Mạc Văn Khoa thoát kiếp bạn thân, dần chuyển sang cảm nắng Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu

(VOH) - Vốn là người bạn thân luôn bên cạnh Ngọc Trinh những lúc cô khó khăn, thảm thương nhất, có lẽ Mạc Văn Khoa cũng không ngờ rằng có ngày mình lại đem lòng cảm nắng cô nàng thế này!

Mới đây, NSX phim Chị Mẹ Học Yêu vừa tung ra đoạn video ngắn hơn 1 phút, hé lộ mối quan hệ và những tương tác giữa Ngọc Trinh và Mạc Văn Khoa khiến người xem vô cùng thích thú. Trong phim, Mạc Văn Khoa và Ngọc Trinh vào vai 2 người bạn thân luôn sát cánh bên nhau trong những tháng ngày khó khăn, thảm thương nhất. 

Dù bên cạnh nhau hết ngày này qua ngày khác, nhưng giữa hai người chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày nảy sinh tình cảm với đối phương. Thậm chí, Ngọc Trinh còn thẳng thừng tuyên bố rằng “dù có ăn mày cũng không “ăn” Mạc Văn Khoa”. 

Xem thêm: Huy Khánh nhận lời tham gia phim Chị Mẹ Học Yêu vì ấn tượng với bạn diễn Ngọc Trinh

Mạc Văn Khoa thoát kiếp bạn thân, dần chuyển sang cảm nắng Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu 1
Mạc Văn Khoa và Ngọc Trinh vốn là đôi bạn thân luôn sát cánh bên nhau
Mạc Văn Khoa thoát kiếp bạn thân, dần chuyển sang cảm nắng Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu 2
Những lúc Ngọc Trinh thảm thương, ê chề nhất, anh chàng đều có mặt bên cạnh để giúp đỡ

Cho đến một ngày, khi công việc bán hàng online của Ngọc Trinh gặp trục trặc khi khách liên tục “bom hàng”. Vốn là shipper của Ngọc Trinh, Mạc Văn Khoa không tránh khỏi cảm giác khó chịu và giận dữ khi phải thường xuyên đem những đơn hàng bị “bom” về nhà. Chưa kể, số hàng tồn kho này còn bị Ngọc Trinh chất đống khiến căn nhà trở nên lộn xộn khiến anh phải thốt lên rằng “có chó mới yêu” cô nàng vì lối sống bừa bộn này. 

Trái ngược với Mạc Văn Khoa, Ngọc Trinh trong vai Băng Di lại là một cô gái có vẻ ngoài điệu đà, đỏng đảnh nhưng cũng vô cùng lạc quan, phóng khoáng. Với số hàng tồn kho bị “bom”, cô nàng hứa sẽ livestream “tẩu tán” đi hết để Mạc Văn Khoa không phải lo lắng, cằn nhằn nữa. 

Mạc Văn Khoa thoát kiếp bạn thân, dần chuyển sang cảm nắng Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu 3
Thấy công việc bán hàng của Ngọc Trinh gặp trục trặc, nhà cửa trở nên bề bộn, anh chàng không ngừng lên tiếng cằn nhằn
Mạc Văn Khoa thoát kiếp bạn thân, dần chuyển sang cảm nắng Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu 4
Trong khi đó Ngọc Trinh lại khá lạc quan khi đưa ra hướng giải quyết

Đặc biệt, vốn xem Mạc Văn Khoa là cậu bạn thân chí cốt nên Ngọc Trinh đã vô tư tìm đến nhờ anh chàng kéo khóa chiếc đầm đang dang dở của mình. Ngay khi nhìn thấy đường nét bờ lưng quyến rũ của cô bạn, anh chàng Mạc Văn Khoa đã quên mất cảm giác tức giận trước đó mà trở nên ngớ người. Có lẽ trong phút chốc, Mạc Văn hoa cũng đã thoáng rung động, thậm chí còn ngây ngốc hỏi Ngọc Trinh: “Là kéo lên hay kéo xuống?”.

Mạc Văn Khoa thoát kiếp bạn thân, dần chuyển sang cảm nắng Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu 5
Vốn là bạn thân nên Ngọc Trinh đã vô tư nhờ Mạc Văn Khoa kéo khóa chiếc đầm lên hộ mình
Mạc Văn Khoa thoát kiếp bạn thân, dần chuyển sang cảm nắng Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu 6
Không ngờ rằng điều đó đã khiến anh bạn thân Mạc Văn Khoa cảm thấy rung động

Đặc biệt trong đoạn cuối của clip, khi Ngọc Trinh hào hứng khoe rằng sau buổi chiều nay, mình nhất định sẽ đổi đời, Mạc Văn Khoa đã bày tỏ sự bất ngờ và lo lắng. Liệu rằng lý do giúp Ngọc Trinh đổi đời chỉ sau 1 buổi chiều sẽ là gì? Việc Mạc Văn Khoa lo lắng cho cô nàng chỉ xuất phát từ tình bạn đơn thuần hay đã được nâng cấp lên thành tình yêu? Tất cả sẽ được giải đáp trong các diễn biến phim Chị Mẹ Học Yêu. 

Mạc Văn Khoa thoát kiếp bạn thân, dần chuyển sang cảm nắng Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu 7
Mạc Văn Khoa tỏ ra bất ngờ và đầy lo lắng khi Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ đổi đời

Được biết, trong phim Chị Mẹ Học Yêu, Ngọc Trinh sẽ vào vai người mẹ đơn thân “bất đắc dĩ”, nhận nuôi cậu con trai 6 tuổi (do bé Nhật Huy thủ vai). Từ đó, rất nhiều tình huống éo le cũng bắt đầu xuất hiện trong cuộc đời cô. Bên cạnh Mạc Văn Khoa, Ngọc Trinh sẽ có màn tương tác đáng trong đợi với 2 chàng trai nữa. Liệu rằng giữa 3 chàng trai đặc biệt này, Ngọc Trinh sẽ chọn ai? 

Xem thêm: Bị Xuân Phúc gạ tình trắng trợn, Ngọc Trinh có cách đáp trả cao tay trong Chị Mẹ Học Yêu

Mạc Văn Khoa thoát kiếp bạn thân, dần chuyển sang cảm nắng Ngọc Trinh trong Chị Mẹ Học Yêu 8
Liệu rằng mối quan hệ giữa "chị mẹ" Ngọc Trinh và các chàng trai trong phim sẽ diễn ra thế nào?

Chị Mẹ Học Yêu với sự tham gia của những cái tên nổi bật trong làng phim Việt như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Ngọc Trinh, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, bé Nhật Huy, Tân Trề, Ngọc Tưởng… Bộ phim được lên sóng vào ngày 8/3 và hiện vẫn đang phát sóng độc quyền trên nền tảng Galaxy Play.