Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 năm rưỡi tạm hoãn

(VOH) - Bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính đã được ghi hình trở lại sau gần 1 năm rưỡi tạm hoãn vì dịch covid-19.

Sáng nay (3/6/2021) Cảm Ơn Bác Sĩ (Thank You Doctor) tung loạt poster mới trên trang weibo của phim, đánh dấu sự trở lại của đoàn phim.

Cảm Ơn Bác Sĩ khai máy vào tháng 11 năm 2019, sau khi quay được một thời gian thì đột ngột bùng phát dịch bệnh covid-19 vào tết nguyên đán năm 2020, buộc ekip phải dừng quay. Sau khi tình hình dịch bệnh tạm ổn định, các phim khác đều trở lại phim trường để làm việc nhưng chỉ có Cảm Ơn Bác Sĩ là không thể, vì phim chủ yếu lấy bối cảnh ở bệnh viện mà tình hình ở các bệnh viện lúc này đều dùng vào việc phục vụ cho tình hình dịch bệnh. Chính vì vậy mà mãi đến tháng 6 năm 2021 đoàn phim mới có thể tiếp tục.

Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 1
Sau nhiều thông tin được loan ra từ trước đó thì hiện tại ekip có vẻ đã chính thức trở lại

Cảm Ơn Bác Sĩ là một trong số những bộ phim về chủ đề y khoa được đón chờ nhất năm 2020 nhưng đáng tiếc lại phải tạm dừng cho đến hiện tại mới có thể quay lại. Ngay từ khi thông tin của phim xuất hiện, mọi người đều đổ dồn chú ý vào cặp đôi diễn viên chính nổi tiếng Dương Mich và Bạch Vũ. Vì đây là lần đầu tiên họ kết hợp chung trong một dự án nên chắc chắn sẽ đem đến những phản ứng hoá học mới mẻ cho người xem.

Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 2
Cảm Ơn Bác Sĩ 

Câu chuyện dựa trên tiểu thuyết ICU 48 Giờ của tác giả Sheng Li. Diễn biến phim Cảm Ơn Bác Sĩ xoay quanh cuộc sống thầm lặng cứu người của các bác sĩ cũng như câu chuyện tình cảm của họ.

Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 3
 
Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 4
 
Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 5
 

Dương Mịch trong vai Tiêu Nghiên, một nữ bác sĩ đa khoa xinh đẹp, thông minh và có tay nghề cao tại bệnh viện Toàn Vĩ. Cô có một tình yêu to lớn, tự nhiên dành cho y học. Tiêu Nghiên tin rằng các bác sĩ là một nhóm người đang chạy marathon với cái chết. Đôi khi bạn chạy về đích, đôi khi bạn thua cuộc và đôi khi bạn lại thất bại. Mặc dù vậy, cô vẫn luôn nỗ lực, dùng hết sức mình để cứu sống bệnh nhân cho đến phút cuối cùng. Sự ra đi đột ngột của người chồng sắp cưới đã thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.

Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 6
 

Hai người họ cùng tham gia chương trình Bác sĩ không biên giới tại một đất nước đang xảy ra chiến tranh và loạn lạc. Không may, chồng sắp cưới của cô bị thương vì mảnh đạn nhưng anh lại giả vờ như mình không sao để cô an tâm cứu người. Trong khi cô hoàn thành nhiệm vụ điều tri cho những bệnh nhân bị thương khác thì người chồng đã không qua khỏi vì vết thương của mình. Kể từ đó, Tiêu Nghiên luôn muốn mình bận rộn để quên đi sự sỡ hãi, đau đớn khi nhớ đến cái chết của chồng chưa cưới. 

Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 7
 

Sau khi về nước, cô chuyển đến khoa cấp cứu Bệnh viện Tongshan làm việc và tại đây cô đã gặp Bạch Thuật (do Bạch Vũ thủ vai). Anh là một bác sĩ trẻ nhất tại bệnh viện nhưng lại rất tài năng, thông minh. Ngoài ra điểm nổi bật ở con người anh là miệng lưỡi sắc sảo, cứng đẩu, lạnh lùng, luôn tỏ ra trịnh thượng với người khác. Bởi vì Bạch Thuật không thực sự hoà hợp với bất kì ai khác nên người đứng đầu bệnh viện đã chuyển anh từ khoa mạch máu sang khoa cấp cứu. Dù đã tìm mọi cách để quay về làm việc tại khoa cũ của mình nhưng anh đều bị từ chối. Tiêu Nghiên bắt đầu làm việc với Bạch Thuật.

Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 8
 

Lúc đầu, hai người không hợp nhau do triết lý về y học cũng như cách điều trị hoàn toàn khác nhau. Nhưng dần dần, họ dần dần hiểu nhau khi họ làm việc cùng nhau. Tiêu Nghiên nảy sinh tình cảm với Bạch Thuật- người có vẻ khắc nghiệt bên ngoài nhưng thực sự là một người ấm áp bên trong. Bạch Thuật cũng nhận ra rằng anh đã yêu Tiêu Nghiên vì cô khiến anh hiểu ra rằng sự sống và cái chết không phải là tuyệt đối. Đôi khi bạn phải tôn trọng mong muốn của bệnh nhân, đó là sự tôn trọng và tôn kính lớn nhất với cuộc đời. Giám đốc bệnh viện đã nhận thấy sự thay đổi ở anh và quyết định cho anh quay về Khoa mạch máu. Lúc này anh quyết định ở lại Khoa cấp cứu vì anh phát hiện ra mình đang thực sự làm việc ở đây.

Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 9
 
Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 10
 

Nhìn chung Cảm Ơn Bác Sĩ là một bộ phim mang đề tài y học hấp dẫn cùng câu chuyện tình cảm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác của Dương Mịch và Bạch Vũ trên tạp chí Happer Bazzar để quảng bá cho Cảm Ơn Bác Sĩ:

Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 11
 
Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 12
 
Phim Cảm Ơn Bác Sĩ quay hình trở lại sau 1 rưỡi tạm hoãn 13