Đừng Nói Khi Yêu tập cuối: Quy "mới" và Quy "cũ", Ly chọn ai?

(VOH) - Tập cuối Đừng Nói Khi Yêu sẽ lên sóng vào tối nay. Những vấn đề còn khúc mắc sẽ được tháo gỡ. Liệu Quy và Ly có trở về bên nhau?

Lên sóng từ ngày 30/1, Đừng Nói Khi Yêu mang đến cho khán giả những thước phim thú vị và ý nghĩa. Bộ phim dẫn dắt người xem đi từ mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu" của Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú) chuyển biến nhẹ nhàng đến mối quan hệ tình cảm của các tuyến nhân vật. Mỗi diễn biến đều được cắm cài những bài học cụ thể, quan trọng nhất là cái đích của tất cả các mối quan hệ trong phim đều giúp những người trong cuộc trở nên tốt đẹp hơn, vì nhau mà tiến bộ, vì nhau mà hoàn thiện.

Trong tập cuối này, nhân vật Quy "mới" (Hà Việt Dũng) xuất hiện sẽ khiến mối quan hệ giữa Quy "cũ" và Ly thêm phần thử thách. Anh chàng Quy "mới" này xem ra rất có thiện cảm với Ly và cũng dành được sự quý mến từ bà Phượng (Tú Oanh). 

Đừng Nói Khi Yêu tập cuối: Quy
Quỹ "mới" xuất hiện, được lòng gia đình Ly trở thành đối địch của Quy "cũ"

Thật ra cả Quy và Ly đều vẫn còn tình cảm với nhau, dù Quy rất muốn "nối lại tình xưa" nhưng Ly vẫn chưa thể buông bỏ những nỗi niềm trong lòng. Vượt qua nhiều sóng gió, Ly càng thêm thấu hiểu những trăn trở của bố mẹ và ngày càng trưởng thành hơn. Bây giờ Ly đã là một bà chủ tiệm bánh, biết gánh vác cuộc sống và độc lập về kinh tế nên cũng không còn tâm trí dành cho chuyện tình yêu quá nhiều.

Đừng Nói Khi Yêu tập cuối: Quy
Ly giờ đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều

Khoảng thời gian Quy và Ly xa nhau chắc hẳn cả hai đã nhận ra được nhiều điều. Đó cũng là lý do Quy không đến buổi khai trương tiệm bánh của Ly mà chỉ nhờ người gửi hoa tặng. Sự chân thành của Quy không ai là không nhìn ra, điều này cũng minh chứng rằng Quy thật sự là một người đàn ông mà Ly có thể tin tưởng và dựa vào trong cuộc sống. 

Trong quá khứ Quy từng làm mọi điều chỉ để giúp Ly có thể trưởng thành hơn, nhưng giờ đây anh bắt đầu cảm thấy hối hận vì sự trưởng thành đã khiến Ly đẩy anh ra xa. Liệu hai người có thể vượt qua rào cản quá khứ mà trở về bên nhau?

Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu tập 26: Tú và Linh môi chạm môi. Chuyện tình Quy và Ly "toang" thật sao?

Đừng Nói Khi Yêu tập cuối: Quy
Quy đau khổ, không thể chịu đựng khi không có Ly bên cạnh

Nếu ban đầu, sự quan tâm mà Tú dành Ly khiến người xem khó chịu đến bao nhiêu thì bây giờ lại được yêu thích bấy nhiêu. Mối quan hệ của hai người cho thấy giữa nam và nữ vẫn có thể tồn tại một tình bạn đơn thuần, lúc hoạn nạn khó khăn thì giúp đỡ nhau như các tình bạn cùng giới khác. Khi một trong hai có người yêu thì người còn lại sẽ biết ý giữ khoảng cách và đồng thời cũng trở thành ông bố bà mẹ thứ 2 để đánh giá nhân phẩm đối tượng cho bạn mình. 

Đừng Nói Khi Yêu tập cuối: Quy
Tình bạn đáng quý giữa Ly và Tú

Bên cạnh đó chuyện tình yêu giữa Tú và Linh (Mỹ Duyên) cũng được khán giả khen ngợi nức nở. Tương tác giữa hai người vô cùng ngọt ngào, dễ thương. Cả hai mang một năng lượng rất trẻ trung và xứng đôi.

Đừng Nói Khi Yêu tập cuối: Quy
Cặp đôi Tú và Linh được người xem yêu thích
Đừng Nói Khi Yêu tập cuối: Quy
 

Cùng đón xem diễn biến chi tiết tập cuối Đừng Nói Khi Yêu lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.