Danh sách các nhân vật trong Bleach được yêu thích nhất!

(VOH) - Tựa anime shounen Bleach chiếm trọn tình cảm của mọt phim hoạt hình bởi cách xây dựng hình tượng nhân vật đầy ấn tượng.

Tác phẩm Bleach là tự anime được thực hiện dựa trên manga cùng tên của tác giả Tite Kubo. Với yếu tố siêu nhiên đặc sắc, Bleach đã tạo nên một thế giới đầy huyền bí và kỳ lạ, nơi các linh hồn có thể tương tác với những người sống. Tựa anime shounen này đã bắt đầu phát sóng từ năm 2004 đến năm 2012 và bao gồm 366 tập. 

Trong câu chuyện, nhân vật chính bất ngờ trở thành Thần chết và bắt đầu cuộc hành trình đầy gian nan để bảo vệ thế giới của mình khỏi các thế lực hiểm ác. Ngoài Ichigo, Bleach còn có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật đáng chú ý khác như Rukia Kuchiki, Orihime Inoue, Uryu Ishida và Renji Abarai. Mỗi nhân vật đều có câu chuyện và tính cách riêng, họ cùng nhau tạo nên một bức tranh phong phú rực rỡ sắc màu.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các nhân vật trong Bleach, qua đó có thể hiểu rõ hơn về thế giới siêu nhiên được tác giả vẽ ra. 

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 1
Hệ thống nhân vật đầy thú vị trong Bleach.

Sơ lược nội dung của anime Bleach

Bleach là tựa anime kể về cuộc phiêu lưu của Ichigo Kurosaki, một học sinh trung học có khả năng nhìn thấy linh hồn. Ichigo vô tình trở thành Shinigami (Thần chết) sau khi gặp Rukia Kuchiki - một Shinigami đến từ Soul Society. Cùng với những người bạn của mình, Ichigo chiến đấu để bảo vệ thế giới con người khỏi các quỷ vương và những kẻ thù khác đến từ Soul Society.

Mỗi phần phim được sản xuất theo mạch chính của Bleach tập trung vào một câu chuyện riêng biệt và giới thiệu các nhân vật mới. Từ Soul Society, Hueco Mundo, Fullbring đến Thousand-Year Blood War, Bleach vẫn luôn mang lại cho khán giả những trận chiến hấp dẫn, những tình tiết gay cấn và giải đáp hàng loạt bí ẩn.

Bên cạnh đó, Bleach còn được người xem yêu thích bởi đồ họa đẹp mắt, âm nhạc bắt tai và các nhân vật đa dạng với thiết lập tính cách sâu sắc. Tất cả những yếu tố này đã khiến cho Bleach trở thành một trong những anime được yêu thích nhất.

Bleach
Bleach

Các nhân vật trong Bleach

1. Ichigo Kurosaki

Trong vai trò nhân vật chính, Ichigo vốn có thể nhìn thấy các linh hồn đã gặp Thần chết Rukia Kuchiki trong tình huống oái oăm và buộc phải trở thành Thần chết. Ngoại hình Ichigo cũng giống như bao bạn bè đồng trang lứa khác, ngoại trừ mái tóc màu cam - thứ khiến cho cậu luôn bị trêu chọc.

Ichigo thích mặc những chiếc áo sơ mi có hoa văn và con số 15, vì tên của cậu đồng âm với con số này. Ichigo có bốn vạch trên cánh tay và môt dải băng đen có đuôi trắng qua ngực, hai bên cổ tay và mắt cá.

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 3
Mái tóc quá mức nổi bật của Ichigo

Ichigo rất yêu quý mẹ và xem bà là tất cả đối với bản thân. Tính cách của cậu khá phức tạp, đôi khi bốc đồng, bướng bỉnh và hấp tấp nhưng ý chí rất quật cường và sẵn sàng chiến đấu với bất cứ ai nếu bị khiêu khích. Ichigo giàu lòng nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Điều đặc biệt là cậu rất ghét tử vi, phong thủy và những đề tài tâm linh. 

Ngoài ra, cậu khinh thường những kẻ lợi dụng đồng đội trong bất kỳ hoàn cảnh nào, không tha thứ cho kẻ nào dám động đến đồng đội của mình. Cậu có khả năng sử dụng Zanpakuto (vũ khí của Shinigami) và sức mạnh của cậu được cải thiện qua các tập phim. Ichigo đã chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau và trở thành một trong những Shinigami mạnh nhất trong Soul Society.

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 4
Ichigo Kurosaki trong vai trò Thần chết

"Đúng rồi... mình chưa bao giờ cảm nhận được sự vượt trội bởi vì mình có thể nhìn thấy những linh hồn. Và mình không bao giờ một lần nghĩ rằng mình có thể tạo nên một cuộc sống hay giúp ai đó bằng điều này. Mình chỉ ao ước một cuộc sống nơi mình không còn thấy họ nữa. Và cuối cùng mình có được cái mà mình luôn muốn có." - câu nói của Ichigo cuối phim khi nói về cuộc sống trước kia của cậu và cậu đã đạt được thứ mà cậu muốn có. 

2. Rukia Kuchiki

Nhân vật này là một Shinigami đến từ Soul Society, Rukia có mái tóc đen láy và đôi mắt màu xanh. Dù tính cách khá nghiêm túc và trầm lắng, nhưng Rukia cũng rất quan tâm đến Ichigo và những người bạn của cậu. 

Rukia là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất trong Bleach. Cô bạn chính là nhân tố giúp cho Ichigo trở thành một Shinigami và luôn đồng hành của cậu trong các chuyến phiêu lưu. Cô có khả năng sử dụng Zanpakuto để tiêu diệt kẻ thù và là một trong những Shinigami mạnh nhất trong Soul Society. Rukia cũng có một số kỹ năng đặc biệt như Sode no Shirayuki và Bankai.

Rukia Kuchiki
Rukia Kuchiki

Xem thêm: Top 15 tựa phim anime sát thủ hay với nội dung kịch tính 'siêu cuốn

3. Toshiro Hitsugaya

Một Shinigami trẻ tuổi, Hitsugaya có mái tóc màu bạc và đôi mắt xanh thẳm. Tính cách của cậu thân thiện nhưng lại vô cùng nghiêm túc, dứt khoát. Cậu luôn sẵn sàng bảo vệ Soul Society khỏi các kẻ thù cho dù phải bỏ mạng.

 Toshiro Hitsugaya
Toshiro Hitsugaya

Hitsugaya là đội trưởng của đội 10 trong Soul Society và có khả năng sử dụng Zanpakuto để tiêu diệt kẻ thù. Cậu là một trong những Shinigami mạnh nhất trong Soul Society và đã chiến đấu với vô số kẻ thù khác nhau để bảo vệ thế giới con người. Hitsugaya cũng có một số kỹ năng đặc biệt như Hyorinmaru và Bankai.

4. Uryu Ishida

Uryu là một thiếu niên đeo kính với chiều cao trung bình, thân hình mảnh khảnh với làn da trắng và đôi mắt màu xanh đặc trưng. Trong phim, Uryu còn được gọi là Quincy (trong tiếng Nhật có nghĩa là Tu sĩ hủy diệt) có khả năng phát hiện sự tồn tại của các linh hồn khác.

 Uryu Ishida
Uryu Ishida

Uryu thường mặc bộ đồng phục màu trắng với sọc xanh đặc trưng của thánh giá Quincy. Anh chàng có khả năng sử dụng Bogen (cung của Quincy) để tiêu diệt quỷ vương. Người xem đều có thể thấy Uryu thường lẳng lặng và cô độc một mình vì cậu luôn tỏ ra lạnh lùng với mọi người xung quanh. Cậu tham gia câu lạc bộ thủ công mỹ nghệ ở trường trung học Karakura và có khả năng may rất điêu luyện.

Uryn tin vào công lý và rất hào hiệp, sẵn sàng trừng trị những gã đàn ông bạo hành phụ nữ. Cậu có xu hướng không sử dụng vũ khí để giết chết kẻ thù mà thường cố gắng nghĩ ra nhiều kế sách để vô hiệu hóa họ. 

Tất tần tật về anime Bleach

5. Orihime Inoue

Orihime Inoue là một học sinh trung học, bạn thân của Ichigo. Orihime sở hữu mái tóc màu cam và đôi mắt màu nâu. Orihime có khả năng sử dụng sức mạnh của tinh thần để chữa lành và tấn công. 

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 8
Orihime Inoue

Cô luôn vui vẻ, tươi cười và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Cô đã tham gia vào cuộc chiến chống lại các kẻ thù của Soul Society và trở thành một phần quan trọng trong nhóm của Ichigo. Orihime cũng có một số kỹ năng đặc biệt giống như Santen Kesshun và Shun Shun Rikka.

6. Yoruichi Shihoin 

Trong Bleach, Yoruichi Shihoin là một trong những nhân vật toàn diện nhất. Đồng thời, cô cũng là một Shinigami Yoruichi với mái tóc dài, đôi mắt màu vàng nhạt nổi bật.

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 9
Yoruichi Shihoin

Cô là người bạn thân của Urahara Kisuke và đã giúp cả nhóm Ichigo không ít lần. Yoruichi có khả năng biến hình thành mèo đen và sử dụng sức mạnh này để tiêu diệt kẻ thù. Cô cũng là một trong những người sáng lập ra Onmitsukido, một tổ chức bí mật trong Soul Society. Yoruichi sở hữu một số kỹ năng đặc biệt giống như Shunko và Bankai.

Xem thêm: Top 15 bộ phim anime hay nhất năm 2021 đảm bảo bạn sẽ yêu thích

7. Rangiku Matsumoto 

Rangiku Matsumoto là một Shinigami thuộc đội 10 trong Soul Society. Rangiku luôn thu hút mọi người bởi mái tóc vàng dài gợn sóng, đôi mắt nâu cùng đôi môi đầy đặn. Cô là người vui vẻ, hài hước và thường xuyên uống rượu. 

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 10
Rangiku Matsumoto

Rangiku có khả năng sử dụng Zanpakuto để tiêu diệt kẻ thù và là một trong những Shinigami mạnh nhất trong Soul Society. Cô là bạn thân của Toshiro Hitsugaya và đã giúp cậu nhiều lần trong cuộc chiến chống lại các kẻ thù của Soul Society. 

Đặc biệt, Rangiku không ngại dùng sức quyến rũ của mình để đạt được mục đích, thậm chí cô ấy có thể cân nhắc đến việc cởi trần nếu không ai khen ngợi trang phục cô đang mặc. 

8. Nelliel Tu Odelschwanck 

Nelliel là một nữ Arrancar có mái tóc xanh dài và đôi mắt màu xanh. Nelliel có đến hai hình dạng với cả sức mạnh và cá tính khác nhau.

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 11
 

Nelliel vui tính, đôi khi rất trẻ con, cô rất thích Ichigo mặc dù cô tin rằng Shinigami rất xấu xa. Nelliel có khả năng sử dụng sức mạnh của Hollow để tiêu diệt kẻ thù và là một trong những Espada mạnh nhất trong Hueco Mundo. Cô đã giúp Ichigo và nhóm của cậu nhiều lần trong cuộc chiến chống lại Aizen và các tướng lĩnh Espada khác. Nelliel cũng có một số kỹ năng đặc biệt như Cero và Sonido.

9. Yachiru Kusajishi 

Yachiru Kusajishi là một Shinigami thuộc đội 11 trong Soul Society. Đồng thời, cô còn là chủ tịch Hiệp Hội thần chết với mái tóc hồng ngắn và đôi mắt màu đen nhạt. Trong phim, Yachiru rất năng động, hoạt bát, đôi lúc hơi trẻ con và thường xuyên ăn kẹo. Cô luôn thích thú khi tham dự các buổi tiệc trà, các buổi học và câu lạc bộ thư pháp của chỉ huy trưởng.

Yachiru có khả năng sử dụng Zanpakuto để tiêu diệt kẻ thù. Ngoài ra, cô là bạn thân của Kenpachi Zaraki và đồng hành cùng cậu trong các cuộc chiến. Yachiru thỉnh thoảng mặc trang phục mèo và bắt cá koi trong ao của những người bạn. 

Yachiru Kusajishi
Yachiru Kusajishi

Top Bankai mạnh nhất trong các phần phim Bleach

10. Soifon 

Có thể nói Soifon là nhân vật thú vị nhất trong các nhân vật của Bleach. Bên ngoài, Soifon là một người phụ nữ tương đối nhỏ nhắn với đôi mắt xám và mái tóc đen óng anh. Với tư cách là đội trưởng của đội Onmitsukido trong Soul Society, cô luôn nhanh nhẹn và nghiêm túc khi thực hiện công việc. 

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 13
Soifon

Mong muốn của cô là dốc hết sức lực để bảo vệ Soul Society khỏi các kẻ thù. Soifon có khả năng sử dụng Zanpakuto để tiêu diệt kẻ thù và đã nhiều lần thành công. Ngoài ra, Soifon rất trung thành, kiên định với niềm tin của bản thân. Cô có tình cảm Yoruichi, thường mơ về những ngày được cùng với anh chiến đấu và luyện tập Shunpo.

11. Nemu Kurotsuchi

Nemu Kurotsuchi là một Shinigami giữ chức vụ trung úy đội 12 trong Soul Society. Với vẻ bề ngoài mảnh mai và trẻ trung, Nemu được trời phú cho đôi mắt màu xanh lục. Nemu thường khoác lên mình bộ kimono ngắn, màu nâu dài đến nửa đùi và một chiếc nagajuban màu trắng bên dưới. 

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 14
Nemu Kurotsuchi

Trong quá khứ, Nemu bị bạo hành và ngược đãi bởi người cha của mình nên Nemu rất nhút nhát, thu mình và hướng nội, luôn giữ sự im lặng trong các vấn đề của mình với đội trưởng. Nemu giàu lòng trắc ẩn với mọi người xung quanh, cô rất thích và đặc biệt ghét hành. 

Trong phim, Nemu được coi là phó chủ tịch tiếp theo của Hiệp hội nữ thần chết vì những thành tích trong thực hiện công việc và sự trung thành tuyệt đối với chủ tịch Mayuri. 

Xem thêm: Top 38 phim anime hay nhất mọi thời đại phải xem một lần trong đời

12. Halibel

Halibel là một Espada tóc vàng và đôi mắt màu xanh lục. Cô phục vụ trong quân đội của Sosuke Aizen cho đến khi đội quân này tan rã, sau đó trở thành người cai trị Hueco Mundo. 

Halibel rất thích mặc chiếc áo khoác Arrancar cổ cao, che đi một nửa khuôn mặt. Đặc biệt, chiếc áo này có bộ lọc không khí hai bên ngay dưới viền. Halibel điềm tĩnh, ít nói và không thích giao chiến, cô ấy bằng lòng với việc quan sát hai bên giao tranh cho đến khi trận chiến kết thúc. 

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 15
Halibel

Halibel rất căm ghét việc giết người để đạt được mục đích riêng. Cô có khả năng sử dụng sức mạnh của Hollow để tiêu diệt kẻ thù và là một trong những Espada mạnh nhất trong Hueco Mundo. Nhóm bạn Ichigo cũng từng nhận sự giúp đỡ từ cô trong cuộc chiến chống lại Aizen và các tướng lĩnh Espada khác. Halibel cũng có một số kỹ năng đặc biệt như Sonido và Cero.

13. Kukaku Shiba 

Kukaku là chị gái của Ganju Shiba và là một thành viên của gia tộc Shiba. Cô không thật sự nổi bật như các nhân vật khác trong Bleach nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 16
Kukaku Shiba

Kukaku có khả năng lãnh đạo và khích lệ tinh thần chiến đấu của mọi người. Mặc dù sức mạnh có giới hạn nhưng cô ấy luôn dũng cảm trong việc giải cứu đồng đội của mình. Ngoài ra, cô còn là một người rất bạo lực và hiếu chiến. 

Kukaku sử dụng thành thạo sức mạnh tinh thần để tạo ra các phép thuật và là một trong những người giỏi nhất trong gia tộc Shiba. Khi cùng các đồng đội của mình thâm nhập vào Soul Society để giải cứu Rukia, Kukaku bị bắt và hành quyết. 

14. Yoruichi's Zanpakuto Spirit 

Yoruichi's Zanpakuto Spirit là một nhân vật duy nhất trong số các nhân vật của Bleach không có hình thể thật. Bởi Yoruichi's Zanpakuto Spirit là linh hồn của Zanpakuto. 

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 17
Yoruichi's Zanpakuto Spirit

Thông minh, hài hước và thường giúp đỡ Yoruichi trong cuộc chiến, Yoruichi's Zanpakuto Spirit có khả năng biến thành một con mèo đen tạo ra nhiều lợi thế tiêu diệt kẻ thù.

15. Senna

Senna là một nhân vật nữ xuất hiện trong phần phim Bleach: Memories of Nobody. Cô bạn có đôi mắt to màu hổ phách và mái tóc màu tím được buộc bằng một dải ruy băng đỏ. Senna rất tò mò về mọi thứ xung quanh, luôn bị ám ảnh bởi những ký ức ngắn ngủi nhưng nhìn chung cô rất hồn nhiên và vô tư. 

Danh sách các nhân vật Bleach được yêu thích nhất! 18
 

Senna còn là một Soul Reaper có khả năng tạo ra và điều khiển các ký ức. Senna đã giúp Ichigo và nhóm của cậu trong cuộc chiến chống lại một kẻ thù mới. Ichigo bị ấn tượng với Senna bởi cá tính mạnh mẽ, bướng bỉnh và vô cùng thẳng thắn. Senna có khả năng sử dụng kiếm thành thạo và tung ra các đòn đánh khiến đối thủ bất ngờ, không có nhiều thời gian để phản đòn. 

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu tổng hợp những nhân vật có trong Bleach. Bấy nhiêu cũng đủ thu hút và thôi thúc khán giả muốn xem anime này và tận hưởng cảm giác thú vị mà các nhân vật cũng như câu chuyện mang lại. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Nguồn ảnh: Internet.