Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng

(VOH) - "Bà cả" Lee Ji Ah trở lại với đề tài trả thù và giới thượng lưu, gợi liên tưởng đến Penthouse năm nào. Đồng hành cùng cô là những tên tuổi thuộc hàng top, hứa hẹn biến Pandora thành siêu phẩm.

Pandora: Beneath The Paradise đánh dấu màn tái xuất của Lee Ji Ah sau gần 2 năm vắng bóng. Đây cũng là lần tái hợp đầu tiên của cô và biên kịch vàng trong làng phim cẩu huyết - Kim Soon Ok sau bom tấn truyền hình Penthouse hồi 2020-2021. Với chủ đề chính có phần tương đồng, Pandora được dự đoán sẽ là Penthouse phiên bản mới.

Trong khi Penthouse là sự kết hợp của hai lứa diễn viên kỳ cựu và mới toanh thì ở Pandora, không có bóng dáng tân binh nào trong dàn cast chính mà toàn bộ đều là những tên tuổi đã có nhiều kinh nghiệm. Bởi thế, khán giả càng thêm tin rằng Pandora sẽ còn bùng nổ hơn cả Penthouse nhờ kỹ năng diễn xuất thượng thừa của các diễn viên. Cùng VOH tìm hiểu thêm về bộ phim nhé.

Thông tin chung của Pandora

  • Tựa gốc판도라: 조작된 낙원
  • Tựa khácPandora: Beneath The Paradise, Pandora: Thiên Đường Giả Tạo, Pandora: Bên Dưới Thiên Đường
  • Ngày phát sóng: 11/3/2023
  • Đơn vị phát sóng: tvN
  • Nhà sáng tạo: Kim Soon Ok
  • Biên kịch: Hyun Ji Min
  • Đạo diễn: Choi Young Hoon
  • Thể loại: Báo thù, tâm lý, ly kỳ, giới thượng lưu
  • Số tập: 16
  • Lịch chiếu: Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần vào 21:10 (giờ KST)
Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 1
 

Dàn diễn viên chính kinh nghiệm dày dặn

Lee Ji Ah vai Hong Tae Ra

Hong Tae Ra là một phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, yêu gia đình hơn cả mạng sống. Trước đây, cô từng gặp một tai nạn dẫn đến mất đi cha mẹ và mất cả ký ức, bên cạnh chỉ còn lại một người thân duy nhất là chị gái. Thế rồi định mệnh sắp đặt để cô gặp được Pyo Jae Hyun. Kể từ đó, Tae Ra không còn cảm thấy bản thân bất hạnh nữa.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 2
 

Cô kết hôn với Jae Hyun và cùng dựng xây một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng ký ức bị mất từ 15 năm trước bỗng dần dần trở về. Đó cũng là lúc ngày tháng yên bình của Tae Ra kết thúc.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 3
 

Lee Ji Ah (6/8/1978) vốn đã là một diễn viên được công nhận tài năng trước cả khi góp mặt trong Penthouse. Cô ra mắt vào năm 2007 với vai nữ chính Sujini trong phim cổ trang kinh điển Thái Vương Tứ Thần Ký, đóng cặp với tài tử Bae Yong Joon. Chỉ với vai diễn đầu tay này, cô đã xuất sắc giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang danh giá.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 4
 

Những năm sau đó, cô tiếp tục khẳng định thực lực qua các tác phẩm Beethoven Virus, Athena, The Woman Who Married Three Times, My Mister, The Ghost Detective,... Tuy có diễn xuất ổn định và vẫn có đề cử tại các lễ trao giải, nhưng danh tiếng của Lee Ji Ah trong giai đoạn này lại chưa đủ đột phá. Cho đến khi đảm nhiệm vai Shim Su Ryeon trong Penthouse, tên tuổi Lee Ji Ah mới có dịp bùng nổ, vươn tầm ra khắp thế giới.

Lee Sang Yoon vai Pyo Jae Hyun

Pyo Jae Hyun là chồng của Hong Tae Ra và là chủ tịch công ty công nghệ thông tin Hatch, đồng thời cũng là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí Tổng thống nước Đại Hàn. Anh là người vừa có năng lực đáng gờm, vừa có nhân cách tốt lại có cả ngoại hình phong độ, điển trai. Tất cả mọi người từng tiếp xúc đều yêu mến, ngưỡng mộ và công nhận Jae Hyun.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 5
 

Anh còn là một người đàn ông yêu vợ thương con. Vì muốn giúp Tae Ra khôi phục đoạn ký ức bị mất, Jae Hyun đã bắt tay vào nghiên cứu công nghệ thực tế ảo VR và thành công sáng chế ra một miếng dán thông minh. Thế nhưng, Jae Hyun không ngờ rằng đó lại là nguyên nhân gây sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa anh và vợ.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 6
 

Nam diễn viên Lee Sang Yoon (15/8/1981) ngoài đời cũng có hình tượng khá giống với nhân vật Pyo Jae Hyun. Anh có ngoại hình điển trai, có thực lực diễn xuất, chưa từng vướng vào scandal nào về nhân cách hay thái độ, lại có trình độ học vấn ấn tượng khi tốt nghiệp khoa Vật lý Đại học Seoul - một trong những trường Đại học thuộc top đầu quốc gia. Bởi thế, Lee Sang Yoon còn thường được công chúng nhắc đến với biệt danh "con nhà người ta".

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 7
 

Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám, gặt hái nhiều giải thưởng về diễn xuất và được công nhận về thực lực. Một số bộ phim Lee Sang Yoon từng tham gia là One the Woman, VIP, Second 20s, Liar Game, Angel Eyes,...

Jang Hee Jin vai Go Hae Soo

Go Hae Soo là phát thanh viên chính của đài truyền hình YBC, góp nhiều công sức nhất trong việc tăng tỷ suất người xem cho chương trình tin tức của đài. Cô là một phụ nữ thời thượng, luôn dẫn đầu xu hướng thời trang. Tuy nhiên, ở cơ quan, Hae Soo không được lòng đồng nghiệp và hay bị bàn tán sau lưng bởi thái độ cao ngạo và lãnh đạm của mình.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 8
 

Về xuất thân, Hae Soo là con gái duy nhất của cựu Tổng thống. Nhiều năm trước, cha cô bị ám sát nhưng danh tính của hung thủ cho đến nay vẫn là bí ẩn. Vì muốn tìm ra kẻ thù đã sát hại cha mình, Hae Soo từ một phóng viên luôn đứng sau ống kính đã quyết tâm trở thành phát thanh viên. Cô muốn tên của hung thủ sẽ được tiết lộ bởi chính miệng mình trên chương trình tin tức được cả nước theo dõi.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 9
 

Jang Hee Jin (9/5/1983) gia nhập làng giải trí từ năm 2003 và từng được nhận xét có ngoại hình giống với Jun Ji Hyun. Trong 20 năm qua, cô thường hóa thân vào các nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp. Jang Hee Jin có khuôn mặt thanh tú cùng diễn xuất đầy thuyết phục, thể hiện được hoàn hảo chiều sâu nội tâm của vai diễn. Vì thế, dù ít khi đảm nhiệm các vai trung tâm của bộ phim, Jang Hee Jin vẫn để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Những tác phẩm cô từng tham gia là Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Hoa Của Quỷ, Bí Mật Làng Achiara, Thư Sinh Bóng Đêm,...

Park Ki Woong vai Jang Do Jin

Jang Do Jin là chồng của Go Hae Soo, là giám đốc kinh doanh của công ty Hatch và là con trai thứ của tập đoàn Geumjo. Anh chính là tầng lớp "thìa vàng" đúng nghĩa, sinh ra trong giàu sang, muốn gì thì phải được nấy - dù là sự vật hay là con người đi chăng nữa. Nhưng kể cả khi có thể có được tất cả mọi thứ trên đời nếu muốn, vẫn có một thứ mà Do Jin làm cách nào cũng không thể có được. Đó chính là tình yêu của Hae Soo.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 10
 

Vì Hae Soo, Do Jin có thể làm tất cả. Nhưng anh không biết rằng sự cố chấp ấy đang gặm nhắm dần tinh thần anh. Ngoài ra, còn một điều nữa mà Do Jin không biết, đó chính là lý do năm xưa cha anh kiên quyết phản đối cuộc hôn nhân của anh với Hae Soo.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 11
 

Park Ki Woong (13/2/1985) có lẽ được khán giả Việt biết đến nhiều nhất qua vai phản diện chính trong siêu phẩm Bridal Mask. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005. Cũng như Jang Hee Jin, Park Ki Woong gây ấn tượng với các vai phụ và thứ chính nhiều hơn là vai chính nhờ diễn xuất xuất thần của mình. Những tác phẩm anh từng góp mặt là Cheese in the Trap (bản điện ảnh), Return, Bridal Mask, The Slave Hunters, The Slingshot,...

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 12
 

Ngoài được công nhận ở mảng diễn xuất, Park Ki Woong còn gặt hái thành công với tư cách họa sĩ. Vốn dĩ, anh tốt nghiệp ngành visual design của Đại học Daejin và từng là giảng viên của một học viện Mỹ thuật từ trước khi debut đến tận sau khi gia nhập làng giải trí một thời gian. Tranh của Park Ki Woong nhận được nhiều đánh giá tích cực từ công chúng lẫn giới chuyên môn.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 13
 

Bong Tae Gyu vai Goo Sung Chan

Goo Sung Chan là trưởng bộ phận nghiên cứu của công ty Hatch. Thông minh và có kỹ năng thượng thừa, được nhiều người công nhận nhưng Sung Chan khá khép kín và lập dị, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến việc nghiên cứu. Anh là thành viên cuối cùng trong Bộ ba Hatch, cùng với Jae Hyun và Do Jin. Bởi tính cách ít nói, ngại giao tiếp nên cho đến nay Sung Chan vẫn độc thân, trong khi hai người bạn của mình đã lập gia đình cả.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 14
 

Tuy sống tách biệt với người khác nhưng Sung Chan là một người rất chân thành và mộc mạc. Nhưng có lẽ chính Sung Chan cũng không biết rằng khi sự chân thành ấy bị giẫm đạp, bản chất thật của anh đằng sau lớp vỏ ấy rốt cuộc sẽ mang dáng vẻ thế nào.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 15
 

Bong Tae Gyu (19/5/1981) cũng là một nhân tố thường đảm nhiệm các vai phụ hoặc thứ chính của màn ảnh Hàn. Không có ngoại hình đẹp trai đúng tiêu chuẩn, nam diễn viên vẫn nhận được nhiều sự quý mến nhờ kỹ năng diễn xuất tốt. Các đạo diễn và biên kịch thường chọn Bong Tae Gyu cho tác phẩm của mình là vì anh vừa có thể đóng vai trò nhân tố gây hài nhưng đồng thời vẫn đảm bảo được sự chân thật và chiều sâu tiêu chuẩn trong diễn xuất.

Các bộ phim tiêu biểu có sự góp mặt của Bong Tae Gyu là Penthouse, Return, Working Mom, Happiness for Sale, Family Ties,...

Dàn diễn viên phụ nhiều tên tuổi kỳ cựu

Ahn Nae Sang vai Jang Geun Mo

Là chủ tịch tập đoàn Geumjo và là bạn thân của cha Hae Soo. Ông thành hôn với con gái độc nhất của tập đoàn Geumjo là Min Young Hwi và giúp đưa tập đoàn lên hàng top của Hàn Quốc. Jang Geun Mo có khí thế của loài hổ và sự khôn ngoan của loài rắn, vì tập đoàn, ông sẵn sàng làm mọi thứ, kể cả giết người.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 16
 

Mọt phim Hàn lâu năm hẳn không ai là không biết đến Ahn Nae Sang. Ông từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm từ truyền hình đến điện ảnh, gây ấn tượng bởi khả năng nhập vai xuất sắc dù là vai chính diện hay phản diện, giàu có hay nghèo khổ. Những phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Ahn Nae Sang là: Khi Những Bà Nội Trợ Hành Động, Ba Anh Em, High Kick 3, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, May Queen,...

Kyeon Mi Ri vai Min Young Hwi

Là vợ của Jang Geun Mo và là mẹ của 2 anh em Jang Gyo Jin - Jang Do Jin. Trước khi tái hôn với Geun Mo, bà là mẹ đơn thân, một mình nuôi 2 người con trai. Bà là người nắm giữ thực quyền của tập đoàn, luôn âm thầm giám sát mọi chuyện với sự tỉnh táo và lạnh lùng. Sau khi tái hôn, bà nhanh chóng rút khỏi những việc liên quan đến quản lý tập đoàn, giao phó tất cả cho chồng mới là Geun Mo.

Tuy ít khi thể hiện nhưng Young Hwi có tình yêu sâu sắc với tập đoàn gia truyền và các con của mình.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 17
 

Kyeon Mi Ri cũng là một gương mặt kỳ cựu của làng giải trí xứ củ sâm. Bà được biết đến nhiều nhất qua các tác phẩm cổ trang như Dae Jang Geum, Truyền Thuyết Jumong, Yi San,... Bà có 2 con gái đều nối nghiệp diễn viên là Lee Yoo Bi và Lee Da In - vợ sắp cưới của Lee Seung Gi.

Tuy từng là một ngôi sao có tiếng nhưng sau này, Kyeon Mi Ri không được lòng công chúng mấy bởi vướng vào lùm xùm thao túng thị trường cổ phiếu, gián tiếp hại nhiều người lâm vào bước nợ nần túng quẫn.

Hong Woo Jin vai Jang Gyo Jin

Jang Gyo Jin là con trai trưởng, cũng là người thừa kế tập đoàn Geumjo. Anh có trí tuệ thiên tài và nhân cách tốt, không tự mãn hay ngang ngược như nhiều tài phiệt đời thứ 2 khác. Tuy khiêm tốn là thế, nhưng Gyo Jin cũng không phải kiểu người hiền lành, dễ đối phó. Trước kia, anh từng rất thân thiết với em trai và 2 người bạn thân. Nhưng giờ đây, một mình anh đang tìm kiếm bí mật bị ẩn giấu của tập đoàn.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 18
 

Hong Woo Jin tuy đã bắt đầu công việc diễn xuất từ tận năm 2001, nhưng anh hoạt động chủ yếu ở sân khấu kịch và nhạc kịch, thỉnh thoảng mới tham gia đóng phim truyền hình và điện ảnh. Anh thường đảm nhiệm các vai phụ, nhưng các phim anh đóng đa số đều khá đình đám. Một số cái tên tiêu biểu là Crash Landing On You, Squid Game, My Name, Through The Darkness,...

Shim So Young vai Kim Sun Deok

Là viện trưởng của bệnh viện tâm thần Hanul. Bà là một người có dã tâm, đằng sau nụ cười nồng hậu luôn có gì đó rất đáng ngờ. Ở bệnh viện, lời nói của bà là luật, không ai được làm trái. Trong tay bà đang giấu kín một con át chủ bài.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 19
 

Shim So Young cũng là một diễn viên hoạt động song song ở mảng sân khấu lẫn phim truyện. Trên màn ảnh, cô thường đóng những vai phụ nhỏ. Gần đây nhất, cô được khán giả thường xuyên nhắc đến nhờ vai Phu nhân Lim trong 2 phần của Taxi Driver. Một số tác phẩm khác có sự góp mặt của cô là The Guest, Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Hoàn Hồn,...

Kong Jung Hwan vai Jo Yoo Tae

Là giám đốc bệnh viện tâm thần Hanul, quản lý khu bệnh đặc biệt ở tòa nhà phụ của bệnh viện. Ông là tay chân lâu năm của viện trưởng, có ngoại hình dữ dằn và dáng người oai vệ khiến ai cũng phải dè chừng. Tuy vậy, ông vẫn đang giấu giếm viện trưởng về một sai lầm mà bản thân mắc phải vào 15 năm trước.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 20
 

Jung Jae Sung vai Han Gyul Rok

Là ứng viên tranh cử chức Tổng thống, đồng thời là thủ trưởng của Đảng Hàn Quốc Dân chủ. Ông là một kẻ gian xảo, khao khát vị trí Tổng thống. Vì từng thất bại trong việc chiêu mộ Pyo Jae Hyun nên giờ đây ông chuyển sang đối đầu với anh. 

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 21
 

Han Soo Yeon vai Hong Yoo Ra

Là chị ruột - người thân duy nhất còn lại của Hong Tae Ra. Cô là đại diện nhãn hiệu thời trang LAPIN. Sau khi Tae Ra mất đi ký ức vì tai nạn, cuộc sống của Soo Yeon gần như luôn xoay quanh Tae Ra. Cô luôn cho rằng việc em gái quên hết tất cả và luôn tin tưởng nghe theo mình chính là một phần báo đáp cho sự hy sinh của cô.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 22
 

Thế rồi cũng đến lúc Soo Yeon gặp được định mệnh đời mình và muốn dựng xây một mái ấm riêng. Vì vậy, cô không muốn phải sống hết lòng vì bất cứ ai khác nữa, kể cả Tae Ra.

Ahn Tae Hwan vai Park Joon Ho

Là kí giả tại YBC và là một hậu bối mà Hae Soo tin tưởng. Nhưng anh lại có cảm xúc khác đối với Hae Soo.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 23
 

Kwon Hyun Bin vai Cha Pil Seung

Vào vai vệ sĩ riêng cho nữ chính Hong Tae Ra là chàng người mẫu kiêm idol Kwon Hyun Bin. Sau khi nổi lên với Produce 101 mùa 2, sự nghiệp của Hyun Bin hậu chương trình lại không tạo được tiếng vang lớn. Hiện tại anh vẫn hoạt động cùng lúc các vai trò người mẫu, idol và diễn viên. Tuy chỉ đảm nhận các vai phụ nhưng Hyun Bin nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi tinh thần cầu tiến, đi lên từ các vai nhỏ để rèn luyện bản thân.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 24
 

Chaerin vai Hong Tae Ra thời niên thiếu

Nữ idol Chaerin của Cherry Bullet sẽ đảm nhiệm vai thời niên thiếu của Hong Tae Ra. Năm 2022 vừa qua, Chaerin đã tạo được ấn tượng tốt với công chúng nhờ màn hóa thân thành Trung điện Im Hwa Ryung lúc trẻ trong Dưới Bóng Trung Điện. Với Pandora lần này, khán giả kỳ vọng cô sẽ tiếp tục mang đến một màn trình diễn thuyết phục nữa.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 25
 

Ha Yul Ri vai Go Hae Soo thời niên thiếu

Diễn viên tân binh Ha Yul Ri sẽ hóa thân thành Go Hae Soo thời niên thiếu, thể hiện giai đoạn đầy tuyệt vọng của nhân vật khi cha mình qua đời mà hung thủ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Cô nàng sinh năm 1999 này đã có kinh nghiệm xuất hiện trong phim điện ảnh và những phim truyền hình được đầu tư lớn như Hong Cheon Gi hay Cổ Tay Áo Màu Đỏ. Ha Yul Ri còn từng được đề cử giải Diễn viên mới xuất sắc, tin rằng cô sẽ truyền tải được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật Hae Soo.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 26
 

Một số diễn viên phụ khác

Sung Chang Hoon vai Uhm Sang Bae

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 27
Kim Si Woo vai Pyo Ji Woo

Song Ah Kyung vai Eun Yeon Sil

Go Yoon Bin vai Yang Se Jin

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 28
Kim Ra On vai Jang Re Oh

Heo Jae Ho vai Oh Young Guk

Jang Won Young vai Bong Woo Ri

Nội dung chính của Pandora

Hong Tae Ra là một phụ nữ dịu dàng, đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên người chồng tài giỏi và cô con gái đáng yêu. Duy chỉ có một điều khiến cuộc sống cô mất đi sự hoàn hảo, đó là cô hoàn toàn không có ký ức gì về quá khứ của mình.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 29
 

Một ngày nọ, trong đầu cô bỗng xuất hiện những ký ức lạ lẫm, cùng với một hình bóng mà cô chưa từng thấy qua bao giờ. Đi kèm với đó là cơn đau đầu như búa bổ. Hae Soo cũng bắt đầu nói với cô những lời kỳ lạ về hung thủ giết cựu Tổng thống 15 năm trước. Khi những ký ức dần hoàn thiện, Tae Ra nhận ra quá khứ của cô không hề tốt đẹp mà lại đầy ám ảnh.

Mặt khác, sau khi Pyo Jae Hyun thành công sáng chế miếng dán thông minh vì muốn giúp Tae Ra khôi phục ký ức, cô bỗng như hóa thành một người khác. Người phụ nữ mà anh nghĩ sẽ luôn ủng hộ anh nay lại tỏ ý phản đối việc anh làm. Mâu thuẫn ấy đã hình thành một vết nứt trong mối quan hệ giữa họ.

Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 30
 

Để bảo vệ gia đình nhỏ mà mình đang có, Tae Ra buộc phải trở thành Phu nhân Tổng thống Hàn Quốc, tức là Jae Hyun phải giành được chức Tổng thống bằng mọi giá. Tae Ra muốn trả thù những kẻ đã thao túng cuộc sống mình suốt thời gian qua.

Pandora: Dự án của những sự tái hợp

Một điều thú vị là dường như tất cả các diễn viên chính và tổ chế tác của Pandora đều có mối dây liên kết với nhau.

  • Lee Ji Ah và Jang Hee Jin tái hợp sau 9 năm kể từ The Woman Who Married Three Times.
  • Lee Ji Ah và Park Ki Woong tái hợp sau 12 năm kể từ Me Too, Flower!
  • Lee Ji Ah, Bong Tae Gyu và Ahn Tae Hwan từng hợp tác với biên kịch Kim Soon Ok trong series Penthouse. Lee Ji Ah vào vai Shim Su Ryeon, Bong Tae Gyu vai Lee Kyu Jin và Ahn Tae Hwan vào vai chồng của Cheon Seo Young (em gái Cheon Seo Jin).
Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 31
 
  • Lee Sang Yoon và Jang Hee Jin đánh dấu lần hợp tác thứ 3 sau My Daughter Seo Young và On the Way to the Airport.
  • Jang Hee Jin và Kwon Hyun Bin tái hợp sau 1 năm kể từ Cổ Tay Áo Màu Đỏ.
  • Park Ki Woong và Bong Tae Gyu tái hợp sau 5 năm kể từ Return.
Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 32
 
  • Ahn Nae Sang và Kyeon Mi Ri tái hợp sau 10 năm kể từ Wonderful Mama và tiếp tục vào vai một cặp vợ chồng.
  • Đây là lần thứ 3 đạo diễn Choi Young Hoon và nhà sáng tạo Kim Soon Ok hợp tác. Hai phim trước là Five Fingers và Sister Is Alive!.
  • Biên kịch Hyun Ji Min từng là trợ lý hỗ trợ biên kịch Kim Soon Ok khi Kim Soon Ok viết kịch bản các phim Sister Is Alive!, Hoàng Hậu Cuối CùngPenthouse.
  • Trước Pandora, Ahn Nae Sang từng hợp tác với biên kịch Kim Soon Ok 5 lần qua các phim: Thiên Thần Quyến Rũ, Sự Trở Về Của Jang Bo Ri, My Daughter Geum Sa Wol, Sister is Alive! và Hoàng Hậu Cuối Cùng.
Pandora: Penthouse ver 2.0 của Lee Ji Ah, mẹ vợ Lee Seung Gi và loạt sao khủng 33
 

Cũng như nhiều phim khác được sản xuất bởi Kim Soon Ok, Pandora được giới thiệu sẽ có kịch bản khá cẩu huyết, không biết liệu có đến mức vô lý và phi logic như Penthouse hay không. Nhưng trước mắt, nhìn dàn cast quá xịn thế này, tin chắc rằng mọt phim thuộc "hệ diễn xuất" sẽ không cầm lòng được mà muốn xem phim ngay và luôn. Cùng chờ xem Pandora sẽ đem đến cho chúng ta những cảm xúc gì nhé,

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh và video: tvN