Netflix công bố phần tiếp theo của loạt phim ăn khách Monster (Monster: The Jeffrey Dahmer Story)

VOH - Nối tiếp thành công của Dahmer (Quái vật: Câu chuyện về Jeffrey Dahmer), Netflix vừa công bố phần tiếp theo của loạt phim sẽ do đội ngũ sản xuất phần 1 thực hiện.

Đạo diễn Ryan Murphy vừa chính thức công bố phần mới nhất thuộc loạt phim Monsters do ông và biên kịch Ian Brennan cầm trịch Monsters: The Lyle and Erik Menendez Story (Quái Vật: Câu Chuyện Của Lyle Và Erik Menendez) dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2024. 

Netflix công bố phần tiếp theo của loạt phim ăn khách Monster 1
Đạo diễn Ryan Murphy (trái) và biên kịch Ian Brennan (phải) sẽ tiếp tục đảm nhận sản xuất cho phần tiếp theo. Ảnh: sưu tầm.

Bộ phim sẽ tập trung vào vụ án hai anh em (Lyle và Erik Menendez) đã nhẫn tâm sát hại cha mẹ của mình là Jose và Kitty Menendez tại ngôi nhà ở Beverly Hills vào năm 1989.

Xem thêm: 
Máu me, ghê rợn và chết chóc là viễn cảnh trong những bộ phim phim kinh dị
 22 phim kinh dị hay trên Netflix khiến người xem khóc thét

Hai anh em lúc đó 21 và 18 tuổi, khai rằng họ làm như vậy để tự vệ do bị lạm dụng thể chất, tình dục và tình cảm trong nhiều năm. Tuy nhiên, công tố viên phản bác rằng vụ giết người diễn ra do lòng tham về tài sản thừa kế của cha mẹ họ.

Video giới thiệu tên phim được Netflix công bố hồi 02/05/2023.

Trước đó, phần đầu tiên của Monster do bộ đôi Ryan Murphy và Ian Brennan đảm nhận với tên gọi DAHMER — Monster: The Jeffrey Dahmer Story (Quái Vật: Câu Chuyện Về Kẻ Sát Nhân Jeffrey Dahmer), tập trung vào Jeffrey Dahmer (Evan Peters) và 17 vụ giết người khủng khiếp mà hắn ta đã thực hiện từ năm 1978 đến 1991.

Phim cũng nêu bật suy nghĩ và cảm xúc của Glenda Cleveland (Niecy Nash-Betts), người hàng xóm tốt bụng đã cố gắng cảnh báo chính quyền về hành vi đáng ngờ của Jeffrey nhưng liên tục bị phớt lờ.

Netflix công bố phần tiếp theo của loạt phim ăn khách Monster 2
DAHMER — Monster: The Jeffrey Dahmer Story trước đó đã gây tiếng vang lớn khi vừa ra mắt. Ảnh: sưu tầm.

Xem thêm: Netflix chính thức nhá hàng Squid Game mùa 2, Lee Jung Jae và Gong Yoo xác nhận trở lại

Monster đã vạch trần những tội ác vô lương tâm của Dahmer. Nhiều vụ án trong số đó nhắm vào những người đồng tính nam trẻ tuổi da màu, đồng thời xoay quanh những nạn nhân không được quan tâm đúng mức và cộng đồng của họ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự phân biệt chủng tộc có hệ thống.

Một thể chế bất phân minh của cảnh sát đã cho phép một trong những kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất nước Mỹ tiếp tục hành động vô lương tâm của mình trong hơn một thập kỷ.

DAHMER là một tác phẩm thành công, từng phá kỷ lục trên Netflix khi đạt 1 tỷ giờ xem trong 60 ngày đầu tiên. Bộ phim dài 10 tập góp mặt vào một trong bốn bộ phim đạt được cột mốc vang dội này, bao gồm Stranger ThingsSquid Game. Sau thành công của phần đầu tiên, Monster trở thành loạt phim được chọn để sản xuất hai phần tiếp theo, nhằm khai thác các vụ án của những nhân vật khét tiếng đã để lại những dấu ấn đáng sợ trong xã hội.

Netflix công bố phần tiếp theo của loạt phim ăn khách Monster 3
Nam diễn viên Evan Peters trong vai Jeffrey Dahmer có vẻ ngoài rất giống với tên sát nhân có thật. Ảnh: sưu tầm.

Nhờ vào thành công của DAHMER, Niecy Nash-Betts, nữ diễn viên của bộ phim đã giành được Giải thưởng Critics Choice Award (Giải Lựa chọn của Các nhà phê bình điện ảnh) cho hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong loạt phim giới hạn, Giải SAG (Giải Nghiệp Đoàn Diễn Viên Màn Ảnh) và Giải Quả cầu vàng cho màn trình diễn xuất sắc của mình.

Nam diễn viên chính của bộ phim, Peters, cũng mang về Quả cầu vàng cho nam diễn viên xuất sắc nhất trong loạt phim giới hạn và nhận được đề cử SAG cho vai diễn của mình.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim