Danh sách nhân vật trong Học Viện Đỏ Đen và những nét đặc sắc của họ

(VOH) - Học viện đỏ đen là một bộ phim anime đình đám của Nhật Bản. Dưới đây là 15 nhân vật trong học viện đỏ đen mà bạn nhất định phải biết.

Học Viện Đỏ Đen là một trong số ít những bộ phim anime được xây dựng, làm mới đầy sáng tạo sang bản live action. Điếm thú vị của bộ phim là cách mà học sinh ở đây được xếp hạng dựa vào cờ bạc chứ không phải thành tích học tập hay thể thao. Các nhân vật trong phim được khắc họa một cách đầy màu sắc thông qua ngoại hình, tính cách hay trang phục.

Hãy cùng VOH khám phá ngay ở bên dưới nhé!

Sơ lược về nội dung của Học Viện Đỏ Đen

Kakegurui hay còn được gọi với cái tên Học Viện Đỏ Đen là bộ manga được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014 chắp bút bởi Kawamoto Homura. Sau đó, bộ truyện đã được chuyển thể thành phim và trải qua hai mùa phát sóng.

Bộ phim xoay quanh một Học viện Hyakkaou, các nhân vật trong Kakegurui sẽ được phân cấp bậc bằng cách đặt cả vận mệnh của mình vào những ván cờ bạc đầy may rủi trên một hệ thống phức tạp, người thua sẽ trở thành nô lệ cho người thắng cuộc. Thời khắc mà Jabami Yumeko xuất hiện đã làm đảo lộn ngôi trường bằng khả năng đánh bạc cuồng loạn của mình. 

Học viện đỏ đen
Học Viện Đỏ Đen

Các nhân vật trong Học Viện Đỏ Đen

Yumeko Jabami

Yumeko Jabami là nhân vật chính trong bộ phim của chúng ta. Cô sở hữu làn da trắng nõn nà, đôi mắt nâu cùng mái tóc đen dài thu hút. Là một người vui vẻ, hòa đồng nên cô dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác. Ngay từ ngày đầu tiên đến trường khi nghe những luật lệ của học viện bởi người bạn mới tên là Ryota, Yumeko đã tỏ ra vô cùng thích thú. Ở trận thách đấu với Sumeragi Itsuki, cô đã chiến thắng và cũng kể từ đây hành trình của con bạc cuồng loạn mang tên Yumeko chính thức bắt đầu.

Yumeko Jabami
Yumeko Jabami

Ryota Suzui 

Anh chàng là bạn thân của Yumeko Jabami ngay từ ngày đầu tiên cô đặt chân đến trường. Trước đó, Ryota Suzui là một nô lệ của Mary, thường được gọi với cái tên “pochi” để chỉ những cậu bé luôn bị ngược đãi. Tuy nhiên cuộc đời của Suzui đã rẽ sang một hướng khác khi Yumeko xuất hiện. Suzui lúc nào cũng lo lắng cho Yumeko rất nghiện đánh bạc.

Ryouta Suzui 
Ryouta Suzui 

Momobami Kirari

Nếu ai đã từng xem qua bộ phim chắc hẳn rất ấn tượng với Kirari bởi cô chính là phản diện chính trong các nhân vật trong Kakegurui. Đồng thời, Kirari là người sáng tạo ra hệ thống phân cấp bậc ở học viện với vai trò là Chủ tịch Hội học sinh Hyakkaou. Kirari sở hữu đôi mắt xanh ngọc cùng làn da nhạt màu, tóc hai mái ôm lấy khuôn mặt làm tăng thêm sức hấp dẫn “ma mị” đến đáng sợ.

Được biết, cô có họ hàng xa với nhân vật chính trong Học Viện Đỏ Đen - Yumeko Jabami. Với những tập đầu tiên của bộ phim, Kirai là một cô bé vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng ẩn giấu đằng sau đó là nhân cách máu lạnh, vô cùng mưu mô và xảo quyệt. Ích kỷ, luôn nghĩ cho bản thân, miệt thị sự thấp kém của người khác đi kèm với những luật lệ vô cùng “chết chóc” là những gì mà Kirari thể hiện xuyên suốt bộ phim.

Giống như Jabami, Kirari chẳng quan tâm mấy đến những trận cờ bạc đỏ đen, mối quan tâm duy nhất của cô đến từ sự phấn khích, rủi ro và bản chất tàn bạo của trò chơi.

Momobami Kirari
Momobami Kirari

Mary Saotome

Đây là nhân vật mang nhiều nét khác biệt nhất trong số các nhân vật trong Học Viện Đỏ Đen. Mary Saotome được thủ lồng tiếng bởi Do Aoi Morikawa - một diễn viên trẻ đầy tài năng của Nhật Bản. Cô là học sinh năm nhất và vừa được chuyển tới học viện. 

Tác giả xây dựng hình ảnh Mary với vẻ ngoài vô cùng ngây thơ, trong sáng, chẳng bao giờ để tâm tới những trò cờ bạc vô bổ. Chính vì thế cô là con mồi ngon của những con nghiện trò đỏ đen. Sau khi bị cuốn vào trò chơi và bại trận trước Yumeko Jabami, nhận thức và cuộc sống của cô đã có những chuyển biến đầy bất ngờ.

Mary Saotome
Mary Saotome

Xem thêm: Top 15 bộ phim anime hay nhất năm 2021 đảm bảo bạn sẽ yêu thích

Itsuki Sumeragi

Itsuki là một trong những nhân vật có sở thích kỳ dị nhất trong Học Viện Đỏ Đen đó là sơn móng tay màu hồng kim tuyến. Mỗi ngày đến trường, cô thường khoác lên mình bộ áo vest đỏ viền đen đi kèm sơ mi trắng và chân váy ngắn giữa đùi. Cô còn được biết đến với khả năng đánh bài nhờ vào nguồn tài chính khủng của gia đình. Một lần, khi bị đánh bại Itsuki đã bộc lộ sự hèn nhát, nhu nhược của mình. Đặc biệt, cô rất thích móng tay của Yumeko,

Itsuki Sumeragi
Itsuki Sumeragi

Totobami Yumi

Yumi là một thành viên trong Tôn Gia Tộc, cô mang trong mình tư tưởng phế truất Chủ tịch của Hội học sinh Kirari. Những ngày đầu tiên đến Học viện, cô đã kinh ngạc trước kiến trúc của ngôi trường cùng những trận đánh bạc khốc liệt diễn ra. Yumi luôn trong trạng thái vui vẻ, lạc quan trong vẻ ngoài nhí nhảnh, đôi mắt rực sáng hạnh phúc. Người quan trọng nhất đối với Yumi là chị gái nên cô luôn ở bên và chăm sóc.

Totobami Yumi
Totobami Yumi

Kaede Manyuda

Là nhân vật nam gây được nhiều sự chú ý của khán giả trong số các nhân vật trong Kakegurui. Cậu là học sinh năm 2, mang trong mình sự bất mãn về hệ thống cấp bậc cũng như những luật định vô lý nên quyết tâm phải lật đổ Học viện này.

Kaede Manyuda
Kaede Manyuda

Jun Kiwatari

Anh chàng được biết đến là nhân vật nam phản diện phụ trong số các nhân vật trong Học Viện Đỏ Đen. Jun sở hữu vóc dáng cao lớn, mái tóc nâu cà phê cùng làn da đen sạm. Trong phim Jun là người vô cùng tàn bạo, kiêu ngạo, luôn tỏ thái độ hung hăng và sẵn sàng bắt nạt học sinh trong học viện. Vì được sinh ra trong gia đình giàu có, Jun luôn coi thường tất cả bạn bè xung quanh và sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề. Trong một lần thua cuộc trước Yumeko, Jun đã trở thành thú cưng của cô.

Jun Kiwatari
Jun Kiwatari

Warakubami Sumika

Tôn Gia Tộc là một gia tộc lớn trong Học Viện Đỏ Đen và Warakubami cũng là một thành viên trong đó. Cô đến Học Viện Đỏ Đen với một mục tiêu duy nhất là trục xuất thủ lĩnh Kirari để đưa một thành viên khác lên thay thế. “Giấu đi phản ứng thì rất đơn giản, nhưng che đậy phản xạ thì lại không phải dễ dàng” là câu thoại đáng chú ý nhất của nhân vật này trong phim.

Warakubami luôn xuất hiện trong dáng vóc của một thiếu nữ 18 tuổi với mái tóc bù xù che kín khuôn mặt và đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi. Nhưng thực sự cô là một diễn viên Hollywood rất nổi tiếng có tên là Natari Kawaru. Tính cách của Warakubami rất thẳng thắn, chính trực, trầm tính đồng thời là một con bạc vô cùng xuất sắc. Có thể nói đây là nhân vật cực kỳ đáng xem trong số các nhân vật trong Kakegurui.

Warakubami Sumika
Warakubami Sumika

Xem thêm: Top 15 nhân vật anime waifu được yêu thích nhất

Batsubami Rei

Cũng như Warakubami, Batsubami cũng là thành viên của Tôn Gia Tộc nhưng đã bị trục xuất vì số nợ quá lớn khi đánh bạc. Khác với những học sinh đến với học viện, Rei đến để học tập làm quản gia cho các thành viên gia tộc trong Hyakkaou đồng thời để trả thù chị gái Yumeko.

Rei sở hữu vẻ ngoài nam tính, mái tóc nâu nhạt dài che mắt cùng làn da hồng hào. Cô vô cùng tốt bụng, nghiêm túc và luôn đồng cảm với người khác. Đặc biệt, cô thường lảng tránh khi bạn bè rủ rê chơi bài bạc vì những bài học trong quá khứ. Cuối phim, cô đã được tự do, tận hưởng hạnh phúc mà cô hằng mong ước.

Batsubami Rei
Batsubami Rei

Tsubomi Nanami

Tsubomi là nhân vật phụ trong số các nhân vật trong Học Viện Đỏ Đen. Cũng như bạn bè trong trường, cô tham gia đánh bạc và thua cuộc trở thành thú nuôi của người khác. Với tạo hình mang màu sắc hiện đại, mái tóc thon dài, óng mượt thắt nơ mang đến nhiều sự thích thú cho khán giả. Nanami trong tiếng Hán có nghĩa là "món ăn ngon nhất" và cô vô cùng yêu thích cái tên này.

Tsubami Nanami
Tsubami Nanami

Xem thêm: Top 15 tựa phim anime sát thủ hay với nội dung kịch tính 'siêu cuốn'

Momobami Ririka

Momobami Ririka là chị em gái sinh đôi với Momobami Kirari. Giống như chị gái của mình, Ririka giữ chức phó hiệu trưởng của Học Viện. Cô luôn xuất hiện với chiếc mặt nạ trắng gây ra nhiều sự tò mò cho khán giả xem phim.

Ririka có mái tóc nâu bạc dài, trang phục có nhiều sự tương đồng với Kirari. Là một người luôn âm thầm quan sát các bạn, cô khá nhút nhát, thiếu tự tin nhưng lại vô cùng tinh xảo trong việc nhận biết những thủ đoạn xấu xa của đối phương, Mặc dù kín tiếng là thế nhưng cô đánh bạc rất hay và khiến nhiều bạn học ngưỡng mộ.

Momobami Ririka
Momobami Ririka

Uru Rumia

Cô chính là trọng tài duy nhất trong các cuộc so tài của các nhân vật trong Học Viện Đỏ Đen. “Họ đang bị sự bất công vây quanh. Chỉ biết đổ lỗi cho đối phương mà chẳng hề tìm cách nhận ra nó. Đây chính là xã hội.”  là câu thoại vô cùng nhân văn, mang tính triết lý của Uru.

Trong phim, cô là người rất lịch sự, quan tâm đến bạn bè và đầy tinh tế. Xuất hiện với chiếc hoodie vàng, mái tóc rũ rượi, cô luôn khiến người xem hiểu nhầm mình luôn trong trạng thái buồn ngủ, nhưng Uru lại luôn âm thầm theo dõi bạn bè và rất tỉnh táo khi được giao nhiệm vụ.

v
Uru Rumia

Rurichou Nadeshiko

Giống như Uru hay Tsubami, Rurichou là nhân vật phụ trong Học viện. Vì đánh bạc rất giỏi nên cô vô cùng kiêu ngạo, hiếu chiến và không xem ai là đối thủ xứng tầm với mình trong học viện kể cả là Yumeko hay Kirari. Trái ngược với hình ảnh cô xây dựng ở trường, Rurichou thường bật khóc vì thương hại chính mình. Cô có khuôn mặt thon gọn, mái tóc vàng xõa dài đính kẹp hai bên. Ước mơ của cô là trở thành một nghệ sĩ dương cầm vĩ đại.

Rurichou Nadeshico
Rurichou Nadeshiko

Yumemite Yumemi

Đây là nhân vật phụ được nhiều bạn trẻ thích thú trong Kakegurui. Cô xuất hiện trong nhiều cảnh phim với vai trò là Trưởng Bộ phận Quảng bá và Đối ngoại. Cô luôn được bạn bè ngưỡng mộ và là nữ thần tượng nổi tiếng trong giới học đường.

Với nước da hồng hào cùng phong cách ăn mặc năng động, mái tóc hồng đặc trưng, cô khiến cho bao bạn học say đắm. Tuy nhiên, cô lại là người hai mặt, khác xa với hình tượng bên ngoài hay khi lên sân khấu biểu diễn. Cô rất kiêu căng, ích kỷ, không từ bất cứ thủ đoạn nào để nổi tiếng. Tuy nhiên sau cùng cô đã ngộ ra được nhiều điều, Yumemite trở nên hiểu chuyện, tốt bụng, hòa đồng hơn.

Yumemite Yumemi
Yumemite Yumemi

Một số nhân vật khác trong phim

  • Erimi Mushibami
  • Horo Jomaru
  • Ibara Obami
  • Inaho Yamato
  • Miri Youbami
  • Miyo Inbami
  • Sayaka Igarashi
  • Jueri Arukibi
  • Amane Murasame
  • Tomu Inuhachi
  • Kyu Nitobe

Các bạn vừa tìm hiểu tổng hợp những nhân vật có trong Học Viện Đỏ Đen. Còn chờ đợi gì nữa mà không bật ngay bộ phim để xem và tận hưởng cảm giác thú vị mà các nhân vật cũng như bộ phim đem lại nhá. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Nguồn ảnh: Internet.