Đừng Nói Khi Yêu tập 25: Linh quay lưng với mẹ vì crush

(VOH) - Mọi mâu thuẫn giữa gia đình Quy và Ly vẫn chưa đến hồi kết. Linh vì chuyện này mà bị liên lụy, tìm Tú tâm sự lại vô tình tiết lộ bí mật của Ly.

Sau 24 tập lên sóng, bộ phim đang đến gần hơn với thời hạn kết thúc tuy nhiên vẫn chưa có cặp đôi nào hạnh phúc bên nhau.

Trong tập 25 lên sóng tối nay, rắc rối giữa gia đình Quy (Mạnh Trường) và gia đình Ly (Thùy Anh) đã kéo thêm Tú (Đình Tú) vào "nhập cuộc". Từ ngày xảy ra chuyện, Ly cố tình giấu Tú vì không muốn bạn mình phải lo lắng. Nhưng nào ngờ cuộc gặp giữa Tú và Linh (Mỹ Duyên) đã mở ra câu chuyện được "chôn kín".

Đừng Nói Khi Yêu tập 25: Linh quay lưng với mẹ vì crush 1
 

Linh nghĩ rằng Tú đã biết chuyện bà Thảo (Mỹ Uyên) mắng Ly nên giận cá chém thớt, đồng thời giải thích rằng quan điểm của cô không giống mẹ. "Mẹ tôi có mắng chị Ly nhưng tôi luôn về phe chị ấy mà", Linh nói. Lúc này Tú mới biết nguyên nhân của cuộc gọi đầy nức nở của Ly vào tối hôm trước.

Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu tập 24: Ly trả tiền đòi chia tay Quy, tuyên bố không làm con dâu bà Thảo

Đừng Nói Khi Yêu tập 25: Linh quay lưng với mẹ vì crush 2
 

Trước khi gặp Linh và biết được chuyện của Ly, Tú vừa trải qua chuyện không hay tại trung tâm tập gym. Anh bị Hoàng đặt điều nói xấu với người khác, Hoàng nói Tú chỉ ra vẻ đàng hoàng, lúc nào cũng bày trò để thu hút khách hàng nhưng cuối cùng lại rước nhục vào thân. "Dạy dỗ gì nó? Có mà cọ xát, hướng dẫn tận tay nhưng lại ăn ngay các chị". Hoàng còn cố nhấn mạnh, riêng với Tú, dù khách hàng là phụ nữ có tuổi nhưng "già mấy cũng gặm". Không may ngay lúc đó bà Thúy (Quách Thu Phương) - mẹ Tú cũng có mặt tại đó nên đã chứng kiến hết tất cả.

Chắc hẳn chuyện này sẽ khiến Tú rất buồn bực vì từ lâu anh đã dọn ra ở riêng để chứng minh bản thân có thể tự lập với ba mẹ.

Đừng Nói Khi Yêu tập 25: Linh quay lưng với mẹ vì crush 3
 
Đừng Nói Khi Yêu tập 25: Linh quay lưng với mẹ vì crush 4
 

Sau lời chia tay Quy trước mặt mẹ anh, tưởng chừng Ly sẽ nghỉ việc nhưng cô quyết định vẫn sẽ đi làm. Ly nói với mẹ: "Trước nay lần nào con đi làm, nếu mà xảy ra chuyện, con đều bỏ cuộc hết, nhưng lần này con nhất định không được như thế nữa. Nghĩ đi nghĩ lại, người ta có cơ sở để nghĩ như thế, lỗi một phần cũng ở con mà". Bà Phượng (Tú Oanh) tôn trọng quyết định của Ly và hy vọng Ly sẽ sống hạnh phúc.

Đừng Nói Khi Yêu tập 25: Linh quay lưng với mẹ vì crush 5
 
Đừng Nói Khi Yêu tập 25: Linh quay lưng với mẹ vì crush 6
 

Liệu những mâu thuẫn của các nhân vật sẽ được tháo gỡ như thế nào? Quy và Ly có thể trở về bên nhau? 

Cùng đón xem diễn biến chi tiết tập 25 Đừng Nói Khi Yêu lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.