong Joo Yi (Choi Yoojung) và Ji Yeon Seo (Kim Doyeon), hai sinh viên đại học chưa từng hẹn hò với ai trong đời. 

Cả hai đã cùng học chung trường tiểu học và gắn bó với trong suốt những năm tháng cấp hai, cấp ba và sau đó là đại học. Khi lên đại học, Joo Yi và Yeon Seo dọn đến ở cùng ký túc xá với nhau. Tại đây họ phải chia sẻ ký túc xá cùng với ba chàng trai khác. Cuối cùng, họ sẽ tìm ra được mối tình lãng mạn đầu tiên trong đời. 

VOH-choi-yoojung-kim-doyeon-webdrama-anh1

Theo đó, nhân vật là Choi Yoojung đảm nhận là Bong Joo Yi, một người luôn vui vẻ và mang đến nguồn năng lượng tích cực. Tuy nhiên, cô ấy chỉ thân thiết với những bạn gái và khi đối mặt với những chàng trai thì Joo Yi như bị đóng băng và không thể nói bất cứ điều gì.

Nhân vật Kim Doyeon là Ji Yeon Seo, người có vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng trái ngược với tính cách vụng về và trẻ con của cô. Chính vì có tính cách đáng yêu nên Yeon Seo được rất nhiều người yêu mến và yêu thầm. Tuy nhiên, khi Yeon Seo để ý một ai đó thì cô chỉ biết tập trung vào mỗi người đó mà thôi.

VOH-choi-yoojung-kim-doyeon-webdrama-anh2

Mặc dù không chú thích gì thêm nhưng với nội dung xoay quanh hai nhân vật chính là nữ, lại còn giới thiệu chi tiết về hai nữ chính khiến người hâm mộ đã nghi ngờ rằng đây là một bộ phim nói về chuyện tình cảm nữ - nữ. Đồng thời, vì Choi Yoojung và Kim Doyeon là đôi bạn thân thiết ngoài đời nên người hâm mộ vô cũng phấn khích trước tin cả hai xác nhận đóng phim.

Xem thêm: Kim Yohan và So Joo Yeon thảo luận vai chính drama ‘Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp’ bản Hàn

Trước khi ra mắt với Weki Meki, cả hai được biết đến thông qua chương trình Produce 101 mùa đầu và debut với I.O.I. Dù bằng tuổi nhau nhưng Yoojung và Doyeon lại có chiều cao chênh lệch, tuy nhiên những màn tương tác đáng yêu của cặp đôi 1m74 - 1m56 luôn khiến fan thích thú và "bấn loạn". Chính vì thế, fan đang mong chờ vào bộ phim mang đậm mùi "bách hợp" này của cặp đôi 1999-line nhà Weki Meki.

VOH-choi-yoojung-kim-doyeon-webdrama-anh3

Đầu năm nay, Choi Yoojung đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với web drama lãng mạn Cast: The Golden Age of Insiders. Trong khi đó, Kim Doyeon hiện đang đảm nhận vai nữ chính trong Pop Out Boy! cùng với Kim Min Kyu của Produce X 101.

Melo, Not Solo sẽ được sản xuất bởi Whynot Media và dự kiến phát hành trên kênh YouTube KOK TV trong nửa cuối năm nay.

Park Bo gum và Park So Dam rạng rỡ trong buổi đọc kịch bản, Kbiz lại có thêm một cặp đẹp đôi: (VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng nhau trong buổi đọc kịch bản, Park Bo Gum và Park So Dam trông rất đẹp đôi và dự đoán sẽ có phản ứng hóa học tốt trong phim.
Hết làm 'tình đầu' của Park Seo Joon, Kwon Nara 'sặp kè' trai đẹp khác trong phim mới: (VOH) - Sau thành công của Itaewon Class, tên tuổi của Kwon Nara được chú ý đến nhiều hơn và sắp tới cô sẽ đảm nhận vai chính trong phim truyền hình mới.