Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh được phản hồi tích cực vào ngày chiếu sớm đầu tiên

VOH - Sau buổi công chiếu đầu tiên tại TPHCM, bộ phim Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhiều người trong nghề.

Tối ngày 25/4, buổi họp báo ra mắt phim Lật Mặt 6: Tấm vé định mệnh của đạo diễn Lý Hải đã được diễn ra tại TPHCM sau thời gian dài ấp ủ. Bên cạnh dàn diễn viên của bộ phim gồm: Quốc Cường, Huy Khánh, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc, sự kiện còn xuất hiện nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang, Quyền Linh, NSND Kim Xuân, Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Thiên Ân,...

Sau buổi công chiếu phim, nhiều nghệ sĩ bày tỏ vẻ tâm đắc, thán phục trước bộ phim đầy cuốn hút và hấp dẫn. Diễn viên Thanh Thức cho biết: “Mình rất xúc động trước khi xem phân cảnh bản thân được đẩy ra gặp mặt người nhà trong bệnh viện sau khi gặp tai nạn giao thông. Mình đã rơi nước mắt thật sự, những người bạn ngồi kế bên đều khóc, khán giả cũng rất xúc động trước phân đoạn này trong phim”.

Xem thêm: Sản xuất hàng loạt phim bom tấn, hiện vợ chồng Lý Hải giàu có đến mức nào?

Ngày đầu công chiếu, Lật mặt 6 – Tấm vé định mệnh nhận được nhiều phản hồi tích cực 1
Lý Hải cùng dàn diễn viên trong phim Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh

Trong bộ phim Lật mặt 6, Thanh Thức vào vai một người trai tráng hiền lành, có một giao đình hạnh phúc và một ước to. Nhưng không may cuộc đời anh sớm kết thúc vì gặp tai nạn. Trớ trêu thay, anh lại là người nắm giữ chiếc vé số trúng giải trăm tỷ. Từ đây dẫn đến tình huống nhóm bạn của anh quyết định đào mộ tìm chiếc vé định mệnh này.

Chia sẻ về cảm xúc khi xem cảnh bản thân nằm trong huyệt mộ, Thanh Thức cho biết đến tận bây giờ vẫn còn cảm thấy sợ. Đây cũng là lần đầu tiên trong nghề, anh diễn phân cảnh nằm trong quan tài.

“Giữa nghĩa địa trong đêm khuya trời mưa tầm tã, mình thật sự cảm nhận được tất cả không khí của một người chết như thế nào, mặc áo quan như thế nào, ở trong quan tài như thế nào. Mình rất lo nhưng vẫn chuẩn bị rất nhiều để cố gắng quay đúng một lần cảnh đó, không quay lại lần thứ hai.” – Nam diễn viên Thanh Thức tiết lộ.

Ngày đầu công chiếu, Lật mặt 6 – Tấm vé định mệnh nhận được nhiều phản hồi tích cực 2
Trường Giang lẻ bóng đến mừng sự kiện ra mắt phim Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh của Lý Hải

Nam diễn viên cho biết thêm: “Khi đọc kịch bản mình rất lo lắng và có bàn với anh Lý Hải vì lo lắng bản thân không biết có quay được hay không. Anh Lý Hải có dự phòng một cái hình nộm có mặt nạ đắp thạch cao thật giống hệt mình, phòng trường hợp Thức không quay được thì sẽ dùng cách đó. May mắn thay, mọi việc cuối cùng cũng diễn ra khá suôn sẻ”.

Là một trong những người bạn tham gia đào mộ trong phim, diễn viên Quốc Cường cho biết cảnh quay ấy đã phải quay liên tục 3 ngày trong đêm khuya giá lạnh giữa nghĩa trang. Phân cảnh không chỉ khiến anh rùng mình vì mưa mà còn vì sợ và lạnh. Thậm chí, khi quay anh còn bị trật sơ mi cổ chân nhưng không cho bất kì ai biết vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ làm phim. Khi về nhà, anh đã bó thuốc và trở lại phim trường ngay hôm sau để tiếp tục quay phim.

Xem thêm: Con gái Lý Hải đi đóng phim không hề được ưu tiên, vai nhỏ nhưng casting khó không thua diễn viên chính

Tiết lộ về nhân vật của bản thân trong phim, diễn viên Quốc Cường bật mí đây là nhân vật mà anh hằng ao ước được đóng. Khi nhận được kịch bản, anh đã phải thốt lên: “Trời ơi, sao giống mình quá vậy”. Đặc biệt nhân vật này cũng khá giống anh ngoài đời vì anh cũng rất hay mua các loại vé số. Ngoài ra, một trong những khó khăn của anh khi tham gia bộ phim chính là thu âm bài hát nhạc phim – Bạn Ơi.

Ngày đầu công chiếu, Lật mặt 6 – Tấm vé định mệnh nhận được nhiều phản hồi tích cực 3
Myra Trần khoe giọng hát nội lực, chất giọng cao vút trong ca khúc Bạn Ơi - nhạc phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh

Theo diễn viên Thanh Thức, hầu hết những mọi người trong dàn diễn viên đều là ca sĩ chỉ có anh và Huy Khánh là “dân nghiệp dư”. Vì không thể cảm nhịp nên khi mọi người hát đúng tone, đúng nốt thì anh dường như “lạc quẻ” trong đội hình.

Chia sẻ về cảm nhận sau khi xem phim, diễn giả - MC – diễn viên Trác Thúy Miêu dành nhiều lời khen ngợi cho Lật Mặt 6 khi nhiều chứa đựng nhiều ý nghĩa về tình bạn bè. Đặc biệt là bộ phim đã tái hiện sống động một miền Tây rất dân dã và gần gũi với mọi người.

Trác Thúy Miêu cho biết: “Sự lương thiện là một thứ gì đó phải đấu tranh để có được và phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đã kể được câu chuyện đó một cách rất hấp dẫn và cuốn hút”. Cô cũng khẳng định đối với một nhà làm phim sòng phẳng và chuyên nghiệp như Lý Hải thì xứng đáng nhận lại một "quả ngọt" xứng đáng.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim