Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm nét Hong Kong 1 đẹp đến nao lòng

(VOH) - Phép màu nào giúp Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm chất Hong Kong 1, đẹp đến nao lòng thế này?

Góp mặt trong dự án web drama Bệnh Viện Thần Ái, Nguyễn Minh Trang chính là nhân tố gây chú ý nhiều nhất với gương mặt sắc nét và hợp thời. Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của cô nàng được hé lộ, nhiều người đã vào khen ngợi hết lời vì nhan sắc nổi bật không kém gì các nữ thần Kbiz hiện nay. 

VOH_benh-vien-than-ai-Nguyen-Minh-Trang-1
Nguyễn Minh Trang, nữ diễn viên sinh năm 1995 được nhiều người khen ngợi là sở hữu nhan sắc đỉnh cao không kém gì các nữ thần Kbiz.

Với kinh phí đầu tư “khủng”, lên đến trên 300 triệu/tập phim, kết hợp cùng ekip làm nghề chuyên nghiệp, sự chuẩn bị nghiêm túc, cùng nuôi dưỡng nhiều ý tưởng sáng tạo, cho nên đến cả ảnh hậu trường cũng được đầu tư chỉn chu không kém gì poster phim. Đặc biệt, trong bộ ảnh mới nhất của Nguyễn Minh Trang, ekip khiến nhiều người thực sự bất ngờ trước những thước ảnh đẹp hơn tranh, gợi nhớ đến phong cách 'Vương Gia Vệ'.

Ngay lập tức, vẻ đẹp thanh xuân, màu sắc cổ điển đậm chất Hong Kong của bộ ảnh đã nhận được nhiều sự chú ý của netizen.

VOH_benh-vien-than-ai-Nguyen-Minh-Trang-2
Qua những bức ảnh hậu trường của "Bệnh Viện Thần Ái", Nguyễn Minh Trang khiến nhiều người lập liên tưởng đến nữ diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi.

VOH_benh-vien-than-ai-Nguyen-Minh-Trang-3

VOH_benh-vien-than-ai-Nguyen-Minh-Trang-4
Đường nét sắc sảo nhưng lại vô cùng thanh tú, Nguyễn Minh Trang sở hữu một vẻ đẹp rất ưa nhìn.

VOH_benh-vien-than-ai-Nguyen-Minh-Trang-11
Những pose hình đậm nét điện ảnh.

Sau hình ảnh nhá hàng trên mạng, nhà sản xuất web drama Bệnh viện Thần Ái đã có những giới thiệu chính thức về dự án. Phim là web drama thu hút với những cái tên được nhiều khán giả hiện quan tâm như Thúy Ngân, Quang Trung, Xuân Nghị, Nam Anh, Kim Nhã, Dũng Bino, Khánh Vân… Giữa nhiều sản phẩm mang yếu tố hành động đang “nhộn nhịp” từ màn điện ảnh đến YouTube, Bệnh viện Thần Ái xuất hiện như web-drama hiếm hoi chứa đựng liên hoàn những yếu tố trinh thám kết hợp tâm linh pha trộn sự hài hước.

Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm nét Hong Kong 1 đẹp đến nao lòng 6
Đã là phim tâm linh thì không thể thiếu những cảnh tượng kinh dị! Có vẻ Nguyễn Minh Trang đã tô điểm thêm đôi nét rùng rợn trên gương mặt.

Nguyễn Minh Trang biến 'hậu trường kinh dị' thành bộ ảnh đậm nét Hong Kong 1 đẹp đến nao lòng 7
Mặc dù chưa biết kinh dị thế nào, nhưng thay vì quan tâm đến sự rùng rợn của bộ phim thì cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý về nhan sắc không góc chết của Nguyễn Minh Trang

Nguyễn Minh Trang là một nữ diễn viên sinh năm 1995, từng nổi tiếng một thời với biệt danh "Hot girl trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội". Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng cao ráo và bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn Quyên - nữ chính trong bộ phim Tình khúc Bạch Dương

VOH_benh-vien-than-ai-Nguyen-Minh-Trang-10

Vì tham gia khá ít vào các dự án truyền hình, điện ảnh nổi bật cũng như các hoạt động khác nên cái tên Nguyễn Minh Trang vẫn khá lạ lẫm với nhiều người. Bên cạnh đó, với tính cách cẩn trọng nên Minh Trang hoạt động nghệ thuật rất bình lặng. Bệnh Viện Thần Ái chính là dự án Nam tiến đầu tiên của cô hot girl Hà Thành. Qua dự án này, cô được dự đoán là sẽ trở thành một gương mặt được nhiều người săn đón.