Đừng Nói Khi Yêu tập 24: Ly trả tiền đòi chia tay Quy, tuyên bố không làm con dâu bà Thảo

(VOH) - Những tưởng mọi chuyện đã dần êm xuôi nào ngờ bà Thảo lại tìm đến tận cửa nhà Ly để sỉ nhục gia đình cô. Giờ đây, Ly - Quy chính thức "đường ai nấy đi".

Trong tập 24 lên sóng vào tối nay, sự căng thẳng của mối quan hệ giữa Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) sẽ được đẩy lên đỉnh điểm sau cuộc "khẩu chiến" của 2 bà thông gia tương lai. 

Sau cơn thịnh nộ với bà Thảo (Mỹ Uyên), bà Phượng (Tú Oanh) về nhà khóc bên chồng, xót xa cho con gái: "Vợ chồng mình nuôi con bao nhiêu năm, nó đứt cái móng tay mình cũng sót, chả dám nặng lời với con sợ nó mặc cảm, tự ti. Thế mà ra đời bị người ta chà đạp". Ông Long (NSƯT Đức Khuê) tuy xót vợ thương con nhưng vẫn động viên rằng: "Ly đã đi gặp mẹ Quy mà về vẫn xào cốm cho bà ta thì chắc sự việc không nghiêm trọng lắm".

Đừng Nói Khi Yêu tập 24: Ly trả tiền đòi chia tay Quy, tuyên bố không làm con dâu bà Thảo 1
Bà Phượng đau lòng vì nghĩ đến việc con gái bị người khác coi thường

Nghe chồng nói, bà Phượng tuyên bố sẵn sàng "tất tay" với mẹ Quy nếu con gái bà bị bắt nạt, nhục mạ. Bà vừa khóc vừa nói thà bà nhịn hết, chịu hết nhưng để con hạnh phúc thì bà cũng sẵn lòng.

Chứng kiến mẹ khóc vì mình, chịu sỉ nhục trước người khác vì mình Ly cảm thấy vô cùng có lỗi và đau khổ. Không để mọi chuyện ngày một đi xa, Ly đã có cuộc gặp với cả Quy và mẹ Quy - bà Thảo.

Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu tập 23: Cuộc "khẩu chiến" 2 bà thông gia tương lai

Đừng Nói Khi Yêu tập 24: Ly trả tiền đòi chia tay Quy, tuyên bố không làm con dâu bà Thảo 2
Ly đau khổ khi nghe được lời tâm sự của bố mẹ

Trước sự có mặt của Quy, bà Thảo vẫn liên tục nói ra những lời xúc phạm nặng nề đối với Ly. Bà cho rằng Ly là một kẻ thợ săn lão luyện, sử dụng gương mặt ngây thơ để tỏ ra mình là nạn nhân. Quy đề nghị mẹ ngừng xúc phạm Ly và đề nghị đưa người yêu về nhà khi thấy cô không bình tĩnh.

Đừng Nói Khi Yêu tập 24: Ly trả tiền đòi chia tay Quy, tuyên bố không làm con dâu bà Thảo 3
Quy chứng kiến cảnh mẹ mình sỉ nhục Ly
Đừng Nói Khi Yêu tập 24: Ly trả tiền đòi chia tay Quy, tuyên bố không làm con dâu bà Thảo 4
Ly quyết định chia tay, trả lại số tiền lương đã tạm ứng

Không phản biện lại lời nói của bà Thào, Ly trả lại số tiền 144 triệu đã tạm ứng lương bình thản nói: "Em cứ nghĩ tình yêu là chuyện giữa hai người nhưng hóa ra không phải là như vậy. Thế nên ngày hôm nay em đề nghị chia tay, dù anh đồng ý hay không cũng không thay đổi được gì hết". Với những tổn thương và nỗi đau mà Ly phải gánh chịu, liệu tình yêu giữa cô và Quy có trở lại được như ban đầu?

Đừng Nói Khi Yêu tập 24: Ly trả tiền đòi chia tay Quy, tuyên bố không làm con dâu bà Thảo 5
Ly nghẹn ngào nhìn Quy, cô không ngờ chuyện tình yêu chẳng hề đơn giản như mình tưởng

Ở một diễn biến khác, Tú (Đình Tú) có thể sẽ gặp phải chuyện không hay tại nơi làm việc vì không chung team "thực phẩm chức năng". Trước nay, Tú luôn bị cô lập vì không mặn mà quảng cáo thuốc thực phẩm chức năng đến khách hàng mà tập trung vào các bài tập riêng cho họ. Hiện tại những khách hàng từng sử dụng thuốc đều tỏ ra không hài lòng và sự phát triển của team đối địch đang có dấu hiệu đi xuống. 

Mặc dù Tú không đụng đến "bát cơm" của ai nhưng cách luyện tập cho khách hàng nói không với thực phẩm chức năng đã vô tình biến anh thành lý do trở thành "cái gai" trong mắt của team đối địch. Liệu Tú có bị chơi xấu thêm một lần nữa?

Cùng đón xem diễn biến chi tiết tập 24 Đừng Nói Khi Yêu lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.