Chờ...

Fan rất mong Ai Hoshino trong anime Đứa Con Của Thần Tượng sẽ được tái sinh

VOH - Đứa Con Của Thần Tượng (Oshi no Ko) vừa ra mắt tập 1 đã "gây sốt" cộng đồng mê anime. Liệu Ai Hoshino có khả năng được hồi sinh hay không?

Ngay từ tập đầu tiên, anime Đứa Con Của Thần Tượng (Oshi no Ko) đã gây "sốc" trước tình tiết khá đen tối trong phim. Nhân vật Ai Hoshino đã chết một cách quá nhanh quá đột ngột. Rất nhiều fan Oshi no Ko mong chờ Ai Hoshino sẽ sớm được tái sinh.

Oshi no Ko là tựa anime 2023 hoàn toàn mới, đang được phát hành trên nền tảng Netflix. Nó nhanh chóng tạo nên cơn "sốt" và chiếm một lượng fan lớn nhờ đồ họa đẹp mắt cùng cốt truyện vô cùng ấn tượng.

Fan rất mong Ai Hoshino trong anime Đứa Con Của Thần Tượng sẽ được tái sinh 1
Oshi no Ko thu hút khán giả nhờ art rực rỡ, đẹp mắt và nội dung "hao tổn thần kinh".

Xem thêm: Anime 2023 được mong chờ nhất sắp đổ bộ Netflix

Đứa Con Của Thần Tượng có thể xem là một bức tranh toàn cảnh giúp khán giả khám phá ngành công nghiệp thần tượng Nhật Bản thông qua những nỗi đau, sự trả thù và nhiều điều khác. Đồng thời, phim truyền tải những chất liệu tinh thần đã rất quen thuộc trong thế giới anime. 

Song song đó, Oshi no Ko còn ngầm phê phán ngành công nghiệp thần tượng khắc nghiệt và ngành điện ảnh đầy cạnh tranh tại xứ hoa anh đào.

Fan rất mong Ai Hoshino trong anime Đứa Con Của Thần Tượng sẽ được tái sinh 2
Nhân vật Ai Hoshino

Thực tế, đôi khi chính những ngành nghề tạo nên danh tiếng này đã giết chết tài năng của rất nhiều người. Tuy nhiên, chết không phải lúc nào cũng là đặt dấu chấm hết.

Cốt truyện Oshi no Ko giữ cho mình một nền móng vững chắc về chủ nghĩa hiện thực nghiệt ngã trong bối cảnh Nhật Bản hiện đại, nhưng yếu tố siêu nhiên vẫn đóng một vai trò khá độc đáo. 

Bác sĩ Garou và bệnh nhân - cô gái trẻ tuổi Sarina đều đã chết và được chuyển sinh trở thành con trai và con gái của Ai Hoshino.

Bản thân Ai đã nhận được nhiều "lợi ích" từ chính hai đứa con đặc biệt của mình. Cái chết của Ai đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện, nhưng kể cả Garou và Sarina đều có cơ hội sống lần thứ hai vậy Oshi no Ko vẫn còn nợ Ai một cuộc đời nữa.

Fan rất mong Ai Hoshino trong anime Đứa Con Của Thần Tượng sẽ được tái sinh 3
Ai không chỉ là một người mẹ đơn thân mà còn là idol của hai đứa bé.

Tại sao Ai Hoshino có khả năng tái sinh trong Oshi No Ko?

Oshi no Ko đã tạo tiền lệ cho những người được tái sinh trong cơ thể mới thông qua các phương thức siêu nhiên, bằng việc chuyển "tinh thần" của Garou và bệnh nhân Sarina của anh ấy vào con trai và con gái mới sinh của Ai. 

Garou và Sarina đều vô cùng ngưỡng mộ và yêu mến Ai, cô là thần tượng tuyệt vời của họ. Điều đó có thể đã mang lại cho họ sức mạnh tinh thần cần thiết đủ để tái sinh thành con của Ai.

Tương tự như vậy, Ai đã chết vì yêu các con của mình và thậm chí có thể nói với chúng rằng "Mẹ yêu con" lần đầu tiên và duy nhất. Cô ấy tràn đầy tình cảm và sự quan tâm chân thành với tư cách là một người mẹ đơn thân, đó rất phù hợp với điều kiện cần và đủ để tái sinh.

Fan rất mong Ai Hoshino trong anime Đứa Con Của Thần Tượng sẽ được tái sinh 4
Ai ra đi trước sự chứng kiến của hai đứa con nhỏ.

Một số người hâm mộ Oshi no Ko cho rằng Ai khả năng cao được tái sinh vì lý do cốt truyện, không chỉ vì lý do trong vũ trụ "dị giới" (isekai).

Ai cần phải chết để thực hiện phần còn lại của cốt truyện Oshi no Ko, chẳng hạn như nhiệm vụ trả thù tự hủy hoại bản thân của Aquamarine Hoshino và kế hoạch trở thành thần tượng âm nhạc được cho là sai lầm của Ruby.

Tuy nhiên, vẫn có thể có tình tiết cho sự tái sinh của Ai trong một cảnh kết thúc tại nhiều năm sau. Ai sẽ có cuộc hội ngộ đẫm nước mắt với hai đứa con của mình. 

Fan rất mong Ai Hoshino trong anime Đứa Con Của Thần Tượng sẽ được tái sinh 5
Hành trình "trả thù" cho mẹ và ngăn cản em gái trở thành thần tượng của nam chính.

Oshi no Ko đã đủ đen tối và ngay cả những người hâm mộ anime chính kịch nghiêm túc cũng cần có thời gian để giải trí "đúng nghĩa". Hy vọng những người như Ai cuối cùng sẽ được đền đáp và có cái kết xứng đáng.

Ngoài ra, nếu giả thiết này không phù hợp với cốt truyện chính thức, fan hy vọng Đứa Con Của Thần Tượng sẽ tạo cơ hội để khán giả có thể gặp lại Ai bằng một tập đặc biệt hoặc một nội dung mới sẽ càng lý tưởng hơn.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Theo CBR