Diễn xuất quá nhập tâm, bà cả 'Thế giới hôn nhân' suýt bị sóng cuốn trôi khi quay cảnh tự tử

(VOH) - Thực hiện cảnh quay ngoài biển mà không cần người đóng thế, bộ đôi diễn viên Kim Hee Ae và Lee Moo Saeng đã gặp phải tình huống nguy hiểm, nhân viên cứu hộ phải ứng cứu ngay lập tức.

Mới đây, câu chuyện hậu trường đằng sau cảnh quay giàu cảm xúc trong bộ phim Thế giới hôn nhân của đài JTBC vừa được chia sẻ đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Cụ thể là trong tập 14 vừa mới lên sóng, nữ bác sĩ Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) đã tìm đến một bãi biển để tự kết liễu đời mình sau hàng loạt biến cố trong công việc cũng như cuộc sống.

voh-hau-truong-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh1
Quá bế tắc, Ji Sun Woo đã quyết định tìm đến cái chết để giải quyết mọi chuyện

May mắn thay, nam bác sĩ Kim Yoon Ki (Lee Moo Saeng) đã kịp thời đến và cứu Ji Sun Woo khỏi bàn tay của tử thần. Cũng từ cảnh quay này, người hâm mộ mới có thể thở phào nhẹ nhõm vì tình cảm mà bác sĩ Kim dành cho Ji Sun Woo là thật, cho đến cuối cùng, ít nhất vẫn còn một người sẵn sàng đứng về phe của “bà cả” Sun Woo.

voh-hau-truong-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh2
Cũng may là bác sĩ Kim đã xuất hiện kịp thời để cứu chị

voh-hau-truong-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh3
Ít ra thì đến cuối cùng, vẫn còn 1 người luôn thật lòng với chị

Được biết, cảnh quay này được thực hiện tại bãi biển Gangwon-do thuộc thành phố Gangneung, Hàn Quốc vào ngày 14/4. Theo như chia sẻ từ một nhân viên cứu hộ, cả hai diễn viên Kim Hee Ae và Lee Moo Saeng đều tự mình thực hiện cảnh quay nguy hiểm này mà không cần người đóng thế. Dù vậy, ekip đã mời đến một đội cứu hộ lướt sóng để phòng trường hợp nguy hiểm xảy ra.

voh-hau-truong-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh4
Mặc dù cảnh quay khá nguy hiểm, cả hai diễn viên cũng quyết định tự thực hiện chứ không nhờ người đóng thế

voh-hau-truong-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh5
Một đội cứu hộ đã túc trực sẵn để phòng trường hợp không may

Trong lúc thực hiện cảnh quay, một đợt sóng lớn đã ập đến cuốn cả hai diễn viên trôi ra xa khỏi bờ. Dù vậy nhưng họ đã không dừng lại mà vẫn tiếp tục hoàn thành cảnh quay của mình. Ngay lập tức, đội cứu hộ đã nhảy xuống ứng cứu và đưa hai diễn viên vào bờ an toàn. Ngay sau khi sự việc diễn ra, nam diễn viên Lee Moo Saeng đã liên tục gửi những lời cảm ơn chân thành đến các nhân viên cứu hộ, anh cho rằng họ chính là những ân nhân đã cứu mạng của mình.

voh-hau-truong-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh6
Trong lúc đang diễn xuất thì một cơn sóng lớn ấp tới kéo cả hai diễn viên ra xa bờ

voh-hau-truong-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh7
Đội cứu hộ đã xuất hiện và ứng cứu ngay lập tức

Ngay khi tập 14 lên sóng, cảnh qua này đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Nhiều khán giả đã thừa nhận rằng họ đã thực sự xúc động khi nhìn thấy Ji Sun Woo trong giây phút cô đối mặt với tử thần. Qua đó, họ cũng có thể cảm nhận được những đau khổ, tổn thương mà “bà cả” Ji Sun Woo đã phải chịu đựng trong suốt những tập phim vừa qua. Có thể thấy, lối diễn nhập tâm, bất chấp nguy hiểm đã giúp cả hai diễn viên Kim Hee Ae và Lee Moo Saeng nhận được kết quả xứng đáng.

Phân cảnh Ji Sun Woo tự tử gây xúc động trong tập 14 Thế giới hôn nhân:

Sau khoảng thời gian gây sốt màn ảnh xứ Hàn, bộ phim truyền hình Thế giới hôn nhân của đài JTBC cũng dần đi vào hồi kết khi chỉ còn lại 2 tập phim cuối cùng. Liệu rằng Ji Sun Woo có giải quyết được những rắc rối và tìm cho mình một hạnh phúc viên mãn hay không? Cùng nhau đón chờ hai tập cuối của phim lên sóng vào tối ngày 15-16/05 sắp tới trên kênh JTBC nhé!

Lee Min Ho được đoàn phim ‘Quân vương bất diệt’ hết lời khen ngợi vì thái độ chuyên nghiệp, tận tâm: Đảm nhiệm vai chính Lee Gon trong bộ phim ‘Quân vương bất diệt’, Lee Min Ho được các nhân viên của đoàn phim hết lời khen ngợi vì thái độ làm việc của mình.
Tin tưởng đạo diễn Shin Won Ho, Jo Jung Suk tự tự nguyện giảm 7 tỷ tiền cát-xê phim ‘Hospital Playlist’: Như vậy sau 12 tập phim ‘Hospital Playlist’, số tiền cát-xê của nam diễn viên Jo Jung Suk sẽ giảm xuống khoảng 6-7 tỷ đồng.