Hữu Phỉ lại thả thính: Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Chu Khiết Quỳnh, Trương Tuệ Văn, ai cũng 'xịn'

(VOH) - Là một trong những dự án được đầu tư mạnh nên Đằng Tấn cũng khá là hào phóng với fan trong việc tuyên truyền cho Hữu Phỉ (有翡).

Cách đây không lâu vào ngày 20/3, đoàn làm phim Hữu Phỉ (有翡) vừa tung ra bộ ảnh hậu trường mới toanh của dàn diễn viên từ chính đến phụ như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Trương Tuệ Văn, Trần Nhược Hiên, Chu Khiết Quỳnh... Ngay lập tức, những hình ảnh đẹp lung linh này được lan truyền như vũ bão trên mạng xã hội.

Hôm nay (9/4/2020), Hữu Phỉ lại tiếp tục thả thính mới cực thơm. Nếu như trước đó các fan vẫn luôn cằn nhằn là ekip keo kiệt, mỗi lần tung hình chỉ tung có 1,2 tấm của cặp đôi nam-nữ chính thì lần này fan đã được phen hưởng lợi lớn khi đoàn phim lần lượt tung cho Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác mỗi người tận 4 tấm ảnh solo. Bên cạnh đó, dàn thanh niên "làm nền" cũng xuất hiện xinh đẹp và toả sáng không kém hai ngôi sao trung tâm trong lô ảnh lần này. 

Ekip "Hữu Phỉ" tung tiếp tục tung ảnh mới, bộ phim được tuyên truyền mạnh mẽ ngay từ những ngày còn đang ghi hình:

VOH-phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh1

VOH-phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh2

VOH-phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh3

VOH-phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh4

VOH-phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh5

VOH-phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh6

VOH-phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh7

VOH-phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh8

VOH-phim-Huu-Phi-Trieu-Le-Dinh-Vuong-Nhat-Bac-anh9

VOH-phim-Huu-Phi-Truong-Tue-Van
Trương Tuệ Văn cứ luôn xinh xắn như thế.

VOH-phim-Huu-Phi-Chu-Khiet-Quynh
Chu Khiết Quỳnh lúc nào cũng rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

VOH-phim-Huu-Phi-nam-phu-anh1

VOH-phim-Huu-Phi-nam-phu-anh2

VOH-phim-Huu-Phi-nam-phu-anh3

VOH-phim-Huu-Phi-nam-phu-anh4
Dàn nam phụ cũng cực phẩm không kém

Hiện tại, Hữu Phỉ vẫn còn đang trong quá trình quay phim, ngày đóng máy lẫn ngày dự kiến phát hành vẫn chưa được công bố. Hi vọng phim nhanh chóng hoàn thành để ra mắt khán giả vì hiện nay ai nấy cũng đều nóng lòng lắm rồi.

Triệu Lệ Dĩnh lại mạnh mẽ khi quay Hữu Phỉ, bất chấp độ cao không cần đóng thế: Vào ngày 18/03, truyền thông đã đăng tải hình ảnh hậu trường gần đây của Triệu Lệ Dĩnh tại phim trường Hữu Phỉ (有翡)
Hữu Phỉ quay phim trở lại sau thời gian tạm ngừng, Vương Nhất Bác khiến fan lo lắng vì điều này: Cách đây mấy ngày, Thanh Trâm Hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu ghi hình trở lại. Tiếp theo đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cũng đã trở lại phim trường Hữu Phỉ (有翡).