“Người Môi Giới” khởi chiếu sớm tại Việt Nam

(VOH) - Người Môi Giới được đạo diễn bởi Kore-eda Hirokazu, là một trong số 3 đại điện của Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim Cannes năm 2022.

Người Môi Giới vinh dự mang về giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho diễn viên gạo cội Song Kang Ho.

Cặp đôi Song Kang Ho và Gang Dong Won trong vai hai người môi giới dẫn dắt toàn bộ câu chuyện, mang đến cho người xem thật nhiều cảm xúc qua lối diễn xuất tự nhiên và biểu cảm có chiều sâu.

“Người Môi Giới” khởi chiếu sớm tại Việt Nam 1
Song Kang Ho và Gang Dong Won

Người Môi Giới không phải là lần kết hợp đầu tiên của hai nam tài tử, họ đã từng gặp nhau vào năm 2010 trong phim điện ảnh Secret Reunion (tạm dịch: Anh Em Kết Nghĩa) của đạo diễn Jang Hoon. Sau 12 năm, Song Kang Ho và Gang Dong Won mang tới Người Môi Giới nét diễn xuất thần, sự tương tác giữa hai nhân vật Sang-hyun và Dong-soo không hề mang chút gượng gạo, tung hứng cùng nhau, bổ trợ cho nhau, khiến cho khán giả thực sự tin rằng hai kẻ môi giới này đã cùng nhau cộng tác đã từ rất lâu rồi.

Khi nói về bạn diễn Song Kang Ho, Gang Dong Won thẳng thắn: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã rất hợp nhau. Mặc dù được xây dựng với những câu chuyện riêng, những nét tính cách hoàn toàn khác biệt, một bên là Sang-hyun trầm tính và ấm áp, một bên là Dong-soo mang nỗi đau từ quá khứ nên lạnh lùng và luôn bi quan về cuộc đời, song họ cùng có chung một mục đích: tìm gia đình mới cho đứa trẻ bị bỏ rơi trong “hộp em bé”.

“Người Môi Giới” khởi chiếu sớm tại Việt Nam 2
Người Môi Giới thông báo chiếu sớm từ 18 giờ ngày 23/06/2022

Người Môi Giới thông báo chiếu sớm từ 18g ngày 23/06/2022 và chính thức khởi chiếu tại các rạp chiếu Việt Nam vào 24/06/2022.

Người Môi Giới là câu chuyện về hành trình đi tìm một gia đình mới cho đứa trẻ bị bỏ lại trong “chiếc hộp em bé”. Sang-hyun (Song Kang Ho) là chủ một cửa tiệm giặt ủi ngập đầu trong nợ nần, bên cạnh công việc chính ông ta còn là một người môi giới – thuật ngữ dùng để chỉ người “trung chuyển” những em bé bị bỏ lại trong những chiếc hộp tới được gia đình mới. Đồng hành trong các phi vụ môi giới với Sang-hyun chính là Dong-soo (Gang Dong Won) – từng là trẻ mồ côi và hiện đang làm việc cho một cơ sở vận hành “chiếc hộp em bé”. Vào một đêm mưa gió, Sang-hyun và Dong-soo lén lút mang đi một đứa bé vừa bị bỏ rơi trong hộp. Trớ trêu thay, bà mẹ trẻ So-young (Lee Ji Eun) đột nhiên đổi ý và quay trở lại tìm con mình. Dù bán tín bán nghi, So-young quyết định tham gia vào chuyến đi kỳ lạ tìm kiếm gia đình mới cho chính con mình với lời hứa của những gã môi giới: “Nếu tiếp tục tìm, hẳn sẽ gặp người có điều kiện tốt hơn thôi.”

Gang Dong Won đã thể hiện trọn vẹn nhân vật trong Người Môi Giới
Gang Dong Won đã thể hiện trọn vẹn nhân vật trong Người Môi Giới

Trong lúc đó, nữ cảnh sát Soo-jin (Doona Bae) cùng cấp dưới của mình đã luôn theo sát và chứng kiến toàn bộ quá trình. Họ lặng lẽ theo dõi bộ ba để thu thập những bằng chứng mang tính quyết định: “Nhất định phải bắt quả tang bọn họ.” Cuộc hành trình bám theo những người môi giới của các thanh tra sẽ diễn biến theo một chiều hướng mà chính họ cũng không thể lường trước được. Tất cả mọi chuyện đều bắt đầu từ “chiếc hộp em bé”.