Không phải Jisoo, Moon Ga Young sẽ là nữ chính sánh đôi cùng Cha Eun Woo trong ‘True Beauty’

(VOH) - Sau nhiều lần xem xét, úp mở, cuối cùng nữ chính sẽ tham gia diễn xuất cùng Cha Eun Woo trong bộ phim được chuyển thể từ Webtoon ‘True Beauty’ đã chính thức lộ diện.

True Beauty là một trong những bộ Webtoon đình đám của Hàn Quốc với lượng fan vô cùng đông đảo. Chính vì vậy nên khi thông tin True Beauty sẽ được chuyển thể thành phim đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Theo như thông tin trước đó, ‘nam thần’ Cha Eun Woo (ASTRO) sẽ đảm nhiệm vai nam chính của bộ phim. Với khuôn mặt “đẹp như hoa” của mình, Cha Eun Woo được nhận xét là sẽ rất thích hợp với tạo hình nam chính Lee Su Ho.

voh-moon-ga-young-dam-nhiem-vai-nu-chinh-phim-true-beauty-voh.com.vn-anh1
Cha Eun Woo đã được xác nhận là nam chính cho bộ phim chuyển thể "True Beauty"

Về phía nữ chính, trước đó người hâm mộ đã từng đề xuất với nhà sản xuất rất nhiều cái tên khác nhau. Trong đó cô nàng Jisoo của BLACKPINK là cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả. Bởi xét về phần nhan sắc, Jisoo đích thực là một ứng cử viên vô cùng sáng giá. Còn về phần diễn xuất, cô nàng cũng đã chứng minh cho mọi người thấy khi tham gia Niên Sử Ký Arthdal, dù chỉ là vai diễn nhỏ xuất hiện chớp nhoáng nhưng Jisoo vẫn gây sốt với tiềm năng diễn xuất của mình.

voh-moon-ga-young-dam-nhiem-vai-nu-chinh-phim-true-beauty-voh.com.vn-anh2
Trước đó, Jisoo là cái tên được người hâm mộ đề xuất vào vai nữ chính

Tuy nhiên mới đây, một báo cáo truyền thông đã xác nhận Moon Ga Young sẽ là nữ chính tham gia True Beauty. Trả lời báo cáo, công ty quản lý KeyEast Entertainment cho biết: “Moon Moon Ga Young đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài tvN 'True Beauty' và đang tích cực xem xét lời đề nghị”.

voh-moon-ga-young-dam-nhiem-vai-nu-chinh-phim-true-beauty-voh.com.vn-anh3
Trái ngược hoàn toàn với dự đoán, Moon Ga Young sẽ đảm nhiệm vai nữ chính của phim

Xuất thân từ vai trò diễn viên nhí, Moon Ga Young hiện đang được nhận xét là nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn. Cô từng được biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai nữ chính trong web drama EXO Next Door cùng các thành viên nhóm EXO. Ngoài ra, Moon Ga Young còn tham gia nhiều bộ phim khác như Heartstrings, Tempted, Welcome to Waikiki S2 và mới đây nhất là bộ phim Find Me In Your Memory, đóng cặp cùng nam diễn viên Kim Dong Wook. Với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất của mình, Moon Ga Young hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng khi sánh đôi cùng Cha Eun Woo trong True Beauty.

voh-moon-ga-young-dam-nhiem-vai-nu-chinh-phim-true-beauty-voh.com.vn-anh4
Với nhan sắc xinh đẹp và kinh nghiệm diễn xuất của mình, Moon Ga Young chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng

True Beauty kể về cô nàng Im Ju Gyeong luôn biết cách trang điểm để mình trở thành một nữ thần trước mặt người khác. Sau đó, cô bắt đầu rung động trước Lee Su Ho, người duy nhất biết được khuôn mặt mộc của cô trông như thế nào. Về phía Lee Su Ho, anh ấy là một chàng trai có vẻ ngoài hoàn hảo với tính cách lạnh lùng, nhưng những khi bối rối, anh chàng sẽ dễ dàng bộc lộ hết những nét đáng yêu của mình.

voh-moon-ga-young-dam-nhiem-vai-nu-chinh-phim-true-beauty-voh.com.vn-anh5
Phim kể về cô nàng "thiên tài trang điểm"  Im Ju Gyeong

voh-moon-ga-young-dam-nhiem-vai-nu-chinh-phim-true-beauty-voh.com.vn-anh6
Và chuyện tình với anh chàng lạnh lùng Lee Su Ho

Phim được chấp bút bởi biên kịch Lee Si Eun và đạo diễn bởi Kim Sang Hyub, người đứng sau thành công của The King Loves và Extraordinary You.