Chú Thuật Hồi Chiến S2 tung ảnh mới của Geto và Gojo, ấn định ngày phát hành

(VOH) – Chú Thuật Hồi Chiến S2 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 6/7 tới, hình ảnh mới nhất của Satoru Gojo, Suguru Geto và key visual được công bố.

Ngày 23/3, trang web chính thức/tài khoản Twitter của anime đình đám Chú Thuật Hồi Chiến (Jujutsu Kaisen) đã công bố hình ảnh mới của Satoru Gojo và Suguru Geto trong trang phục học sinh trung học.

Chẳng bao lâu nữa, các fan Chú Thuật sẽ được thưởng thức mùa 2 dự kiến trình làng vào ngày 6/7/2023.

Chú Thuật Hồi Chiến S2 tung ảnh mới của Geto và Gojo, ấn định ngày phát hành 1
Hình ảnh mới nhất của Satoru Gojo và Suguru Geto trong mùa 2

Hai hình ảnh mới nhất của "đôi bạn thân thương", đồng thời tiết lộ trọng tâm Chú Thuật Hồi Chiến S2 sẽ có những phân đoạn hồi tưởng về quãng thời gian còn là học sinh trung học Chú Thuật của Gojo và Geto. Trong ảnh, Geto mặc trang phục với chiếc quần rộng thùng thình, trong khi Gojo đeo một cặp kính răm thay vì bịt mắt màu đen đã quen thuộc với khán giả.

Chú Thuật Hồi Chiến S2 tung ảnh mới của Geto và Gojo, ấn định ngày phát hành 2
Chú Thuật Hồi Chiến ss2 phát hành key visual đầu tiên

Theo thông tin của nhà MAPPA, Chú Thuật Hồi Chiến S2 dự kiến bắt đầu đến với fan hâm mộ vào ngày 6/7/2023. Hình ảnh chung của Satoru Gojo, Suguru Geto và key visual được trang web chính thức công bố. Biểu cảm của đôi bạn trông hết sức rạng rỡ, đánh dấu sự khởi đầu "tươi sáng" của câu chuyện về "hai người mạnh nhất" nhưng một là chính diện và một là phản diện.

Trailer chính thức của Chú Thuật Hồi Chiến S2

 

Ngoài ra, các nhân vật mới xuất hiện từ mùa thứ hai trong ảnh là Riko Amanai, người chăm sóc Amanai – Misato Kuroi (trái) và Jinji Fushiguro (phải).

Chú Thuật Hồi Chiến S2 tung ảnh mới của Geto và Gojo, ấn định ngày phát hành 3
Các nhân vật chủ chốt của Chú Thuật Hồi Chiến mùa 2

Chú Thuật Hồi Chiến (Jujutsu Kaisen) là tựa anime gây sốt ngay từ khi ra mắt, được thực hiện dựa trên manga cùng tên của tác giả Gege Akutami, lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 3/2018. Đến nay, bộ truyện đã phát hành được 22 tập và tác giả cũng từng tiết lộ khả năng cao manga sẽ kết thúc trong năm nay.

Chú Thuật Hồi Chiến S2 tung ảnh mới của Geto và Gojo, ấn định ngày phát hành 4
Chú Thuật Sư mạnh nhất, người thầy luôn vì tương lai tươi đẹp của các "mầm non"

Câu chuyện kể về Yuji Itadori, một học sinh trung học đã nuốt ngón tay của Ryomen Sukuna (Vua lời nguyền) vì muốn cứu sống những người bạn của mình. Trở thành đối tượng vô cùng nguy hiểm, Yuji nhận phải "án tử hình" nhưng được hoãn thi hành nhờ thầy Gogo. Cậu được nhận vào học tại trường Chú Thuật và được huấn luyện cùng với bạn cùng lớp là Megumi Fushiguro và Nobara Kugisaki.

Chú Thuật Hồi Chiến S2 tung ảnh mới của Geto và Gojo, ấn định ngày phát hành 5
Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki

Dưới sự dẫn dắt của Chú Thuật Sư mạnh nhất Satoru Gojo, Itadori luôn nung nấu ý chí trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày để có khả năng bảo vệ càng nhiều người càng tốt, để những cái chết không còn trở nên vô nghĩa. 

Với hơn 70 triệu bản truyện tranh được bán trên khắp thế giới, Jujutsu Kaisen của Akutami là một trong những manga bán chạy nhất mọi thời đại, cùng với Tokyo Revengers của Ken Wakui và My Hero Academia của Kohei Horikoshi.

Chú Thuật Hồi Chiến S2 tung ảnh mới của Geto và Gojo, ấn định ngày phát hành 6
Manga gây sốt ngay từ khi phát hành 

Người hâm mộ đánh giá rất cao các tác phẩm này qua số lượng fan ngày càng tăng và nhiều hình thức ủng hộ thực tế như cosplay, các buổi off fan cũng như săn lùng các sản phẩm sử dụng hình ảnh của Chú Thuật Hồi Chiến.

Hơn nữa, thành công lớn của manga Jujutsu Kaisen đã dẫn đến nhiều bản chuyển thể trên các phương tiện khác, bao gồm cả trò chơi điện tử và kịch sân khấu. Chuyển thể anime của MAPPA ra mắt mùa đầu tiên vào tháng 10 năm 2020. Tương tự manga, anime mùa đầu tiên đã gây được tiếng vang lớn và mang về không ít những giải thưởng danh giá dành cho anime.

Chú Thuật Hồi Chiến S2 tung ảnh mới của Geto và Gojo, ấn định ngày phát hành 7
Chú Thuật Hồi Chiến S1

Phần thứ hai rất được mong đợi của anime Jujutsu Kaisen sẽ tiếp tục mang đến nội dung gay cấn hơn, hình ảnh mãn nhãn hơn, các nhân vật chủ chốt ban đầu sẽ nhường sân khấu lại cho các nhân vật chính lần này tỏa sáng.

Chú Thuật Hồi Chiến S2 tung ảnh mới của Geto và Gojo, ấn định ngày phát hành 8
Mùa 2 hứa hẹn sẽ đặc sắc hơn, thú vị hơn nữa

Giám đốc điều hành MAPPA Manabu Ohtsuka đã hé lộ những gì mà mùa 2 mang đến sẽ không phải điều tương tự hay lặp lại mà sẽ mang đến điều gì đó đặc biệt hơn, bùng nổ hơn và hứa hẹn thành công hơn nữa. 

Hãy cùng VOH giải trí theo dõi thông tin liên quan mới nhất và cập nhật liên tục tin tức phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: jujutsukaisen.jp