Review tập 5,6 Kẻ Truyền Thừa: chàng phản diện nhưng quá đẹp trai, Tor Thanapob ‘gánh’ team

(VOH) – Các tình tiết diễn ra ở tập mới nhất của phim đang trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Sau những biến cố ập đến với chị gái Fahrung (Ben Raviyanun) vào tập trước, các khán giả ắt hẳn đang nóng lòng chờ xem pha xử lý của người em trai Tailah (Tor Thanapob) trong tập mới nhất. Câu chuyện tìm lại công bằng cho cái chết tức tưởi của ba mẹ đang ngày càng trở nên gây cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đầu tiên, kẻ đụng chết ba mẹ Fahrung và Tailah đã được tiết lộ ngay từ đầu đó chính là Hiran (Bright Norraphat). Đáng chú ý, nam diễn viên thủ vai này có ngoại hình vô cùng điển trai khi sở hữu làn da trắng, nụ cười gây sát thương cao cùng với ngoại hình vạm vỡ. Không dừng lại ở đó, kỹ năng diễn xuất của anh chàng cũng được các khán giả dành nhiều lời tán dương.

review-ke-truyen-thua-tap-3-1
 
review-ke-truyen-thua-tap-3-2
Dù phải vào vai phản diện nhưng nhân vật Hiran hay diễn viên Bright Norraphat lại ghi điểm vì quá đẹp trai
review-ke-truyen-thua-tap-3-3
Anh đang nhận được nhiều lời khen nhờ vào vai diễn này

Kế đến, nam chính Tor Thanapob tiếp tục cho thấy khả năng diễn xuất đỉnh của mình khi hóa thân vào nhân vật Tailah. Có thể nói, đây chính là một trong những tập phim mà có rất nhiều biến cố ập đến đột ngột và làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời của anh chàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Tailah chính là chàng trai tạo nên sự thu hút cho khán giả xem đài.

review-ke-truyen-thua-tap-3-4
Tor Thanapob chính là diễn viên "gánh team" cho cả bộ phim
review-ke-truyen-thua-tap-3-5
 
review-ke-truyen-thua-tap-3-6
Anh đã thành công lấy đi nước mắt của khán giả ở phân đoạn vào tù của mình
review-ke-truyen-thua-tap-3-7
Có thể rõ ràng cảm nhận được nhân vật Tailah đau khổ đến nhường nào

Ngược lại, nữ chính Akat vẫn xuất hiện nhạt nhòa trong 2 tập phim này. Dẫu là nữ chính nhưng cô nàng dường như không xuất hiện ở tập 5 và chỉ được lên hình vào những phút cuối cùng của tập 06. Điều này quả thật vô cùng khó hiểu khi nữ phụ là Fahrung lại có thời gian lên sóng nhiều hơn cả cô nàng.

review-ke-truyen-thua-tap-3-7
 
review-ke-truyen-thua-tap-3-8
Nữ chính Akat chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong tập phim này
review-ke-truyen-thua-tap-3-8
 
review-ke-truyen-thua-tap-3-9
Cô nàng Fahrung chỉ đảm nhận vai phụ nhưng vẫn có thời lượng lên hình nhiều hơn cả nữ chính và được khán giả dành nhiều sự quan tâm khá nhiều

Một điểm cộng phải nhắc đến ở Kẻ Truyền Thừa là phim được xây dựng mạch phim rất cuốn hút và nhanh nhẹn. Các khán giả xem đài chắc chắn đã không dám rời mắt khỏi màn hình vì các tình tiết luôn xoay chuyển rất nhanh. Điều này từ trước đến nay luôn được xem là thế mạnh của phim Thái Lan.

Xem thêm: Review Kẻ Truyền Thừa tập 3,4: Tor Thanapob diễn tròn vai, nữ chính trông già nua với tạo hình nữ sinh

review-ke-truyen-thua-tap-3-10
 
review-ke-truyen-thua-tap-3-11
Tốc độ diễn biến của phim được khen ngợi vì mạch lạc, nhanh nhẹn và trôi chảy

Kẻ Truyền Thừa đang phát sóng trên đài ONE31 vào lúc 20h25 mỗi tối thứ 2-3 hàng tuần và được VieON mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam vào 23h00 cùng ngày.