Park Bo Gum và nữ chính Ký Sinh Trùng rạng rỡ trong buổi đọc kịch bản phim mới

(VOH) - Lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng nhau trong buổi đọc kịch bản, Park Bo Gum và Park So Dam trông rất đẹp đôi và dự đoán sẽ có phản ứng hóa học tốt trong phim.

Vào ngày 2/7, tvN đã phát hành một video ghi lại cảnh hậu trường đọc kịch bản của dàn diễn viên trong bộ phim sắp phát sóng Record of Youth. Theo đoạn video cho thấy, bầu không khí của buổi đọc kịch bản diễn ra vô cùng thoải mái, vui vẻ và kèm theo những tiếng cười sảng khoái. Tất cả các diễn viên bao gồm Park Bo Gum, Park So Dam và Byun Woo Seok đều chăm chú đọc kịch bản và cố gắng nhập vai vào nhân vật của họ. 

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-doc-kich-ban-anh1

Trong khi Park Bo Gum chào hỏi từng người một thì Byun Woo Seok lại cho thấy anh rất thân thiện và trò chuyện với mọi người. Trong phần giới thiệu, Park Bo Gum cho biết: "Tôi hy vọng đây sẽ là một bộ phim đáng nhớ với những kỷ niệm đẹp. Tôi sẽ cố gắng hết sức". "Tôi mong rằng tất cả mọi người sẽ an toàn và khỏe mạnh cho đến khi bộ phim kết thúc", Park So Dam nói. Byun Woo Seok cũng nói thêm: "Mong rằng mọi người sẽ không bị thương khi quay phim".

Bên cạnh các nhân vật chính thì buổi đọc kịch bản còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên kỳ cựu Ha Hee Ra, Won Hae Hyo, Han Jin Hee, Park Soo Young, Seo Sang Won... Mặc dù đảm nhận vai phụ nhưng tất cả đều chăm chỉ trong vai diễn của mình.

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-doc-kich-ban-anh2

Buổi đọc kịch bản đầu tiên đã kết thúc thành công và các diễn viên cũng nêu lên cảm nghĩ của mình. Theo đó, Park Bo Gum nhận xét: "Tôi nghĩ bộ phim là khoảnh khắc quý giá để quay lại thời thanh xuân". Byun Woo Seok chia sẻ: "Thật vui vì có thể tham gia diễn xuất cùng nhiều diễn viên như thế này". Park So Dam mong rằng mọi người hãy chờ xem phim mới của họ và Park Bo Gum khán giả sẽ yêu thích bộ phim này cũng như mong mọi người sẽ hạnh phúc.

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-doc-kich-ban-anh3

Xem thêm: Park Bo Gum và sao nữ Ký Sinh Trùng lộ ảnh 'hẹn hò' trong đêm, tay trong tay còn cười tít mắt

Đội ngũ sản xuất của Record of Youth cho biết về buổi đọc kịch bản: "Đó là khoảnh khắc mà chúng tôi không thể rời mắt khỏi các diễn viên bởi họ đã khiến các nhân vật trong phim trở nên chân thực hơn. Sức mạnh tổng hợp của các diễn viên thật mạnh mẽ và nó được thể hiện qua buổi đọc kịch bản. Nội dung của phim phản ánh thực tế cuộc sống của những người trẻ tuổi, những người cố gắng để đạt được ước mơ và tình yêu của họ trong thời thanh xuân. Chúng tôi sẽ mang đến tiếng cười tươi và một câu chuyện ấm áp mà bất kì ai cũng có thể cảm nhận được".

Record of Youth là một bộ phim về những người trẻ tuổi trong ngành công nghiệp người mẫu. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về những người trẻ tuổi sống trong một thế giới mà họ phải lựa chọn hướng đi cho bản thân, và giấc mơ là thứ xa xỉ không phải ai cũng có thể mua được. Tuy nhiên, niềm đam mê tuổi trẻ của họ khiến họ tiến lên với ước mơ.

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-doc-kich-ban-anh4

Park Bo Gum sẽ vào vai nhân vật Sa Hye Joon, một chàng trai trẻ thực tế, có ước mơ trở thành người mẫu và diễn viên. Anh ấy có một tính cách tươi sáng và ấm áp nhưng cũng biết cách nhìn thế giới một cách khách quan.

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-doc-kich-ban-anh5

Park So Dam sẽ vào vai nhân vật Ahn Jung Ha có ước mơ trở thành một nghệ sĩ trang điểm. Cô ấy là một nhân vật nhạy cảm, chăm chỉ, giỏi đánh giá khả năng của chính mình. Cô không dễ bị lay động bởi những gì xảy ra xung quanh và bước đi vững chắc trên con đường của chính mình. Mục tiêu của cô là từ bỏ sự bất an bên trong và tìm sự ổn định bằng chính đôi chân của mình.

VOH-park-bo-gum-park-so-dam-doc-kich-ban-anh6

Byun Woo Seok sẽ vào vai nhân vật Won Hae Hyo, một người mẫu và diễn viên là bạn thân của Sa Hye Joon. Anh ấy là người muốn được thừa nhận vì sự chăm chỉ của mình hơn là xuất thân giàu có của mình. Anh ấy là một quý ông tốt bụng, nhưng anh ấy cũng sống trong cuộc sống với sự cạnh tranh khốc liệt.

Record of Youth dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9 năm nay.

Trước khi nhập ngũ, Park Bo Gum gửi một món quà đặc biệt đến người hâm mộ: (VOH) - Dù khá bất ngờ trước tuyên bố nhập ngũ của Park Bo Gum nhưng có vẻ nam diễn viên đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để nói lời tạm biệt với người hâm mộ.
Hội bạn 'Reply 1988' hội ngộ: Park Bo Gum cắt tóc ngắn cũn, Ryu Jun Yeol gây bất ngờ phút chót: (VOH) - Bất ngờ hội ngộ cùng nhau lại còn diện dress code, dàn sao 'Reply 1988' lại khiến fan xúc động nữa rồi!