Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ

VOH - Những bộ phim xã hội đen Ấn Độ này sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện căng thẳng, ly kỳ và đậm chất bạo lực đặc trưng của thế giới ngầm.

Ngành công nghiệp điện ảnh Ấn Độ nổi tiếng với những bộ phim xã hội đen đầy kịch tính và hấp dẫn. Những câu chuyện xoay quanh thế giới tội phạm, mafia và thế giới ngầm đã tạo nên những tác phẩm điện ảnh đầy ấn tượng. Dưới đây là danh sách top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ mà không thể bỏ lỡ, xem ngay nhé!

Raees - Ông Trùm (2017)

  • Đạo diễn: Rahul Dholakia
  • Thể loại: Hành động, Tội phạm, Gia đình
  • Diễn viên: Shah Rukh Khan, Nawazuddin Siddiqui, Mahira Khan
  • Thời lượng: 2 giờ 23 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 1
Raees - Ông Trùm (2017)

Raees là bộ phim hành động tội phạm, xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Raees Alam (Shah Rukh Khan). Raees sống ở một nơi cấm bán rượu. Ban đầu, anh làm thuê cho một ông trùm buôn lậu rượu và sau khi có được những mối làm ăn riêng, Raees tách khỏi ông trùm để tự xây dựng sự nghiệp. Tuy nhiên, cuộc sống của Raees bị xáo trộn khi thanh tra cảnh sát Jaideep Ambalal Majumdar (Nawazuddin Siddiqui) quyết tâm săn đuổi và bắt giữ anh..

Xuyên suốt phim, Raees phải đối mặt với những cuộc tranh chấp với các băng đảng đối thủ cũng như với chính quyền để bảo vệ sự tồn vong của mình. Trong quá trình đó, anh gặp Aasiya (Mahira Khan) - một người phụ nữ đầy mạnh mẽ. Tình yêu giữa anh và Aasiya trở thành một động lực mạnh mẽ thúc đẩy Raees.

Gangs of Wasseypur - Băng Đảng Wasseypur (2012)

  • Đạo diễn: Anurag Kashyap
  • Thể loại: Hành động, Tội phạm, Drama
  • Diễn viên: Manoj Bajpayee, Nawazuddin Siddiqui, Richa Chadda
  • Thời lượng: 2 giờ 40 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 2
Gangs of Wasseypur - Băng Đảng Wasseypur (2012)

Băng Đảng Wasseypur xoay quanh cuộc chiến giữa các gia đình tội phạm khét tiếng ở Wasseypur. Nawazuddin Siddiqui vào vai Faizal Khan, con trai của Sardar Khan (Manoj Bajpayee) - một tên gangster tàn ác, luôn khao khát quyền lực. Sau khi Sardar bị ám sát, Faizal thay thế vị trí ông trùm của cha mình và dấn thân vào những tranh chấp đẫm máu trong thế giới tội phạm.

Băng Đảng Wasseypur mang đến những tình tiết đen tối, đau lòng và đầy bạo lực, khắc họa một cách chân thực thế giới xã hội đen ở Ấn Độ. Với diễn xuất xuất sắc của các diễn viên hàng đầu, bộ phim thu hút người xem bằng cốt truyện phức tạp và những pha hành động đầy kịch tính.

Xem thêm: Top 15 phim Trung Quốc đề tài kháng chiến hay nhất

Gangs of Wasseypur II - Băng Đảng Wasseypur II (2012)

  • Đạo diễn: Anurag Kashyap
  • Thể loại: Hành động, Tội phạm, Drama
  • Diễn viên: Manoj Bajpayee, Nawazuddin Siddiqui, Huma Qureshi
  • Thời lượng: 2 giờ 39 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 3
Gangs of Wasseypur II - Băng Đảng Wasseypur II (2012)

Băng Đảng Wasseypur II tiếp tục câu chuyện đầy kịch tính về gia đình Gangster của Shahid Khan (Jaideep Ahlawat). Phần này tập trung vào tình cảnh kế tiếp của gia đình khi thế lực tội phạm khét tiếng ở Wasseypur tiếp tục chiến đấu với nhau.

Băng Đảng Wasseypur II tiếp tục khám phá các mối quan hệ phức tạp, những cuộc đấu tranh quyền lực và những âm mưu trong thế giới tội phạm. Câu chuyện được xây dựng một cách tinh tế và ghi lại một cách chân thực cuộc sống của những người thuộc thế giới ngầm.

Với diễn xuất ấn tượng của Manoj Bajpayee, Nawazuddin Siddiqui và Huma Qureshi, Băng Đảng Wasseypur II mang đến những tình tiết ly kỳ và các phân cảnh hành động mãn nhãn. Bộ phim tiếp tục khẳng định vị thế của đạo diễn Anurag Kashyap trong việc tạo nên những tác phẩm đen tối, đậm chất thực tế và góp phần định hình ngành điện ảnh Ấn Độ hiện đại.

Agneepath - Đường Tới Hỏa Ngục (2012)

  • Đạo diễn: Karan Malhotra
  • Thể loại: Hành động, Drama, Tội phạm
  • Diễn viên: Hrithik Roshan, Sanjay Dutt, Priyanka Chopra
  • Thời lượng: 2 giờ 53 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 4
Agneepath - Đường Tới Hỏa Ngục (2012)

Đường Tới Hỏa Ngục kể về cuộc đấu tranh của Vijay Deenanath Chauhan (Hrithik Roshan) để trả thù Kancha Cheena (Sanjay Dutt) - một tên tội phạm đầy quyền lực và tàn ác.

Cha của Vijay là một giáo làng đã bị giết bởi Kancha. Trong suốt cuộc đời, Vijay sống với khát vọng báo thù và tìm lại công lý cho cha mình. Anh trở thành một gangster với quyết tâm đối đầu với Kancha. Trên hành trình trả thù, Vijay gặp gỡ Kaali (Priyanka Chopra) - một người phụ nữ mạnh mẽ và can đảm, người sẵn lòng ở bên và hỗ trợ anh trong cuộc chiến chống lại kẻ thù.

Agneepath là một bộ phim hành động theo motif trả thù và chiến đấu vì công lý. Với diễn xuất xuất sắc của Hrithik Roshan và Sanjay Dutt, bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện sâu sắc và những pha hành động đầy nghẹt thở.

Shor in the City - Tiếng Nổ Trong Thành Phố (2011)

  • Đạo diễn: Raj Nidimoru, Krishna D.K.
  • Thể loại: Hài, Tội phạm, Drama
  • Diễn viên: Tusshar Kapoor, Sendhil Ramamurthy, Preeti Desai
  • Thời lượng: 1 giờ 52 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 5
Shor in the City - Tiếng Nổ Trong Thành Phố (2011)

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của 5 nhân vật. Đầu tiên là Thilack (Tusshar Kapoor) - một nhà xuất bản sách lậu cùng hai người bạn là Mandook (Pitobash Tripathy) và Ramesh (Nikhil Dwivedi) quyết định bắt cóc một tác giả nổi tiếng. Họ ép ông ta giao bản thảo cuốn sách mới nhất để mình được xuất bản đầu tiên.

Abhay (Sendhil Ramamurthy) là một người Ấn Độ gốc NRI trở về nước để khởi nghiệp và gặp gỡ Shalmili (Preeti Desai). Còn Sawan (Sundeep Kishan) là một vận động viên mộc cầu trẻ hy vọng được tham gia đội mộc cầu Mumbai dưới 22 tuổi. Bộ phim tái hiện cuộc sống hỗn loạn của thành phố bằng cách kết nối câu chuyện của 5 người xa lạ.

Once Upon a Time in Mumbaai - Một Thời Ở Mumbaai (2010)

  • Đạo diễn: Milan Luthria
  • Thể loại: Hành động, Tội phạm, Drama
  • Diễn viên: Ajay Devgn, Emraan Hashmi, Kangana Ranaut
  • Thời lượng: 2 giờ 14 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 6
Once Upon a Time in Mumbaai - Một Thời Ở Mumbaai (2010)

Một Thời Ở Mumbaai là một bộ phim tội phạm lấy bối cảnh những năm 1970 tại thành phố Mumbai, Ấn Độ. Phim kể về cuộc chiến giữa hai băng đảng xã hội đen Mumbai, chủ yếu tập trung vào nhân vật Sultan Mirza (Ajay Devgn) và Shoaib Khan (Emraan Hashmi).

Sultan Mirza là một tay trùm xã hội đen đầy quyền lực. Hắn kiểm soát sòng bạc, buôn bán ma túy và trở thành một nhân vật đáng sợ trong thế giới ngầm. Trong khi đó, Shoaib Khan, một tay xã hội đen trẻ tuổi nhưng tham vọng và tàn độc, quyết tâm chiếm đoạt vị trí của Sultan và trở thành ông trùm xã hội đen mới.

A Wednesday! - Một Thứ Tư (2008)

  • Đạo diễn: Neeraj Pandey
  • Thể loại: Hành động, Tội phạm, Drama
  • Diễn viên: Naseeruddin Shah, Anupam Kher, Jimmy Sheirgill
  • Thời lượng: 1 giờ 43 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 7
A Wednesday! - Một Thứ Tư (2008)

Một Thứ Tư là một bộ phim tâm lý hành động đặc sắc của Ấn Độ. Phim kể về một người đàn ông bí ẩn (do Naseeruddin Shah thủ vai) trong một ngày thứ tư đầy bất ngờ và căng thẳng. Người đàn ông này gọi điện đến cảnh sát Mumbai và thông báo rằng vào lúc 18:30 giờ cùng ngày, ông ta sẽ thực hiện một vụ đánh bom khủng bố. Ông yêu cầu cảnh sát thả một số tù nhân nguy hiểm ra trong vòng một giờ nếu muốn mọi chuyện êm đẹp.

Cảnh sát Mumbai bắt đầu điều tra danh tính của người đàn ông này và nguyên nhân đằng sau hành động của anh ta. Liệu phe cảnh sát hay kẻ khủng bố sẽ chiến thắng, cùng khám phá ngay qua bộ phim thú vị này nhé!

Johnny Gaddaar - Johnny Kẻ Lừa Đảo (2007)

  • Đạo diễn: Sriram Raghavan
  • Thể loại: Hành động, Tội phạm, Neo-noir
  • Diễn viên: Neil Nitin Mukesh, Dharmendra, Zakir Hussain
  • Thời lượng: 2 giờ 20 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 8
Johnny Gaddaar - Johnny Kẻ Lừa Đảo (2007)

Johnny (do Neil Nitin Mukesh thủ vai) là một thành viên trong một nhóm tội phạm nhỏ 5 thành viên ở Mumbai. Hắn là người đứng đầu đồng thời là một tay sát thủ giỏi, đang có kế hoạch cùng nhóm của mình thực hiện một phi vụ lớn: lấy cắp số tiền khổng lồ từ một kẻ buôn ma túy. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện kế hoạch, mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối khi một loạt sự cố xảy ra. Johnny phải đối mặt với những nguy hiểm và âm mưu phản bội trong chính nhóm của mình.

Shootout at Lokhandwala - Cuộc Đụng Độ Tại Lokhandwala (2007)

  • Đạo diễn: Apoorva Lakhia
  • Thể loại: Hành động, Tội phạm, Drama
  • Diễn viên: Amitabh Bachchan, Sanjay Dutt, Suniel Shetty, Vivek Oberoi
  • Thời lượng: 2 giờ 2 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 9
Shootout at Lokhandwala - Cuộc Đụng Độ Tại Lokhandwala (2007)

Cuộc Đụng Độ Tại Lokhandwala là bộ phim được dựng dựa trên sự kiện có thật, từng xảy ra tại khu vực Lokhandwala ở Mumbai. Phim kể về cuộc chiến giữa một đội cảnh sát và một băng đảng tội phạm đáng sợ.

Trong đó, Maya Dolas (do Vivek Oberoi thủ vai) và Dilip Buwa (do Tusshar Kapoor thủ vai) là hai thành viên của một băng đảng nguy hiểm. Nhóm cảnh sát dẫn đầu bởi ACP Aftab Ahmed Khan (do Sanjay Dutt thủ vai) và Khan (do Amitabh Bachchan thủ vai) phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc tiêu diệt băng đảng tội phạm trên và khôi phục trật tự công cộng.

Don - Đạo Chích (2006)

  • Đạo diễn: Farhan Akhtar
  • Thể loại: Hành động, Tội phạm, Drama
  • Diễn viên: Shah Rukh Khan, Priyanka Chopra, Arjun Rampal, Boman Irani
  • Thời lượng: 2 giờ 49 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 10
Don - Đạo Chích (2006)

Đạo Chích tái hiện câu chuyện về Don (do Shah Rukh Khan thủ vai), một tên tội phạm khét tiếng và bí ẩn. Với bộ não thông minh, Don đã thâu tóm và thống trị thế giới ngầm Mumbai.

Sau một cuộc chiến đấu với cảnh sát, Don bị coi là đã chết trong một vụ nổ. Nhưng thật ra anh ta đã thực hiện một kế hoạch hoàn hảo để sống sót và thay đổi danh tính. Với sự trợ giúp của một người tên Roma (do Priyanka Chopra thủ vai), cảnh sát quyết định sử dụng chàng trai có ngoại hình giống hệt Don là Vijay (cũng do Shah Rukh Khan thủ vai) để trà trộn vào giới xã hội đen và tìm ra sự thật.

Đạo Chích tạo ra một bầu không khí căng thẳng và hồi hộp, với những màn truy đuổi, âm mưu và sự đối đầu giữa Don và cảnh sát. Bộ phim mang đến những pha hành động mãn nhãn và những bất ngờ đầy kịch tính. Đồng thời, nó cũng khai thác các khía cạnh của thế giới ngầm và bản chất con người trong cuộc sống,

Sarkar - Đại Gia Đình (2005)

  • Đạo diễn: Ram Gopal Varma
  • Thể loại: Tội phạm, Drama, Hành động
  • Diễn viên: Amitabh Bachchan, Abhishek Bachchan, Kay Kay Menon, Katrina Kaif
  • Thời lượng: 2 giờ 4 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 11
Sarkar - Đại Gia Đình (2005)

Sarkar kể về cuộc sống của Subhash Nagre (do Amitabh Bachchan thủ vai), một người đàn ông giàu có và quyền lực, được mọi người biết đến với biệt danh "Sarkar". Ông là một ông trùm tàn nhẫn và nắm giữ quyền lực tối cao trong giới tội phạm Mumbai. Subhash có một đại gia đình và được tôn sùng như một vị thánh, nhưng ông không ngần ngại sử dụng cách thức tàn bạo để duy trì sự thống trị của mình.

Cuộc sống của Subhash bị xáo trộn khi con trai của ông là Vishnu (do Kay Kay Menon thủ vai) phạm phải một sai lầm chết người vì sự bốc đồng của bản thân. Trong lúc giúp con trai thoát tội, chính ông cũng bị hãm hại. Giờ đây, Subhash phải tìm cách giải thoát chính mình và tìm ra kẻ đứng sau lên kế hoạch cho tất cả mọi chuyện.

Black Friday - Thứ Sáu Đen Tối (2004)

  • Đạo diễn: Anurag Kashyap
  • Thể loại: Tội phạm, Drama, Gây cấn
  • Diễn viên: Kay Kay Menon, Pavan Malhotra, Aditya Srivastava, Kishore Kadam
  • Thời lượng: 2 giờ 43 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 12
Black Friday - Thứ Sáu Đen Tối (2004)

Black Friday dựa trên cuốn sách cùng tên của Hussain Zaidi và kể về vụ đánh bom Mumbai vào ngày 12/3/1993, được coi là một trong những vụ khủng bố đẫm máu nhất trong lịch sử Ấn Độ. Bộ phim tái hiện chân thực các sự kiện và khắc họa sự đau đớn, hỗn loạn và hậu quả của vụ tấn công khủng bố này. 

Black Friday tập trung vào cuộc điều tra của cảnh sát để tìm ra những kẻ khủng bố và những người đứng sau vụ đánh bom. Diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên đã giúp tái hiện một cách chân thực câu chuyện đau lòng và ám ảnh của sự kiện Black Friday.

Company - Tập Đoàn (2002)

  • Đạo diễn: Ram Gopal Varma
  • Thể loại: Tội phạm, Drama, Hành động
  • Diễn viên: Ajay Devgn, Mohanlal, Manisha Koirala, Vivek Oberoi
  • Thời lượng: 2 giờ 35 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 13
Company - Tập Đoàn (2002)

Company xoay quanh câu chuyện về một tập đoàn tội phạm Mumbai và cuộc sống của các thành viên trong đó. Bộ phim tập trung vào hai anh em họ Mallik (Ajay Devgn) và Chandu (Vivek Oberoi) trong thế giới ngầm của tội phạm. Mallik là một tên trùm tài ba và tàn nhẫn, trong khi Chandu là một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết muốn trở thành ông trùm giống như Malik.

Company theo dõi sự thịnh vượng và đổ vỡ của tập đoàn tội phạm, đồng thời khám phá các mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật. Bộ phim tạo ra một bức tranh tàn khốc và thực tế về thế giới ngầm khiến khán giả không thể rời mắt.

Satya - Sát Thủ (1998)

  • Đạo diễn: Ram Gopal Varma
  • Thể loại: Tội phạm, Drama, Hành động
  • Diễn viên: J.D. Chakravarthy, Urmila Matondkar, Manoj Bajpayee
  • Thời lượng: 2 giờ 55 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 14
Satya - Sát Thủ (1998)

Satya kể về cuộc đời của một chàng trai tên Satya (J.D. Chakravarthy), người mới đến Mumbai với hy vọng tìm kiếm thành công. Tuy nhiên, anh bị cuốn vào thế giới tội phạm và trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Satya dần trở nên tàn nhẫn và không màng đến đạo đức trên con đường sát thủ này.

Satya mang đến một cái nhìn sắc nét và sống động về cuộc sống trong các băng nhóm tội phạm ở Mumbai. Nó tái hiện một cách chân thực về mối quan hệ và xung đột giữa các nhân vật. Diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên, đặc biệt là vai diễn của Manoj Bajpayee trong vai Bhiku Mhatre, đã góp phần làm nên thành công của bộ phim.

Vaastav - Đường Đến Thiên Đường (1999)

  • Đạo diễn: Mahesh Manjrekar
  • Thể loại: Tội phạm, Drama, Hành động
  • Diễn viên: Sanjay Dutt, Namrata Shirodkar, Mohnish Bahl
  • Thời lượng: 2 giờ 25 phút
[xong] Top 15 bộ phim xã hội đen Ấn Độ kịch tính không thể bỏ lỡ 15
Vaastav - Đường Đến Thiên Đường (1999)

Vaastav kể về câu chuyện của Raghunath "Raghu" Namdev Shivalkar (Sanjay Dutt), một chàng trai đơn giản và hồn nhiên. Tuy nhiên, cuộc sống của Raghu bị đảo lộn khi anh bị cuốn vào thế giới tội phạm của Mumbai và dần trở nên tàn nhẫn. Vaastav nhấn mạnh sự đối đầu giữa đúng và sai, cũng như các hệ luỵ của việc lựa chọn con đường tội phạm. Đây là một trong những bộ phim Ấn Độ nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn trong thể loại tội phạm. 

Các bộ phim trong danh sách này không chỉ đơn thuần là những câu chuyện về tội phạm, mà còn là những tác phẩm phản ánh hiện thực xã hội Ấn Độ đầy chân thật và sâu sắc. Qua đó, bộ phim truyền tải những thông điệp về nhân tính, về gia đình và về các giá trị đạo đức. Hy vọng những bộ phim này sẽ mang đến những giờ phút thư giãn ý nghĩa cho khán giả.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim.