Dù đã giảm cân nhưng tạo hình của Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành vẫn bị chê nhiều hơn khen

(VOH) - Dữ Phượng Hành là dự án hợp tác thứ 2 của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau Sở Kiều Truyện. Mới đây, tạo hình của Lâm Canh Tân trong vai Hành Chỉ lại gây tranh cãi trên MXH.

Theo thông tin được biết, Triệu Lệ Dĩnh chính là người đã giới thiệu Lâm Canh Tân cho đoàn phim Dữ Phượng Hành. Ngay khi vừa thông báo, lần tái hợp này của cả hai ngay đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt. Thậm chí còn lên hẳn hot search. Người hâm mộ nóng lòng dõi theo nhất cử nhất động của đoàn phim.

Mới đây nhất, sau sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình Bích Thương Vương, tạo hình Hành Chỉ thần quân của Lâm Canh Tân cũng chính thức lộ diện.

Đã lộ diện tạo hình của Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành, chê nhiều hơn khen 1
Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh được leak ra trước đó 
Dù đã giảm cân nhưng tạo hình của Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành vẫn bị chê nhiều hơn khen 2
 

Những hình ảnh được leak ra khá mờ ảo nhưng cũng có thể thấy, tạo hình thượng tiên Hành Chỉ vô cùng phong độ. Chỉ có điều, phong độ đến mấy vẫn Cnet bị chê.

Hình ảnh được leak ra trong buổi thử tạo hình của Lâm Canh Tân:

Hành Chỉ và chiếc quạt chăm chỉ

Lâm Canh Tân diện áo trắng toát lên khí thái của thần quân

Xem thêm: Dữ Phượng Hành ghi điểm nhờ loạt tạo hình Bích Thương vương trên cả tuyệt vời của Triệu Lệ Dĩnh cùng 365 điểm + bên lề

Trong khi fan dành hết lời khen ngợi dành cho thần quân Hành Chỉ - Lâm Canh Tân; cho rằng nhìn anh như vậy khiến họ nhớ về ký ức đẹp đẽ của Vũ Văn Nguyệt. Tán thưởng về khí chất, phong thái của Lâm Canh Tân, nói anh rất ra dáng nhân vật thì một số cư dân mạng lại bày tỏ thái độ không mấy hoan nghênh.

Cộng đồng mọt phim cho rằng Lâm Canh Tân đang quá khổ so với hồi đóng Sở Kiều Truyện. Họ còn lo lắng khi nam diễn viên đóng cùng bạn diễn Triệu Lệ Dĩnh vốn có thân hình mảnh mai, nhỏ bé sẽ chênh lệch nhiều, mất cảm giác couple.

Thật ra đây không phải lần đầu tiên Lâm Canh Tân mắc phải nghi vấn về ngoại hình của mình. Trong bộ phim hiện đại đóng cùng Đàm Tùng Vận (Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám), anh cũng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Khi đứng cùng đồng nghiệp, nhìn giống hai cha con hơn là một cặp đôi.

Đã lộ diện tạo hình của Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành, chê nhiều hơn khen 5
Lâm Canh Tân có chút giống "phụ huynh" của Đàm Tùng Vận 

Xem thêm: Dữ Phượng Hành vừa công bố diễn viên, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đã dắt tay nhau lên hot search vì màn tái hợp sau 5 năm

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, nếu theo dõi Lâm Canh Tân bạn sẽ thấy anh chàng đã nỗ lực giảm rất nhiều cân. Tuy hiện tại vẫn chưa trở về với trạng thái tốt nhất, nhưng hành trình vẫn còn rất dài. Thay vì nghi hoặc, chúng ta cùng hy vọng sẽ gặp được “ngoại truyện” của Sở Kiều Truyện; đưa “Vũ Văn Nguyệt” và “Sở Kiều” một lần nữa phá đảo màn ảnh nhỏ.

Đã lộ diện tạo hình của Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành, chê nhiều hơn khen 6
Dữ Phượng Hành - Lâm Canh Tân, Triệu Lệ Dĩnh 

Cuối cùng, bạn có mong đợi vào Dữ Phượng Hành không? 

Cùng cập nhật những tin tức mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về các bộ phim đa dạng thể loại và quốc gia cùng VOH Giải Trí tại chuyên mục Phim nhé!

Nguồn ảnh và video: Weibo