Thanh Sói của 'Hai Phượng' bất ngờ xuất hiện trong phim hình sự 'Phía sau bóng tối'

(VOH) - Sau vai diễn Thanh Sói trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng, nữ võ sĩ Thanh Hoa tiếp tục ghi dấu ấn với những thủ đoạn bắt có khi vào vai 'bà trùm' Tú trong Phía Sau Bóng Tối.

Trong tập phim trước đó của phim hình sự Việt Nam Phía Sau Bóng Tối, Tú đã trực tiếp dụ dỗ và chuốc thuốc cho Trinh – bạn thân em gái Quang ngất xỉu, sau đó thực hiện hành vi phạm pháp. Không dừng lại ở đó, bọn buôn người còn có ý định bắt cóc luôn Quỳnh – em gái của Quang. 

Thủ đoạn này của "bà Trùm" Tú khiến người xem không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, Tú có vẻ bề ngoài của một người phụ nữ thành đạt, giàu có và tốt bụng. Nhưng đằng sau, nhân vật này lại là người xấu, chuyên dụ dỗ các cô gái làm việc phi pháp. 

Đặc biệt, đảm nhiệm vai diễn "bà trùm" Tú mưu mô, thủ đoạn này không ai khác chính là nữ võ sĩ Thanh Hoa - người đã từng đảm nhiệm vai Thanh Sói trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng của Ngô Thanh Vân. Với lợi thế về khả năng võ thuật, nữ võ sĩ Thanh Hoa đem đến cho Phía Sau Bóng Tối những phân cảnh hành động đã mắt khi đối mặt với lực lượng cảnh sát.

voh-phia-sau-bong-toi-tap-9-voh.com.vn-anh1
Trinh bị "bà trùm" Tú dụ dỗ uống thuốc mê để bắt cóc
voh-phia-sau-bong-toi-tap-9-voh.com.vn-anh2
Vai diễn "bà trùm" do nữ võ sĩ Thanh Hoa đảm nhiệm
voh-phia-sau-bong-toi-tap-9-voh.com.vn-anh3
Với thế mạnh võ thuật, Thanh Hoa gần như đã gắn liền với những vai diễn giang hồ, đòi hỏi sự mạnh mẽ và máu lửa

Sang đến tập 9, những tình tiết tiếp nối vụ chuyên án đặc biệt này dần dần được hé lộ. Cùng với phản ứng nhanh của lực lượng cảnh sát, những âm mưu này đã được ngăn chặn kịp thời. Bằng sự mưu trí của Quang và Tuấn, Trinh đã được giải cứu khỏi tay bọn buôn người, an toàn trở về với gia đình. Vụ án Trinh và Quỳnh bị bắt cóc khép lại một cách tốt đẹp khi những kẻ thủ ác phải trả giá trước pháp luật.

Xem thêm: Tổng hợp loạt phim hình sự Việt Nam 'gây sốt' khiến khán giả mê mệt không thể bỏ qua

voh-phia-sau-bong-toi-tap-9-voh.com.vn-anh4
Trinh và Quỳnh thoát nạn nhờ sự mưu trí của Quang và đồng đội

Với việc lập công lớn, Quang và đồng đội được thủ trưởng duyệt 2 ngày nghỉ phép và cấp kinh phí đi cắm trại. Từ chuyến đi này, mối quan hệ giữa Tuấn – Mộc Yên – Quang bắt đầu phức tạp khi có thêm nhân tố mới xuất hiện là cảnh sát Hùng. Tuấn tỏ ra rất khó chịu khi thấy Mộc Yên thân thiết với người này, chính vì vậy anh dần thể hiện sự quan tâm nhiều hơn với nàng “crush”.

Trong khi đó, Trinh có vẻ đã đem lòng cảm mến Quang sau khi được Quang cứu ra khỏi bọn tội phạm. Cô liên tục tiếp cận gần anh và còn hỏi về chuyện của Mộc Lam. Điều này khiến Quang cảm thấy khó chịu và né tránh. Về phía Mộc Yên, khi thấy Trinh tỏ ra thân thiết với Quang, cô lại cảm thấy khó chịu. Mộc Yên liệu đã xác định cho Quang một chỗ đứng nhất định trong lòng mình?

Xem thêm: Số lượng phim bộ Việt Nam rất đồ sộ, nhưng hay và đáng xem nhất phải kể đến những cái tên này!

voh-phia-sau-bong-toi-tap-9-voh.com.vn-anh5
Tuấn tỏ ra khó chịu khi Mộc Yên trở nên thân thiết với Hùng
voh-phia-sau-bong-toi-tap-9-voh.com.vn-anh6
Trinh thì tìm cách tiếp cận Quang khiến anh cảm thấy khó xử
voh-phia-sau-bong-toi-tap-9-voh.com.vn-anh7
Lúc này, con tim của Mộc Yên cũng đã dần lên tiếng

Chưa kịp vui vẻ được bao lâu, một vụ án mạng mới lại xuất hiện khiến mọi người xôn xao. Theo đó, một thanh niên đáng ngờ bịt khẩu trang kín mít đến một dãy trọ nói là lấy thuốc vì ho nhiều ngày không khỏi. Kể từ đó vụ án kinh hoàng trong phòng trọ xảy ra khi 1 người đàn ông bị giết hại. Hung thủ nguỵ trang rất kĩ lưỡng khi gây án, sử dụng áo mưa, găng tay để tránh để lại dấu vết.

voh-phia-sau-bong-toi-tap-9-voh.com.vn-anh8
Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo

Cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Phía sau bóng tối”, lên sóng lúc 19h45 hằng ngày trên kênh SCTV14.


🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua