Đừng Nói Khi Yêu tập 26: Tú và Linh môi chạm môi. Chuyện tình Quy và Ly "toang" thật sao?

(VOH) - Cặp đôi Quy - Ly vẫn trắc trở chưa thể về bên nhau. Trong khi đó mối quan hệ giữa Tú và Linh đã "nở hoa".

Chỉ còn 2 tập nữa thôi bộ phim Đừng Nói Khi Yêu sẽ nói lời tạm biệt với khán giả. Hiện tại, mối quan hệ của các nhân vật gần như đã "cặp bến", riêng với đôi chính vẫn chưa trở về bên nhau.

Nhìn lại chuyện tình của sếp Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh), có thể thấy tình cảm mà họ dành cho thật sự rất đáng trân trọng. Không quan trọng thân thế hay sự khác biệt địa vị xã hội, cả hai cứ thế bên nhau đầy hạnh phúc. Tuy nhiên, nghiêm túc mà nói 2 người vẫn cần nhìn nhận lại toàn bộ mọi chuyện.

Đừng Nói Khi Yêu tập 26: Tú và Linh môi chạm môi. Chuyện tình Quy và Ly
Cả Ly và Quy đều cần 1 khoảng nghỉ để nhìn lại mọi chuyện

Quy là một người đàn ông trưởng thành, chín chắn và rất thành công, anh có đủ những yếu tố để trở thành 1 chỗ dữa vững chắc cho Ly. Còn Ly, cô gái trẻ kinh nghiệm sống còn khá ít, vẫn chưa đủ trưởng thành trong suy nghĩ và hành động dù cho tình cảm của cô dành cho Quy rất chân thành. 

Thử thách đến từ gia đình cũng là cơ hội để họ nhìn lại chính mình cũng như xác nhận được tình cảm mà họ dành cho đối phương sâu đậm đến chừng nào trước khi cùng nhau tiến đến hôn nhân.

Đừng Nói Khi Yêu tập 26: Tú và Linh môi chạm môi. Chuyện tình Quy và Ly
Dù vậy Quy vẫn luôn bày tỏ sự chân thành của mình

Sau mọi chuyện, Ly đã có thể hiểu được tấm lòng của bố mẹ, cô không muốn 2 người họ thêm lo lắng và phiền lòng vì mình. Đó cũng là lý do Ly nghỉ việc ở nhà hàng Quy về khai trương tiệm bánh mới và cũng dứt khoát không quay lại với Quy. Dù vậy Quy vẫn cố thuyết phục Ly: "Nhưng anh yêu em. Chúng ta đến với nhau vì tình yêu nên không thể chia tay vì những thứ không liên quan được. Chúng ta cùng cố gắng nhé, chỉ một lần thôi, được không em?"

Mặt bằng tiệm bánh của Ly do một anh chàng cùng tên với Quy cho thuê. Anh ta ở tầng trên và rất có thiện cảm với Ly. Nhân vật mới này có lẽ sẽ giúp Ly và Quy sáng tỏ lòng mình hơn.

Đừng Nói Khi Yêu tập 26: Tú và Linh môi chạm môi. Chuyện tình Quy và Ly
Anh chàng chủ nhà của Ly trở thành tình địch của Quy

Đối với cặp đôi "chó - mèo" Tú (Đình Tú) và Linh (Mỹ Duyên), cả hai cũng đã sớm nhận ra tình cảm của nhau. Linh suốt ngày lẻo đẻo sau lưng Tú, giúp đỡ anh hết chuyện này đến chuyện khác cũng chỉ để muốn được ở cạnh anh nhiều hơn. Tú cũng dần có thiện cảm hơn với Linh, nhìn thấy tấm lòng trong sáng và chân thành mà cô dành cho anh.

Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu tập 25: Linh quay lưng với mẹ vì crush

Đừng Nói Khi Yêu tập 26: Tú và Linh môi chạm môi. Chuyện tình Quy và Ly
Bước tiến mới trong mối quan hệ của Tú và Linh

Tú bắt đầu quan tâm đến Linh và những anh chàng đang nhắn tin tán tỉnh cô. Linh rất tự tin khoe với Tú một loạt cái tên là bạn của anh trai đang theo đuổi mình và hỏi thẳng Tú xem ý anh thế nào. Tú cũng thuận theo ý muốn tỏ vẻ ghen tuông, dò hỏi tâm tình của Linh đối với những người đàn ông đó. "Thế anh muốn nghe câu trả lời thế nào? Anh có thích tôi không?", Linh tiến gần Tú hỏi ngược. 

Đừng Nói Khi Yêu tập 26: Tú và Linh môi chạm môi. Chuyện tình Quy và Ly
 

Cùng đón xem diễn biến chi tiết tập 26 Đừng Nói Khi Yêu lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.