Giữa ồn ào chia tay Lãnh Thanh, Nam Em bất ngờ lộ cảnh ‘giường chiếu’ với Karen Nguyễn

(VOH) - Tiếp tục trở thành ‘tiểu tam’ xen vào mối quan hệ của người khác, nhưng trong bộ phim Đặc Nhiệm Hốt Sao lần này Karen Nguyễn sẽ ‘chuyển hệ’ cặp kè với Nam Em?

Mới đây, nhà sản xuất phim Đặc Nhiệm Hốt Sao vừa tung ra đoạn trailer nhá hàng những phân cảnh đầu tiên trước khi bộ phim chính thức ra mắt. Đặc biệt, đoạn trailer cũng phần nào hé lộ mối quan hệ tay ba phức tạp và chuyện tình đồng tính giữa Khánh My (Nam Em) và quản lý Nhung Bói (Karen Nguyễn). 

Mở đầu trailer là buổi ký kết hợp đồng nghệ sĩ độc quyền với những lời hứa hẹn tốt đẹp của Nhung Bói dành cho Khánh My. Đến khi Khánh My rối trí vì bị cộng đồng người hâm mộ chỉ trích sau bê bối đời tư, Nhung Bói đã xuất hiện để động viên, an ủi cô nàng vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

voh-nam-em-karen-nguyen-lo-anh-nong-trong-trailer-dac-nhiem-hot-sao-voh.com.vn-anh1
 
voh-nam-em-karen-nguyen-lo-anh-nong-trong-trailer-dac-nhiem-hot-sao-voh.com.vn-anh2
 

Đặc biệt, chiếm trọn spotlight trong đoạn trailer có lẽ chính là cảnh “giường chiếu” của Nam Em và Karen Nguyễn. Điều này khiến người xem suy đoán rằng Khánh My đã xiêu lòng trước sự quan tâm của Nhung Bói và quyết định tiến tới chuyện tình đồng tính với cô nàng. 

voh-nam-em-karen-nguyen-lo-anh-nong-trong-trailer-dac-nhiem-hot-sao-voh.com.vn-anh3
 

Không chỉ có vậy, đạo diễn Đức Thịnh còn đẩy sự tò mò của mọi người lên đến đỉnh điểm khi có thêm sự xuất hiện của Cô Vi (Thùy Anh) - con gái của chủ tịch quá cố công ty quản lý Ola Star. Ngay sau cuộc họp, Cô Vi đã gọi Nhung Bói ở lại và bất ngờ “tặng” cho cô nàng một cú tát như trời giáng. Liệu rằng đây là hành động của giám đốc nhằm bảo vệ gà nhà trước hành vi sai trái của quan lý? Hay giữa Cô Vi và Khánh My vốn đã có quan hệ từ trước, còn cú tát này chính là để dằn mặt “tiểu tam” Nhung Bói vì dám xen vào?

voh-nam-em-karen-nguyen-lo-anh-nong-trong-trailer-dac-nhiem-hot-sao-voh.com.vn-anh4
 

Bên cạnh đó, dù chưa xuất hiện trong trích đoạn trên nhưng vai trò của Lãnh Thanh - người đang được dự đoán sẽ vào vai bạn trai Nam Em cũng khiến người xem tò mò. Liệu rằng Lãnh Thanh có cùng với 3 cô gái trên tạo thành “tứ giác tình yêu” gây “hack não” khán giả?

voh-nam-em-karen-nguyen-lo-anh-nong-trong-trailer-dac-nhiem-hot-sao-voh.com.vn-anh6
 

Đặc Nhiệm Hốt Sao là dự án phim được thực hiện bởi đạo diễn Đỗ Đức Thịnh. Ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên, bộ phim đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi kể về những lùm xùm trong giới giải trí. Trong đó, công ty quản lý Ola Star được xem là nơi để đào tạo và “gột rửa” những góc cạnh xù xì để các ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu. Tiêu chí của Ola Star là nghệ sĩ chỉ việc biểu diễn, còn mọi scandal đời tư sẽ được các “ông bầu” giải quyết gọn gàng, sạch sẽ.

Tại đây, 3 cái tên “ông bầu” lừng lẫy là Vũ Hói (Đức Thịnh), Thành Tâm (Lãnh Thanh) và Nhung Bói (Karen Nguyễn) sẽ cùng nhau thuyết phục những ngôi sao tìm đến Ola Star để mang công ty đang trên đà phá sản quay về thời vẻ vang. Thế nhưng không có gì là suôn sẻ khi mà giữa lúc giải quyết những khủng hoảng bê bối của các nghệ sĩ thì chính bộ 3 “ông bầu” này cũng liên tiếp vướng vào những rắc rối riêng tư của bản thân mình.

voh-nam-em-karen-nguyen-lo-anh-nong-trong-trailer-dac-nhiem-hot-sao-voh.com.vn-anh7
 

Trong phim, Nam Em đảm nhận vai diễn Khánh My - một ngôi sao tài năng, nhưng thường xuyên vướng vào các vụ bê bối đời tư nên phải tìm đến một công ty quản lý để giải quyết những scandal “từ trên trời rớt xuống” này. Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi” của showbiz Việt, sự góp mặt của Nam Em trong phim cũng khiến người xem vô cùng tò mò, trông đợi. 

Xem thêm: Nam Em đưa bê bối đời tư vào Đặc Nhiệm Hốt Sao, gây sốt với phát ngôn: ‘Trong mắt mọi người, em lúc nào cũng là một đứa bẩn thỉu’

voh-nam-em-karen-nguyen-lo-anh-nong-trong-trailer-dac-nhiem-hot-sao-voh.com.vn-anh8
 

Bên cạnh sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ tiềm năng như Nam Em, Lãnh Thanh, Karen Nguyễn, Juky San, Phương Lan, Thuỳ Anh, La Thành, Trần Ngọc Vàng, Trương Thanh Long, Hồng Thanh, Trịnh Thảo… Phim còn có dàn diễn viên gạo cội Đức Thịnh, Thanh Thúy, Hiền Mai...

Đặc Nhiệm Hốt Sao nằm trong loạt dự án Original Series (Phim bộ độc quyền) do Galaxy Play sản xuất. Bộ phim được dự kiến sẽ được lên sóng độc quyền trên nền tảng Galaxy Play vào ngày Mùng 1 Tết âm lịch năm 2021 sắp tới (nhằm ngày 12/12/2021).

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua