Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon

VOH - Khác với sự chậm chạp, lê thê của hai tập trước, nội dung của tập 5,6 đã được đẩy nhanh hơn với những diễn biến đầy bất ngờ.

Nối tiếp sự việc ông Kasem nghi ngờ thân phận của Mon, Ros buộc phải tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình. Cô cùng anh trai khảo sát khách sạn và suy nghĩ ý tưởng xây dựng dịch vụ kinh doanh. Năng lực của Ros được đánh giá cao do từng làm việc tại công ty của Win. Tuy nhiên, kỹ năng tính toán của Ros lại là kẽ hở khiến cô bị nghi ngờ.

Cùng lúc đó, Win và trợ lý của anh vì bận giải quyết nợ nần với đối tác nên không thể trông chừng mẹ của Ros. Hai người sửng sốt khi biết bà một mình từ Bangkok đến Phuket thăm con. Sự việc ngoài ý muốn này đã làm nảy sinh nhiều rắc rối khiến Ros phải đau đầu.

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ nội dung phim

Xem thêm: Lương Duyên Ngang Trái review: Cú hit lớn cho phim truyền hình Thái Lan hè này?

Lộ mặt thật của những con người giả tạo

Điểm nhấn của hai tập này đó chính là làm người xem bất ngờ với những tình tiết mới, một số vấn đề mà ai cũng nghĩ mình hiểu rõ nhưng thực sự không phải: Win ngoại tình với người phụ nữ khác.

Trong những tập trước, Korn luôn nghi ngờ về sự bất thường của Win. Anh nghĩ cậu em bội bạc, lăng nhăng. Từ khi bộ phim được công chiếu, với cương vị là người ngoài cuộc, khán giả đều tưởng rằng, thiếu thốn tài chính là vấn đề duy nhất của Win. Tuy nhiên, tập mới nhất còn giúp người xem “mở mang tầm mắt” khi cho thấy anh ta là người phản bội vợ, đúng như lời Korn nói.

Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon 1
Win có vợ bé bên ngoài

Win có vợ bé bên ngoài và người này không ai xa lạ chính là cô trợ lý, Me. Hai người đã qua lại với nhau từ khi vợ của Win còn sống. Điều đáng nói, Me hiện mang thai con của Win và quyết danh chính ngôn thuận chung sống với anh vì tình hình trước mắt. Cô muốn con của mình có cha, có danh phận rõ ràng. Me sợ rằng, nếu Win tiếp xúc nhiều với Ros sẽ nảy sinh tình cảm. Thêm nữa, một khi Ros lấy được tiền thừa kế thì có khả năng hai người sẽ cao chạy xa bay. 

Việc Me mang thai được “khui” ra cũng là một yếu tố quan trọng. Khi móc nối các tình tiết trong các tập trước, người xem có thể hiểu được lý do cô luôn ngăn cản Win đến Phuket là gì. Đó không chỉ lo công ty bị kiện, bị phá sản mà còn vì lo sợ mất đi người yêu điển trai, giàu có..

Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon 2
Win và Me đã qua lại với nhau khi Mon còn sống

Đứa con như vị cứu tinh, khiến cô thư ký tự tin hơn với địa vị của mình. Cô quyết định nghỉ việc để trở thành người mẹ tốt và sắp xếp thời gian ở gần Win hơn. Tuy nhiên, hành động của Me lại là mối nguy hại đến Win. Anh căn dặn cả hai nên hạn chế tiếp xúc để tránh bị người nhà ông Kasem phát hiện.

Korn hoài nghi về những biểu hiện lạ của cô em

Việc bắt tay vào công việc kinh doanh cũng khiến Mon và Korn dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Anh trai cùng cha khác mẹ còn chu đáo để em gái dùng chung phòng làm việc. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, tình anh em giữa hai người dần tiến triển theo một hướng khác, có sự ngọt ngào của tình yêu. Điều này đã được Win nhìn thấu và trực tiếp vạch trần tâm tư của Korn và Mon nhưng cả hai đều một mực phủ nhận.

Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon 3
Cả hai chăm chỉ làm việc...
Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon 4
...nhưng tâm tư của Ros lại rối bời

Mặt khác, quá trình cùng nhau giải quyết công việc của công ty đã khiến Korn nghi ngờ em gái của mình. Mon xuất thân là y tá, quen với việc chăm sóc người khác, nhưng đối với các bảng tính phức tạp, cô cho thấy sự thành thạo đến bất ngờ. 

Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon 5
Mon (Ros) bị nghi ngờ vì tính toán giỏi dù cô là y tá

Ngoài ra, Korn còn phát hiện sổ ghi chú các cụm từ chuyên ngành kế toán. Vốn là dân kinh doanh, làm việc nhiều năm trên thương trường, Korn biết rõ đó là kiến thức đặc thù mà chỉ người được đào tạo mới có thể biết. Đối với Mon, một cô gái vừa “đá chéo sân” sang kinh doanh một, hai hôm không thể am hiểu tường tận được như thế.

Cũng từ khoảnh khắc đó, anh đặt dấu chấm hỏi về người em gái của mình. Liệu cô có đang giấu diếm điều gì hay không? Theo như quan sát của Korn, Mon luôn viện lý do để rời công ty trong một khoảng thời gian dài. Nhưng với một người giỏi quan sát và giải quyết các vấn đề dựa trên bằng chứng xác thực, Korn vẫn quyết tâm tìm ra chứng cứ để giải đáp thắc mắc của mình.

Ros và màn thể hiện xuất sắc với vai trò người đứng giữa

Rosana (Ros) được biết đến là một cô gái hiền thục, đảm đang và luôn phân biệt được phải trái đúng sai. Sau 4 tập đầu bị Win kiểm soát và đe dọa, Ros dần lột xác và trở thành cô gái mạnh mẽ, đầy quyết đoán.

Cô quyết định không tiếp tục nhượng bộ sếp cũ là trở thành người có tiếng nói. Vì chán chường khi suốt ngày phải đối đầu với Win và tính kiểm soát của anh ta, cô đã khéo léo viện lý do để dọn sang phòng khác ở. Ros cũng từ chối yêu cầu mượn tiền ông Kasem của Win vì nó nằm ngoài thỏa thuận ban đầu.

Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon 6
Ros dần tự tin hơn và không để Win kiểm soát mình

Không bằng lòng thì vẫn phải bằng mặt. Khi bị Korn bắt gặp hai người đang xô xát, Mon đã đứng ra giải vây và biện minh cho Win. Thêm vào đó, để giúp người mình mang ơn, Ros vẫn xin vay tiền từ Korn dù vẫn còn e ngại.

Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon 7
Dù không muốn nhưng cô vẫn bảo vệ Win

Có thể thấy, nữ diễn viên Fern Nopjira đã hóa thân vào nhân vật một cách xuất sắc. Sự nhanh nhạy, đa dạng trong diễn xuất hình thể và biểu cảm gương mặt của cô giúp mang đến một Ros có chiều sâu hơn, tạo được nhiều thiện cảm so với những tập đầu tiên.

Xem thêm: Lương Duyên Ngang Trái tập 3-4: Kế hoạch sắp bị lật tẩy?

Những tình tiết thú vị, tăng tính lôi cuốn cho bộ phim

Có thể nói, tập 5 và 6 đã cứu sự lê thê của hai tập trước một “bàn thua trông thấy”. Bộ phim đẩy cao nhịp độ bằng cách để mẹ của Ros đến Phuket. Ở một mảnh đất “đi vài bước là gặp người quen”, Ros nhiều lần chạm mặt mẹ hoặc Korn khi đang đi với người còn lại. 

Thêm vào đó, để cứu nguy cho chị, cậu em Rat đã lặn lội đến Phuket đón mẹ về. Không may, Rat bị Yong ngáng đường. Một bên chạy, một bên đuổi, cả hai tạo nên những tràng cười với loạt ứng xử vụng về nhằm che giấu mục đích thực sự của minh.

Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon 8
Dù bận rộn nhưng Rat vẫn chạy đến Phuket cứu nguy cho chị gái
Lương Duyên Ngang Trái tập 5-6: Win thực sự ngoại tình, Korn bắt đầu dè chừng Mon 9
Yong luôn bám theo khiến Rat nhiều lần rơi vào cảnh éo le

Trên hết, các tình huống nêu trên đều là những thước phim đắt giá có tính giật gân, hồi hộp đến đau cả tim, khiến người xem không thể rời mắt khỏi khung hình dù chỉ một giây.

Với tình tiết phim ngày càng dồn dập, liệu Win có thực hiện trót lọt âm mưu của mình hay không? Liệu Ros có buông bỏ tất cả và nói với Korn sự thật, bao gồm cả việc cô có tình cảm với anh?  

Trailer Tập 7 Lương Duyên Ngang Trái

Để theo dõi những tình tiết tiếp theo của bộ phim, mời quý vị và các bạn cùng đón xem những tập tiếp theo vào tối thứ 2 và thứ 3 trên kênh Youtube One 31 và theo dõi  kênh Youtube Trạm Giải Trí  để xem video review phim hé!

Ảnh: chụp màn hình