Fan ‘bấn loạn’ trước màn tỏ tình quá ngọt ngào của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

(VOH) - Sau bao lần đơn phương, ghen tuông hồ hởi, bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) cũng ‘cưa đổ’ người yêu Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Tiêu Chiến tỏ tình quá đổi ngọt ngào tưởng như ngoài đời thật 

Netizen chưa hết “choáng ngợp” trước nụ hôn của Tiêu Chiến và Dương Tử ở tập 14, thì lại “đứng ngồi không yên” trước màn tỏ tình đầy ngọt ngào và lãng mạn của bác sĩ Cố Ngụy ở tập 18 vừa qua. 

Fan ‘bấn loạn’ trước màn tỏ tình quá ngọt ngào của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 1
Màn tỏ tình của Cố Ngụy (Tiêu Chiến) trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Ngay sau khi hai tập 17,18 của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn phát sóng, người hâm mộ không khỏi ‘suýt xoa’ và vui mừng khi cặp chính sau bao hiểu lầm cuối cùng đã về được bên nhau. So với các cặp đôi phụ khác trong phim, tình yêu của cặp chính Cố Ngụy (Tiêu Chiến) - Lâm Chi Hiệu (Dương Tử) được đánh giá là một tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng và có chút trưởng thành. Không phải yêu đương hồ hởi, nhưng đủ sức để khán giả cảm nhận được sự nồng cháy trong tình yêu, đặc biệt thấy được sự hình thành, lớn lên từng ngày của mối tình này.

Fan ‘bấn loạn’ trước màn tỏ tình quá ngọt ngào của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 2
Nam thần Tiêu Chiến trong tạo hình của Cố Ngụy phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Vốn là một bác sĩ đẹp trai, giỏi giang, có tinh thần trách nhiệm với chuyên môn cao, Cố Ngụy đã trở thành crush trong lòng bao cô gái, mà ở đây chính là Cao Hy. Đoạn nhân duyên giữa Cố Ngụy - Cao Hy có thể xem được bắt nguồn từ thời đi học khi Cố Ngụy muốn chiến thắng và nâng cao chuyên môn trong bệnh ung thư dạ dày. Tuy nhiên, về mối lương duyên này, Cố Ngụy chỉ xem Cao Hy như bạn, còn cô thì lại mang trong mình tình yêu đơn phương với bác sĩ Cố. 

Fan ‘bấn loạn’ trước màn tỏ tình quá ngọt ngào của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 3
Phân đoạn trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Cho đến lúc Hiệu Hiệu xuất hiện, lần đầu tiên Cố Ngụy biết rung động. Sau các lần nghe Hiệu Hiệu đàn, nghe tâm sự của cô, anh nhận ra mình có cảm tình với Hiệu Hiệu. Cố Ngụy đã tìm mọi cách để có thể được gần cô. Chàng Tiêu Chiến trong Dư Sinh bắt đầu mua nhà, nằm trong khu nhà Hiệu Hiệu, sang nhà cô chơi và dùng cơm cùng với gia đình cô. 

Những tưởng, tình yêu giữa hai người có thể đơm hoa ngay, nhưng vô tình xuất hiện một người anh lâu ngày không gặp của Hiệu Hiệu, đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Khán giả màn ảnh nhỏ không chỉ có dịp chứng kiến những màn ghen tuông cực đáng yêu của Cố Ngụy mà còn buốt lòng khi chứng kiến cảnh “ngược tâm”. Về phần Cố Ngụy, anh cũng chẳng biết làm sao bởi trên thực tế lúc này anh vẫn chưa tỏ tình, chưa xác định chủ quyền cho mình.

Fan ‘bấn loạn’ trước màn tỏ tình quá ngọt ngào của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 4
Phân đoạn Dư Xinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Ngược lại, phía Lâm Chi Hiệu cũng vô tình hiểu lầm mối quan hệ giữa Cố Ngụy và Cao Hy, khi cho rằng họ là “thanh mai trúc mã” và bí mật hẹn hò. Đỉnh điểm của sự ngược tâm, là Lâm Chi Hiệu quyết định đưa bố mình - thầy Lâm - ra nước ngoài chữa trị bệnh ung thư dạ dày thay vì chữa trị trong nước với Cố Ngụy.

Xem thêm: Nhờ đâu mà Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có thể 'phá banh' các BXH chỉ sau 1 tuần phát sóng?

Tuy nhiên, sau đó hiểu lầm dần được xóa bỏ, fan cũng được màn nhẹ nhõm với cảnh Lâm Chi Hiệu vì chăm sóc bố bị sốt và được bác sĩ Cố Ngụy chăm sóc, bón cháo và đưa thuốc. Tuy nhiên, do Hiệu Hiệu dị ứng với lạc, Cố Ngụy không biết nên đã vô tình khiến cô ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ. Hiệu Hiệu vì sợ mình trở nên xấu xí trong mắt crush nên đã khóc to còn Tiêu Chiến thì lại dỗ dành, và chăm cô như một chú mèo con. Khoảnh khắc hai người mặc đối mặt đầy tình tứ, sắp chạm môi mà vẫn chưa chạm môi khiến cho khán giả một màn gặm “cẩu lương” điên đảo. Không dừng lại ở đó, Tiêu Chiến lại tiếp tục phát thính khi tỏ tình với Hiệu Hiệu, nhưng lần này cô đã ngủ say chẳng nghe thấy gì. 

Fan ‘bấn loạn’ trước màn tỏ tình quá ngọt ngào của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 5
Phân đoạn Cố Ngụy chăm sóc Lâm Chi Hiệu  Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Cũng từ đây, khoảng cách và những hiểu lầm dần xóa bỏ, Hiệu Hiệu để bố mình tiếp tục trong nước trị liệu còn cô thì gặp Tam Tam để tìm cách cảm ơn Cố Ngụy vì đã chăm sóc mình. Sau cùng, Hiệu Hiệu đã chọn cách đàn một bản nhạc cho Cố Ngụy nhưng anh bận việc lại không đến, lúc đến thì trời đổ mưa. Cảnh cố Tiêu Chiến đưa Dương Tử về nhà trong phim lúc trời mưa làm cho người hâm mộ không khỏi phát sốt, cứ như chàng hoàng tử bước ra trong cổ tích vậy.

Fan ‘bấn loạn’ trước màn tỏ tình quá ngọt ngào của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 6
Phân đoạn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Người xem cũng nhận ra tình cảm của họ dần tiến triển không ngừng. Tuy nhiên, trong buổi tiệc liên hoan của bệnh viện lại gây sự hiểu lầm cho Hiệu Hiệu, khi mọi người bàn về chuyện của Cao Hy và Cố Ngụy. Hiệu Hiệu đau lòng xin về trước. Cô vừa đi vừa khóc. Và tiếp đến là cảnh tỏ tình đầy lãng mạn của bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến). Không phải là "bã thính” thả lung tung nữa, mà lần này bác sĩ Cố Ngụy đã có bạn gái thật rồi.

Thành công từng phân cảnh nhờ vào sự cố gắng của Tiêu Chiến

Với vẻ đẹp lịch lãm và tính tình ôn nhu ngoài đời thực, dường như Cố Ngụy trong phim và Tiêu Chiến ngoài thực hòa làm một. Màn tỏ tình của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nhanh chóng gây “sốt” vì quá đẹp, quá chân thành. Trong phim Tiêu Chiến hô to “Anh thích em”, cũng khiến tim của hội fan anh rung rinh liên hồi không kém. Phen này con dân của Dư Sinh chắc còn gặm “cơm tró” dài dài. 

Fan ‘bấn loạn’ trước màn tỏ tình quá ngọt ngào của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 7
Màn tỏ tình đây lãng mạn của Tiêu Chiến

Có thể thấy, dù ở phân đoạn hay tình tiết nào, Tiêu Chiến luôn hết sức mình với vai diễn. Còn nhớ thuở Trần Tình Lệnh, không ít netizen cho rằng nếu Trần Tình Lệnh được remake thì rất khó ai bước qua cái bóng của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Trong anh không chỉ nhập mình vào vai diễn mà dường như anh hòa vào sâu vào cảm xúc của nhân vật. Chính vì vậy, đến thời điểm hiện tại vai diễn Cố Ngụy của Tiêu Chiến có thể nói vô cùng xuất sắc và cực kỳ thành công, nhà sản xuất lân này đã chọn đúng mặt gửi vàng rồi.

Không chỉ Tiêu Chiến, mà Dương Tử và diễn xuất của dàn phụ không kém cạnh. Tất cả đã làm Dư Sinh ngày một tỏa nhiệt trên bảng xếp hạng. Được biết sau 7 ngày công chiếu, Dư Sinh đã oanh tạc các bảng xếp hạng một cách oanh liệt. Đây dường như là thành tích đáng nể và không phải bộ phim nào cũng có được.

Fan ‘bấn loạn’ trước màn tỏ tình quá ngọt ngào của Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 8
Nam thần Tiêu Chiến

Thêm vào đó, nhà sản xuất cũng tiết lộ, với bộ phim lần này, Tiêu Chiến đã vượt bao khó khăn để cống hiến rất nhiều. Được biết, chàng Vương gia trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta có rất nhiều cảnh quay, chính vì vậy, đạo diễn phải xếp lịch dày đặc cả ngày lẫn đêm để hoàn thành bộ phim. Theo ekip chia sẽ  vào buổi sáng khi nam tài tử hóa trang thì ê-kíp sẽ thảo luận những cảnh phải quay và quay đến tối khuya. Thậm chí, đạo diễn Dương Húc từng bày tỏ sự lo ngại cho sức khỏe của Tiêu Chiến vì nam diễn viên từng kiệt sức khi đóng các phân cảnh nặng tâm lý.

Tuy nhiên, ngược lại Tiêu Chiến luôn cố gắng hoàn thành công việc. Cựu thành viên của X-nine Cửu Thiếu Niên Đoàn lúc nào cũng cầm bản kịch bản trên tay. Cho dù mỗi ngày kết thúc công việc rất muộn nhưng ngày hôm sau, Tiêu Chiến vẫn thuộc thoại rất tốt, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đến phòng hóa trang. Không chỉ vậy, anh còn gửi lời xin lỗi đến đạo diễn viên những cảnh mình đã làm mất thời gian của đoàn phim. Có thể thấy tinh thần làm việc của Tiêu Chiến cực kỳ nghiêm túc. 

Chính vì vậy, thành tựu của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đến thời điểm hiện tại vô cùng xứng đáng.